Nương Tử, Vi Phu Muốn Ăn Thịt

Chương 57 - Chương 57

/79


Trời lại mưa.

Hạ Phân ngẩng đầu lên, rất tức giận, lấy trường côn trong tay hung hăng đâm mạnh xuống mặt đất, bỗng mưa như thác đổ, làm ướt nhẹp cả thân hình của hắn, cả người ướt sũng.

Bọn thị vệ liền nhanh chóng dựng mái che đơn giản, Thái tử cởi y phục bên ngoài ra, chui vào trong lều lớn.

Không có một ai để ý tới đứa nhỏ, Hạ Phân đang phát tiết tức giận.

Người đi đường này thật sự là quá đáng ghét. Hạ Phân nhịn không được đâm cây gậy xuống bùn đất, một đám kiến lục tục bò theo cậy gậy ra ngoài. Hắn không cẩn thận chọc vào ổ kiến. Có lẽ thấy vui, Hạ Phân một cước đạp trên cây khô, nước mưa tầm tã theo phiến lá chảy xuống, bao phủ những con kiến. Côn trùng màu đen nhỏ ở trong nước mưa giãy giụa, thoạt nhìn hết sức đáng thương.

Cuối cùng có thị vệ chú ý đến hắn, kêu: “Tiểu công tử đừng đùa nữa, mắc mưa sẽ nhiễm bệnh phong hàn, đến lúc đó sẽ lỡ canh giờ.”

Hừ, thì ra không phải là sợ hắn bị bệnh, mà là sợ bị bệnh rồi thì liên quan đến lộ trình của bọn họ.

Hắn lại không muốn cùng đi với Thái tử.

Hắn nhớ lúc đó, mình đang lén núp trên xà nhà ở Đông cung, nhìn Thái tử ngày thường bị mình đánh răng rơi đầy đất, đột nhiên bị Hoàng đế ôm vào trong ngực ép học thuộc lòng. Trong trí nhớ, cha hắn Uông Vân Phong chiếm tiện nghi cũng ép hắn như vậy, còn lột quần của hắn. Thời điểm suy nghĩ lại, tiểu giống* giữa hai chân lại thấy ngứa ngáy. Hạ Phân gãi gãi, nhìn Thái tử giả bộ gật đầu, rung đùi đắc chí chuyện gì đó, lúc này hắn có hâm mộ cùng khinh bỉ.

*tiểu giống: cái ấy của Hạ Phân đó ^^.

Hoàng đế so tiện nghi là lão cha hung ác! Không cho phép bất luận kẻ nào phản đối lời của hắn, một khi không vui sẽ đánh người bằng roi, nơi nào có tiện nghi của lão cha như vậy, chỉ biết phiền não chạy đuổi theo phí sau lưng hắn, đuổi cũng không đuổi kịp hắn. Quá kém rồi! Dĩ nhiên, hắn chưa bao giờ thấy qua Uông Vân Phong đánh chửi người nào. Hạ Phân mơ hồ biết, lão cha rất sợ mình. Hắc hắc, đừng hỏi sao mà hắn biết được, dù sao hắn cũng có cảm giác.

Hoàng đế cũng không sợ Thái tử. Thái tử làm sai chuyện, Hoàng đế sẽ lột quần của hắn ra để đánh đòn, làm đỏ hết một mảng, Hạ Phân nhìn thấy rất khoái chí. Hắn rất hứng chí, liền cười ra tiếng, Hoàng đế và Thái tử đồng thời phát hiện ra hắn.

Kết quả, Hạ Phân bị trói lại, bị Thái tử lột quần, dùng hèo hung hăng xếp một hàng. Mất thể diện chết mất, hơn nữa là mất thể diện ngay trước mặt Thái tử.

Hạ Phân quyết định không đội trời chung với Thái tử!

Sau đó, hắn nghĩ hết biện pháp muốn đánh lén Thái tử. Thái tử và Hoàng đế cùng xảo trá giống nhau, trải qua chuyện kia mỗi lúc mỗi nơi đều tăng tính cảnh giác, phát hiện tung tích của hắn liền nghĩ hết biện pháp lột quần của hắn. Hạ Phân mới không sợ đánh bằng roi, hắn chỉ sợ bị lột quần, khi đó các tỷ tỷ trong cung sẽ núp trong góc cười nhạo hắn.

Có một lần hắn hỏi Thái tử, các cung nữ tỷ tỷ nhìn qua hắn có bị đánh hay không? Thái tử gõ đầu hắn một cái, vành tai cũng đỏ lên. Ừ, nhìn dáng vẻ của Thái tử cùng hắn đồng bệnh tương liên*.

*đồng bệnh tương liên: cùng cảnh ngộ thì đồng cảm cho nhau.

Hạ Phân quyết định lén tha thứ cho Thái tử một chút, các đốt tay liền lấn át nhiều một chút.

Cuộc sống của Thái tử rất buồn khổ, không có khả năng mắc sai lầm.

Mỗi ngày Hoàng đế đều muốn dẫn hắn vào triều. Lâm triều chỉ cần một canh giờ, có lúc hai canh giờ. Dù sao đến giờ Thìn hai khắc, Thái tử liền muốn rời khỏi, đến thư viện Bạch Lộ để học. Thừa dịp hưởng thụ buổi trưa, Hạ Phân sẽ tìm Thái tử để tỷ võ, dĩ nhiên, người tìm lỗi sẽ lựa những lúc thế này. Hạ Phân đánh mệt mỏi, liền tùy tiện tìm một gốc cây để ngủ. Còn Thái tử phải tắm rửa dâng hương, sau đó sẽ không nghỉ. Buổi chiều đi học, hai người đi ra thành tìm những cao thủ bên ngoài tỷ bỏ, phần lớn là bọn họ cùng nhau bị đánh, Hạ Phân lại cảm thấy đáng thương cho Thái tử. Da thịt Thái tử không bằng hắn, những người kia không biết thân phận của Thái tử, cuối cùng đánh hắn bị thương.

Buổi tối hồi cung là thống khổ nhất, bởi vì Hoàng hậu nương nương muốn kiểm tra bài vở hàng ngày của Thái tử. Thái tử cùng Hạ Phân muốn cùng nhau học thuộc lòng trước mặt Hoàng hậu, Hạ Phân sai một chữ, Thái tử sẽ lớn tiếng nhắc nhở hắn. Tiểu tử mập này, sẽ làm cho hắn mất hết mặt mũi, quá ghê tởm.

Hoàng hậu khuôn mặt lạnh như băng, so với vẻ mặt của cha hắn còn lạnh nhạt hơn. Trực giác dã thú của Hạ Phân nói cho hắn biết, Hoàng hậu không dễ chọc. Nơi này không phải Uông gia, cũng không phải Hạ gia, nơi này không có ai thực tình quan tâm hắn, yêu mến hắn, cưng chìu hắn. Hắn chỉ cần làm sai một chuyện, tùy thời sẽ bị ăn hèo, Thái tử sẽ ở bên cạnh cười nhạo hắn; không thuộc bài sẽ bị đói bụng. Ở bên cạnh, Thái tử sẽ mang điểm tâm tinh mỹ lên, vừa ăn vừa giả mù sa mưa đọc sách.

Quan trọng nhất là, nơi này không có ai bao che cho hắn.

Bất kể hắn tức giận, hay là hắn vui vẻ, hoặc là tìm người xả giận, những người bên cạnh đều là dáng vẻ không quan tâm. Hắn đau, không ai thay hắn băng bó; hắn cười, không ai bồi hắn vui vẻ; hắn khóc, cũng không có ai an ủi…

Trong hoàng cung có rất nhiều hài tử, đó là nhi tử của Hoàng đế, còn có nhi tử của các vương gia, còn có thư đồng của các quan lại đưa đến, còn có thiếp thân thị vệ cho Thái tử lựa chọn, cũng không xê xích hắn bao nhiêu, cũng thông minh lanh lợi vô cùng, hơn nữa bọn họ âm thầm tính toán, vừa nịnh bợ hắn, vừa hãm hại hắn, để hắn nửa bước khó đi.

Lúc

/79

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status