Nước Chảy Không Ngừng (Sắc )

CHƯƠNG 20

/315


CHƯƠNG 20 

 

Khác với mẹ thoải mái, Minh San nhìn bộ châu báu này thì không cười nổi.

 

  Phụ nữ ở hậu trạch của phủ đại soái, mỗi nơi đều có sân, cũng có phòng bếp nhỏ, ăn uống thường ngày đều đến phòng bếp lớn nhận nguyên liệu nấu ăn, sau đó làm ở phòng bếp nhỏ.

 

  Chỉ có ngày quan trọng, hay là đại soái muốn hưởng thụ bầu không khí cả nhà đoàn viên, mọi người mới cùng nhau ăn bữa cơm.

 

  Minh San là đầu năm chuyển từ quê đến, từng thấy mấy bữa tiệc như vậy, nhưng cô chuyên tâm hầu hạ mẹ, chỉ đến sân trước ăn một hai lần.

 

  Nhà cao cửa rộng, đình viện sâu hút, cô đi ăn một hai lần cũng lĩnh giáo được bản lĩnh tranh sủng của phụ nữ ở hậu trạch.

 

  Chẳng trách mẹ sớm đã báo với cô, cách đám phụ nữ này xa một chút.

 

  Hôm nay là sinh nhật 32 tuổi của Thích đại soái, cũng là sinh nhật lần thứ hai sau khi hắn cầm quyền, phóng tầm mắt nhìn các tỉnh khác, không có đại soái nào trẻ tuổi hơn hắn, chuyện này cũng nói rõ hắn là người có bản lĩnh.

 

  Ở trong loạn thế này, Thích đại soái thế lực bao trùm hai tỉnh Tây Nam đương nhiên có một đống người chen chúc tới leo lên, sinh nhật chắc chắn long trọng.

 

  Gia yến giữa trưa chỉ có người trong nhà cùng nhau ăn, tiệc tối mới là mở tiệc chiêu đãi bốn phương, nhưng mà Minh San chỉ cần tham dự gia yến giữa trưa là được.

 

  Xảy ra chuyện tối hôm qua, thực ra cô không muốn đến gia yến.

 

  Nhưng không đi không được, sẽ thành đầu đề câu chuyện để nói, khiến người khác chê cười đại phu nhân vô dụng, ngay cả con gái đều không dạy bảo tốt.

 

  Bộ sườn xám mà mẹ nói Minh San chưa từng mặc một lần, đó là trong phủ thống nhất đặt làm ở cửa hàng sườn xám, có nhà thiết kế tới cửa đo kích cỡ định kiểu dáng cho các nữ quyến.

 

  Minh San không thích màu sắc quá tươi đẹp, nên chọn màu xanh thẫm trong các màu.

 

  Cô chỉ muốn khiêm tốn chút, không nghĩ tới màu sắc này không hiện sơn không lộ thủy, khiến làn da của cô càng trắng như tuyết.

 

  Dưới sự trợ giúp của Tiểu Thanh, cuối cùng Minh San cũng mặc vào sườn xám kiểu mới kia, cài từng cúc áo vào.

 

  Cô luôn cảm thấy không thoải mái lắm, eo thật chặt, làn váy quá ngắn, xẻ tà quá cao, cộng thêm còn ngắn tay, lộ ra hai cánh tay, bộ sườn xám như vậy mặc vào cảm thấy lọt gió khắp nơi.

 

  “Hay là đừng mặc bộ này nữa.” Minh San nói với Tiểu Thanh.

 

  Tiểu Thanh lắc đầu như trống lắc, nói  “Mặc bộ này, thật sự rất xinh đẹp ”

 

  Minh San sờ eo, lại sờ ngực  “Tôi cảm thấy ngực và eo, còn có mông đều rất chặt.”

 


/315

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status