Nương Tử, Vi Phu Muốn Ăn Thịt

Chương 67 - Chương 67

/79


Đối với Hạ Lệnh Mị mà nói, chuyện nhỏ Uông Vân Phong càng phản bác thì phải càng mổ xẻ ra; xem xét lại mọi việc, hắn sẽ buồn bực không lên tiếng gánh vác một mình. Ngươi phải biết chuyện trong lòng hắn, phải quanh co biết được từ trong miện của người khác.

Uông Vân Phong hiện tại đã biết rõ, sợ hãi, trái lại không làm ra chuyện lớn gì.

Hạ Lệnh Mị buông lơi tâm trí. Bất quá, đối với Hoa gia cô nương, nàng cũng sẽ không dễ dàng bị lừa dối như vậy, thế nào cũng phải nhường Uông Vân Phong một chút.

Hạ Phân khó có lần đường hoàng không lên tiếng, hắn sớm cùng Tiểu Bạch len lén bò lên xà nhà trong phòng. Thuận tay lấy một ít mức quả từ tay Hắc Tử, ba người buồn bực không lên tiếng, ăn đồ ăn xem kịch vui.

Hạ Lệnh Mị đã rút trường tiên ra.

Uông Vân Phong sắc mặt trắng bệch, vội vàng rót cho nàng một ly trà: “Nàng chớ vội nóng giận. Thật ra thì chuyện này không trách ta được, Hoa cô nương kia…”

“Ai yêu, Hoa cô nương cái gì, nghe thật thân thiết nha.”

Uông Vân Phong nghẹn lại, đổi lời nói: “Hoa Bảo Hà…”

“Thì ra thì khuê danh của người ta cũng biết rõ như vậy, không biết Uông đại nhân có biết nhủ danh của nàng chưa?” Hạ Lệnh Mị tiến lại gần, cao ngạo dựa lưng vào ghế ngồi, làm Uông Vân Phong quẫn bách.

Uông Vân Phong ho khan một tiếng, nhẹ giọng nói: “Phu nhân, chúng ta vào trong nói chuyện đi.” Uông Vân Phong cố gắng hồi tưởng lại những chiêu lừa bịp kiều thê vào bên trong cửa, trong đó có một chiêu gọi là “Đầu giường gây gỗ cuối giường hòa”. Đối với Hạ Lệnh Mị dùng chiêu này, chắc có thể thành công không?

Ai biết được, đối phương căn bản không cho hắn cơ hội: “Ta hiện tại không nói với chàng nữa. Đối với ta mà nói, người kia không thành thật, biện pháp tốt nhất là đánh cho hắn một trận, như vậy lão nương mới có thể nguôi giận được, cứ như vậy đi.” Vừa nói, liền rút roi ra, Uông Vân Phong sớm có phòng bị, nhón mủi chân, nháy mắt liền chạy trốn.

Không còn cách nào cả, thê tử có võ công cao cường như vậy, hắn đánh không lại nàng, chạy trốn là cách tốt nhất. Luyện tập khinh công mấy ngày kia, thời khắc mấu chốt lại có chỗ dùng đến.

Khinh công của Uông Vân Phong cũng tạm, trước kia là gà mờ, hiện tại so với gà mờ thì lợi hại hơn chút.

Đôi phu thê, một ở đằng trước đang chạy, vừa chạy vừa thở hổn hển, khai báo chuyện gặp Hoa cô nương một lần; một ở sau lưng đang đuổi theo, roi kia cũng không dùng quá sức, khó khắn lắm mới chạm đến bên chân Uông Vân Phong làm giảm khí lực, nhìn dáng vẻ chủ nhân hung thần ác sát, chẳng qua là không làm người khác cảm nhận được sát khí.

Hạ Phân nhìn hồi lâu, cảm thấy võ công của mẫu thân thụt lùi.

Hạ Lệnh Mị đã níu lấy lỗ tai Uông Vân Phong, lớn tiếng giáo huấn: “Sau này không cho phép đi gặp nàng ta nữa!”

“Dạ, dạ, dạ.”

“Sau này cũng không cho đi Hoa gia nữa.”

“Ta đã nói qua, sau này sẽ để cho Quyển Thư đi làm mọi chuyện.”

“Nàng ta sau này cũng không được bước vào cửa nhà chúng ta.”

Uông Vân Phong cười khẽ, vô lực tựa vào cây cột: “Ta đã nhờ Hoàng thượng ban thánh chỉ, không bao lâu nữa sẽ có người đảm nhiệm vị trí của ta. Ta chỉ muốn rời đi nơi này, Hoa gia cũng sẽ không đến tìm ta nữa. Hoa cô nương dù sao cũng là tiểu thư khuê phòng, như thế nào đi chăng nữa cũng sẽ không làm ra loại chuyện tiến cử nữa.”

Hạ Lệnh Mị thở ra một hơi, tự mình đánh giá một phen: “Chàng tới giúp nạn thiên tai là chuyện đại sự, nửa đường lại trở về thành Bắc Định, đây không phải là đem công lao chắp tay cho người khác sao?”

Uông Vân Phong lôi kéo tay của nàng, len lén nhìn nàng cất trường tiên. Hạ Lệnh Mị rõ ràng nhìn thấy nhưng vờ như không biết, chỉ nghe được hắn nói: “Hoàng thượng phái ta ra ngoài, nhưng thật ra là để tránh cho ta ở Hoàng Thành vì ngài mà tranh chấp với các thế gia khác. Nàng cũng không muốn, vì sao Hoàng hậu lại đuổi Thái tử đến nơi này du ngoạn vào tháng mười? Du ngoạn là thật, hơn nữa cũng là muốn Thái tử ẩn mình, tự bảo vệ. Ai cũng biết, ta là người của Hoàng thượng, Thái tử chính là chủ tử thứ hai của ra. Mặc dù không có nói rõ, nhưng chỉ cần Thái tử ngồi vào vị trí đó, lòng của ta chính là Thái tử.”

“Chàng nói là, Hoàng thượng chuẩn bị động người của Đại Hoàng tử cùng Nhị Hoàng tử sao? Chàng đi nửa năm để điều tra trước có tay chân của hai vị Hoàng tử hay không ư?”

“Dù sao, Đại Hoàng tử lớn hơn Thái tử năm tuổi. Các Hoàng tử đến mười hai tuổi sẽ phải bắt đầu học soa sự, mặc dù Đại Hoàng tử không phải là con trai trưởng, nhưng Nhị Hoàng tử cùng Đại




/79

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status