Nữ Vương Hắc Đạo: Anh Bạn Đừng Chọc Tôi

Chương 74 - Chương 67.4

/203


Editor: Thoa Xù

Cầm điện thoại gọi điện cho Lan, sau khi giao phó mọi chuyện xong. Hỏa nhìn Ngữ và Mai hỏi: Vậy bây giờ chúng ta phải làm gì đây?

Chờ đợi, nhân tiện nghỉ ngơi thôi. Mai nói xong thì ngã xuống giường. Nói thật tối hôm qua mấy người các cô đều không ngủ, để lát nữa có thể hành động tốt hơn. Bọn họ phải nghỉ ngơi dưỡng sức đã.

Được rồi, nghỉ ngơi thôi. Hỏa nói xong nằm xuống cùng với Ngữ.

………..

Lúc này, sông Cẩm Giang, trên chiếc thuyền chài.

Mộc Vân Phong nằm trên giường lông mi rung động mấy cái, sau đó từ từ mở mắt ra. Trên đầu truyền đến cảm giác khó chịu, muốn đưa tay xoa bóp cái đầu đang đau nhức. Nhưng vừa động đậy thì phát hiện tay của mình đang bị người khác nắm lại, làm cho tâm cô hơi kinh hãi, phản xạ mãnh liệt kéo lại. Tay không rút ra được, lại làm cho Phượng Như Ảnh tỉnh lại.

Phượng Như Ảnh mở đôi mắt lờ mờ buồn ngủ lên, liếc thấy Mộc Vân Phong đang kinh ngạc nhìn vào tay mình nói: Cô đã tỉnh rồi à? Vừa mới ngồi thẳng người lên, tấm thảm từ trên người rớt xuống, lộ ra phần thân trên trần truồng.

Anh? Mộc Vân Phong đưa tay chỉ vào Phượng Như Ảnh nói không ra lời, cô nhất thời không kịp phản ứng tại sao mình và Phượng Như Ảnh ở chung một chỗ.

Tôi làm sao vậy? Phượng Như Ảnh không hiểu nhìn Mộc Vân Phong, tưởng rằng trên người mình có cái gì đó không ổn, cúi đầu kiểm tra cẩn thận thân thể của mình.

Trong lúc đó thì một tiếng A , từ trong miệng Mộc Vân Phong truyền ra. Lúc này cô mới phát hiện ra mình đang chỉ vào cánh tay trần của Phượng Như Ảnh, theo cánh tay nhìn lại trên người mình, nhìn thấy cơ thể trần truồng của mình, nhất thời kêu lên sợ hãi.

Cô không hiểu tình huống bây giờ là thế nào, tại sao thân thể của Phượng Như Ảnh lại trần trụi, mà chính bản thân cô rõ ràng cũng không mặc quần áo. Cô nam quả nữ thân thể trần trụi lại đang ở cùng nhau. . . . . .

Mộc Vân Phong không dám nghĩ tiếp, cũng không mong muốn nhớ lại. Chỉ có thể trừng đôi mắt giận dữ rồi hỏi Phượng Như Ảnh: Nói, anh đã làm gì với tôi?

Cô nghĩ tôi đã làm gì với cô? Phượng Như Ảnh nhìn thấy đôi mắt của Mộc Vân Phong giận dữ muốn bốc lửa, tâm tình hiếm khi tốt như vậy khóe môi nhẹ nhếch lên.

Anh cũng không quên tình cảnh ngày đó cô nàng xinh đẹp này đã đùa giỡn Ảnh Băng, vậy mà lần gặp gỡ này lại là hình ảnh cô gái cương trực trong sáng làm cho anh cảm thấy đặc biệt thích thú.

Trong mắt anh, Mộc Vân Phong hẳn không phải là một người bảo thủ, vậy mà lần gặp gỡ này lại là dáng vẻ muốn giết chết anh. Hơn nữa mặc dù tối hôm qua anh giở trò với cô, vừa sờ lại vừa ôm, nhưng thực chất là không có hành động.

Anh khốn kiếp, tôi muốn giết chết anh. Mộc Vân Phong vừa nhìn thấy Phượng Như Ảnh cười, lửa giận từ từ bốc lên, không thể nào dừng lại được. Cô đột nhiên đứng phắt dậy, đưa tay tấn công về phía Phượng Như Ảnh.

Cô xác định cái dáng vẻ này của cô là muốn giết tôi, chứ không phải là muốn quyến rũ tôi sao? Khóe miệng của Phượng Như Ảnh chứa đựng một nụ cười trêu chọc, nhìn thấy Mộc Vân Phong bởi vì quá tức giận mà quên mất rằng cô đang không mặc quần áo mà xông về phía mình, có lòng tốt nhắc nhở cô.

A, khốn kiếp, xoay người sang chỗ khác đi. Bị Phượng Như


/203

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status