One Piece: Khởi Đầu Mới

Chương 127 - Lina Đáng Thương (1)

/439


Minato cùng Guu rời đi thì lại xuất hiện một Thiên Long nhân khác , Chalros . Hắn đang dẫn nguyên cả dàn nô lệ đi trên đường , thậm chí đáng ghét nhất hắn đang dùng một nô lệ như thú cưỡi vậy .

Chalros làu bàu “ Hừ bố cùng em gái chẳng chịu chờ ta gì cả , tất cả là tại tên nô lệ như ngươi bò chậm như rùa , đã thế lại còn lắc lư khó chịu quá đi “.

Bất ngờ trên đường có một đội bác sĩ đang đưa một bệnh nhân lên cáng tới bệnh viện . Chalros lập tức chỉ tay “ Ê đứng lại coi , ai cho phép các ngươi di chuyển hả ? “. Người bác sĩ già khúm núm “ Chúng tôi vô cùng xin lỗi ngài , mong ngài tha thứ cho sự vô lễ này , người đàn ông này đang mất rất nhiều máu , phải chạy đua với thời gian để đến bệnh viện “.

Chalros liền tiện chân đá bay chiếc cáng , bệnh nhân đau đớn rên rỉ trên mặt đất , hắn khinh bỉ “ Sắp chết thì để ta cho chết luôn “ . Sau đó quay lại hỏi tên vệ sĩ “ Cái gì quan trọng hơn , mạng sống của lũ dân đen hay là sự tôn trọng với ta ? “.

Tên vệ sĩ cung kính “ Tất nhiên mạng sống của lũ dân đen đều thuộc về Thiên Long nhân ạ “.

Chalros vừa định bỏ đi thì hắn nhíu mày , hắn phát hiện ra cô y tá đi cùng cực kỳ xinh đẹp , lập tức ra lệnh “ Được đó ta sẽ lấy cô làm vợ , nhân tiện đuổi các bà vợ từ số 1 đến số 5 đi , ta chán ngấy rồi , cho bọn chúng về làm dân thường luôn “.

Vệ sĩ cung kính “ Vâng thưa ngài , tôi sẽ nhanh chóng làm các thủ tục để đón cô gái này vào thánh địa với vai trò phu nhân thứ 13 của ngày “.

Cô y tá sợ hãi “ Khoan đã tôi tôi … “ , lúc này một giọng khác van xin “ Xin đợi đã , tôi cầu xin ngài , cô gái ý là vị hôn thê của tôi “ . Chalros không quan tâm , hắn rút súng bắn thẳng vào ngực người đàn ông “ Con kiến hôi khốn kiếp cũng dám phàn nàn với ta à “.

Minato dù đã đi một đoạn khá xa nhưng bằng Haki quan sát , hắn vẫn nhìn thấy hành động của Chalros . Minato lông mày nhíu lại , hắn khẽ đẩy Guu ra , Guu nghi hoặc , cô ta phát hiện ánh mắt Minato cực kỳ lạnh , làm cả người Guu run cầm cập . Minato lạnh lùng “ Tôi có việc rồi , cô trở về một mình đi “ . Chỉ một ánh mắt liếc qua Guu liền sợ hãi lùi lại 3 bước , không dám trái ý Minato , nhanh chóng xoay người đi tìm cha mình .

Minato thì dựa vào một góc tường, hắn thở dài . Số mệnh đưa hắn vào gia đình Thiên Long nhân , cho hắn tài lực vô cùng vô tận , cho hắn cuộc sống xa hoa , nhưng cũng đặt ra quá nhiều khó khăn cho hắn . Nhìn hành động của Thiên Long nhân Minato thừa hiểu bọn chúng không thể cứu được rồi , nếu không phải vì cha mẹ , vì cái gia thế hiển hách này rất có thể Minato đang cùng Sabo đồng vai sát cánh giải phóng một quốc gia nào đó rồi .

Chế độ Thiên Long nhân nhất định phải thay đổi , thời đại của quý tộc thế giới cũng phải chấm dứt , bọn chúng ngày càng thối nát , tồn tại nữa cũng chỉ gây thêm tai họa cho người dân mà thôi .

Minato quan sát người đàn ông trúng đạn , viên đạn đi xuyên qua lá phổi , với một người dân thường thì tỉ lệ sống sót là 0% . Minato nổi lên sát khí , hắn không thể đường đường chính chính giết một Thiên Long nhân trước mặt toàn dân thiên hạ , dù là ai cũng không thể ít nhất là trong thời đại này , nhưng Minato có vô số cách giết người để người khác không biết .

Minato tiến về chỗ của Chalros . Nếu không cứu được người đàn ông thì hắn sẽ cứu cô gái . Lúc này Chalros hạ lệnh “ Mang cô ta ra bến cảng “ , người vệ sĩ cung kính đưa cô gái đi trong sự gào thét tuyệt vọng của cô .

Minato bắt đầu tăng tốc , mục tiêu của hắn là bến cảng , còn về tên Thiên Long, để hắn sống thêm một lúc cũng được , đằng nào thì hắn cũng là nhân vật châm ngòi cho toàn bộ sự việc tại quần đảo Sabaody , không thể chết lúc này được .

Chalros không biết hình bóng tử thần đã hiện sau lưng , lúc này trước mặt hắn là Zoro , Zoro vừa uống rượu vừa lững thững đi giữa đường , không hề quan tâm về Thiên Long nhân trước mặt , cậu ta bước đi trong sự kinh ngạc của tất cả mọi người xung quanh .

Chalros miệng há hốc ra nhìn Zoro , hắn ngạc nhiên tột độ , trong tiềm thức hắn tất cả mọi người đều phải quỳ lậy khúm núm mình chứ . Phát hiện bản mặt của Chalros , Zoro nghi hoặc “Gì thế ngươi muốn hỏi đường à “ . Chalros lập tức rút súng bắn Zoro , hắn cảm thấy mình đang bị xúc phạm .

Zoro còn nhanh gấp 10 lần hắn , nghiêng người né đạn , tiến sát về phía Chalros , kiếm rút một nửa ra khỏi bao , không nghi ngờ gì nữa Zoro sẽ giết Chalros , kẻ dám bắn mình . Bất ngờ một bóng người chạy lại đẩy ngã Zoro , đứa bé đó dùng tương cà chua bôi lên người hắn rồi gào khóc “ Anh ơi , sao anh lại chết thảm thế này , ai cho anh chống lại Thiên Long nhân “ , vừa khóc vừa nháy mắt ra hiệu nằm im với Zoro .

Chalros nhíu mày “ Rõ ràng ta có cảm giác hắn né được viên đạn mà , mà thôi không sao chết rồi thì ta cho qua vậy “ , Chalros tiếp tục lộ trình của mình . Lúc này Zoro đứng lên , phát hiện đứa bé đã biến thành một phụ nữ trưởng thành , Zoro khó chịu “ Cô làm gì thế , điên rồi à “ . Bonney lập tức chửi thẳng vào mặt Zoro “ Ngươi bị ngu à , dám rút kiếm trước mặt Thiên Long nhân , ngươi tính mời một đô đốc đến dẹp tất cả chỗ này à , ngươi làm bọn ta sợ chết khiếp “.

Apoo khoanh tay lại , hắn cảm thấy thú vị “Tên khốn đó trong khoảnh khắc tỏa ra sát khí kinh khủng, hắn muốn giết tên Thiên Long kia thật đấy “

Hawkins bên cạnh điềm tĩnh “ Dĩ nhiên là hắn được cứu , ta không thấy cái bóng tử thần nào ở sau lưng hắn cả “ .

Zoro đứng lên , lau đống nước sốt trên mặt , hắn cảm thấy cô gái trước mặt thân phiền phức , hắn cúi người nhấc 2 người bị thương lên vai , sau đó hỏi bác sĩ già “ Ở đây có cái bệnh viện nào không , ta cần cứu họ “ , ông bác sĩ vui vẻ quá đỗi lập tức dẫn đường cho Zoro .

Bonney chép miệng “ Đúng là đồ khùng, hải tặc lại chạy lăng xăng đi cứu người “ . Nói xong cô tiếp tục tiến về nhà hàng, bụng cô vẫn thấy đói .

Tên vệ sĩ cắp cô y tá trên vai , mặc kệ cô gái van xin ra sao , mục tiêu của hắn là bến cảng , là du thuyền của Thiên Long nhân . Bỗng nhiên hắn khụy xuống , lăn ra bất tỉnh . Cô gái cũng ngã theo , sau đó khó khăn ngồi dậy , trước mặt cô là một thanh niên trẻ , làn da trắng , tóc vàng, khuôn mặt cực kỳ điển trai , mang theo vài phần lạnh lùng . Minato đưa tay đến trước mặt cô gái “ Đứng lên được không ? “, cô y tá cắn răng , sau đó nhìn vào chân mình “ Chân tôi bị trẹo rồi “ . Minato cũng không để cô gái nói thêm lần nào , hắn cõng cô trên lưng đưa thẳng đến bệnh viện . Cô gái đỏ mặt , nhưng rất nhanh hét lên “ Bỏ tôi ra , bỏ tôi ra , tôi phải đến xem người yêu tôi , anh ý còn đang trúng đạn “.

Minato thở dài “ Anh ta được một người hảo tâm đưa đến bệnh viện rồi , đừng nháo nữa tôi đưa cô gặp anh ta sớm thôi “ . Lúc này cô gái mới từ từ yên ổn lại , Minato mỉm cười “ Cô tên gì “ . Cô y tá đáp “ Lina , còn anh “ , Minato đáp “ Minato , tên cô hay lắm đấy “ . Lina cắn răng “ Cảm ơn anh đã cứu tôi , tôi sẽ mang ơn anh suốt đời “ . Minato im lặng không đáp , hắn tiến thẳng về phía bệnh viện , Minato lúc này lo lắng , không biết Lina thấy tình trạng hôn phu của cô ta sẽ có cảm giác thế nào .

/439

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status