Nữ Vương Hắc Đạo: Anh Bạn Đừng Chọc Tôi

Chương 206 - Chương 44

/203


Tôi so kỹ thuật bắn súng với cô trước. Người đàn ông lên tiếng khiêu khích nhìn vào mắt Mộc Vân Phong, anh ta không tin kỹ thuật bắn của Mộc Vân Phong có thể tốt hơn mình. Mặc dù kỹ thuật bắn của anh ta không tốt bằng người đàn ông của cô, nhưng mà sẽ không kém quá xa, cho nên anh ta rất tự tin.

Anh tên gì? Mộc Vân Phong thật thưởng thức người có dũng khí này, cô muốn thu phục đối phương trở thành tâm phúc của mình.

Chờ cô thắng tôi đi rồi nói. Người đàn ông lạnh lùng nhíu mày với Mộc Vân Phong, sau đó dẫn đầu đi về phía sân tập bắn của Ám Dạ. Tổ chức Ám Dạ hùng mạnh có sân tập bắn riêng, để dành cho các thành viên của Ám Dạ luyện tập hàng ngày.

Nghe người đàn ông đó nói như vậy, Mộc Vân Phong chỉ cười nhạt, cũng không nói thêm nữa, đi theo sau anh ta. Cô cũng muốn xem thử rốt cuộc cái tên kiêu ngạo không thua gì người đàn ông của mình có bao nhiêu bản lãnh.

Đi tới sân tập bắn, người đàn ông dừng lại ở vị trí bắn, cũng không thèm nhìn Mộc Vân Phong ở phía sau, vẫn lạnh lùng nói: Mỗi người bắn mười phát, vòng đếm của ai cao coi như người đó thắng.

Nghe anh ta nói, suýt chút nữa Mộc Vân Phong đã bật cười, cô cho là người này sẽ làm khó mình một phen, không ngờ cũng chỉ là cuộc tỷ thí đơn giản nhất.

Lập tức không nói lời nào, cô cứ im lặng nhìn anh ta lắp đạn xong, sau đó anh ta quay về phía mục tiêu, nổ súng. Bang bang. . . . . . Mười tiếng súng vang lên, có người tự giác tiến lên ghi lại số vòng đếm.

Chín mươi bảy vòng. Ở phía xa, người nọ thông báo số vòng đếm về phía bên này. Mộc Vân Phong nghe xong chỉ cười nhạt, sau đó từ từ lên đạn, động tác đó tốc độ đó nhìn qua giống như một người không biết làm thế nào để bắn súng.

Nhìn thấy động tác của Mộc Vân Phong, trong lòng Phượng Như Ảnh cười thầm. Nếu không phải anh đã biết kỹ thuật bắn vượt trội của Mộc Vân Phong thì anh cũng sẽ bị gạt.

Phượng Như Ảnh ngoảnh lại, quả nhiên thấy tên kia đang nhìn Mộc Vân Phong với vẻ mặt khinh thường, vẻ khinh miệt đó hết sức rõ ràng. Không chỉ có anh ta, ngay cả đám người đến xem náo nhiệt của Ám Dạ cũng không coi trọng Mộc Vân Phong, ai cũng mang vẻ mặt khinh thường.

Phượng Như Ảnh ngưng cười, nhìn Mộc Vân Phong giơ súng, cố ý bày ra dáng vẻ trúc trắc khẩn trương, nhìn họ một cái. Sau đó lúc mọi người cảm thấy chắc chắn là Mộc Vân Phong không thắng được người đàn ông kia trong trận so tài này, thất vọng quay đầu trong nháy mắt, Mộc Vân Phong đưa tay lên trước, ngón tay cong lại, cũng không thèm nhìn tới, bá bá mấy tiếng súng vang lên.

Có người nhiều chuyện, vẻ mặt đầy hứng thú từ từ chạy lên, muốn nhìn thử xem thành tích của Mộc Vân Phong, có phải là thê thảm không chịu nổi hay không. Nhưng khi nhìn thấy vết đạn ngay hồng tâm trên tấm bia kia thì ngây người ra.

Mấy người xem náo nhiệt đi theo phía sau, thấy người nọ ở phía trước há hốc mồm nên thấy khó hiểu, đẩy đẩy người kia để bước lên nhìn. Vừa nhìn thấy thì cả đám người nhốn nháo hết rồi, trong lòng họ chỉ có một ý nghĩ, làm sao có thể?

Khiêu khích mộc Vân Phong nam nhân nhìn phía trước đi thăm dò nhìn người, từng cái một vẻ mặt kỳ quái dáng vẻ, rất là không hiểu tự mình tiến lên nhìn, vừa xem thấy cũng sợ ngây người.

Một trăm vòng, làm sao có thể chứ? Những động tác vừa rồi của Mộc Vân Phong rõ ràng chính là của một người không quen với súng ống, nhưng vì sao lại có thể bắn ra như vậy. Trừ khi là vừa rồi cô đã trêu chọc mọi người.

Nghĩ tới đây, sắc mặt của người đàn ông kia biến đổi, cuối cùng cũng lê bước nặng nề tới trước mặt Mộc Vân Phong, quỳ một gối xuống đất nói: Thuộc hạ là Trần Tinh, xin diện kiến Ám Chủ.

Đứng lên đi. Vẻ mặt Mộc Vân Phong đầy ý cười nhìn Trần Tinh, nhìn ra được người đàn ông đang quỳ trước mặt là thật lòng thật dạ. Ba người lúc nãy đã cùng đứng ra với Trần Tinh, thấy Trần Tinh khuất phục, trong lòng cũng có ý khuất phục, nhưng lại không biểu hiện ra ngoài, cho dù có thế nào nếu đã thách đấu thì phải tiếp tục so tài chứ.

Mấy người các người còn muốn so cái gì, cứ nói đi. Mộc Vân Phong liếc nhìn ba người kia, thản nhiên nói. Hôm nay chỉ cần cô thu phục bốn người này, về sau những người khác trong Ám Dạ tuyệt đối không dám có động thái gì sau lưng cô.

Tôi so kiếm với cô. Một người trong đó đứng dậy, không biết từ lúc nào trong tay đã cầm hai cây kiếm, quăng một thanh cho Mộc Vân Phong, sau đó đứng ra chỗ trung tâm.

Mộc Vân Phong nhận lấy kiếm, đi tới. Ôm kiếm ở trước ngực, nhìn người đàn ông kia nói: Chúng ta đấu đến khi đoạt được kiếm thì dừng lại. Đây chính tâm phúc tương lai của cô, Mộc Vân Phong cũng không nhẫn tâm đả thương anh ta.

Há. Ở bên cạnh có người nghe nói như thế, lập tức bật cười. Bọn họ cảm thấy Mộc Vân Phong nói như vậy nhất định là do kiếm pháp không tốt rồi, cho nên lo lắng cho mình sẽ bị người đàn ông kia giết chết.

Đối với những người cười nhạo đó, Mộc Vân Phong hoàn toàn không để trong lòng, rút kiếm ra khỏi vỏ, khen ngợi: Kiếm tốt. Sau đó mỉm cười nhìn người đàn ông đối diện: Ra chiêu đi.

Người đàn ông đối diện tên Lưu Giang, anh ta nhìn thấy trên người Mộc Vân Phong tỏa ra sự tự tin rạng rỡ, trong mắt như có ánh sáng thoáng qua. Đã lâu rồi anh ta không tỷ thí với ai, chỉ hy vọng lần này Mộc Vân Phong sẽ không khiến anh ta thất vọng.

Anh ta từ từ giơ kiếm lên nói với Mộc Vân Phong: So kiếm. Anh ta bắt đầu tấn công. Lưu Giang tấn công vừa nhanh vừa vội, nhưng Mộc Vân Phong vẫn nhìn ra đó không phải là kiếm pháp đơn thuần.

Mấy chiêu đầu, Mộc Vân Phong vừa tránh vừa quan sát, phát hiện kiếm thuật của Lưu Giang thật sự không tệ, nhưng mà nếu so với cô thì vẫn còn kém hơn một chút, ai chẳng biết Mộc Vân Phong đã từng rất đam mê kiếm pháp, cho nên đã đặc biệt tầm sư học đạo.

Nhưng ở trong mắt những người khác, sự né tránh của Mộc Vân Phong thoạt nhìn giống như là không địch lại, ngay cả Phượng Như Ảnh cũng bắt đầu có chút lo lắng. Anh liếc mắt là đã nhìn ra kiếm pháp của Lưu Giang không tệ, ít nhất cũng có thể tốt như anh, cho nên anh lo Mộc Vân Phong chịu thiệt thòi.

Anh đứng một bên, mắt chăm chú nhìn hai người đang tranh đấu, chuẩn bị ra tay cứu người bất cứ lúc nào. Nhưng bọn anh đều đánh giá thấp Mộc Vân Phong rồi, nếu cô đã đồng ý so tài với những người đó thì làm sao có thể không chuẩn bị chứ.

Trong một tháng giải trừ độc tố còn sót lại, Mộc Vân Phong đã luyện tập hết những bài tập của Ám Dạ, tìm hiểu và nắm rõ sở trường đặc biệt của những người tinh thông và tài giỏi trong Ám Dạ.

Mà Mộc Vân Phong cũng đã sớm đoán được vào ngày nhậm chức của mình nhất định sẽ gặp phải sự phản đối của một số người, dù sao muốn bọn họ thần phục một người không hề có thành tích đóng góp gì cho tổ chức cũng là chuyện không dễ dàng. Cho nên cô đã sớm quyết định dùng vũ lực và thực lực để chinh phục bọn họ.

Có thể nói những trận tỷ thí này đều nằm trong dự liệu của Mộc Vân Phong. Nhưng mà chuyện khiến cô hơi bất ngờ là có mấy người không bước ra khiêu chiến với cô.

Lúc đầu cô nghĩ dựa vào tính tình của những người đó thì thế nào cũng sẽ bước ra ngoài, không ngờ những người đó lại án binh bất động, quả nhiên là lão hồ ly. Vậy mà đứng một bên xem náo nhiệt, nhìn mấy người trẻ tuổi này khiêu chiến Mộc Vân Phong.

Tốt, rất tốt, Mộc Vân Phong cô cũng không phải kẻ dễ bắt nạt, đã cho các người cơ hội, các người lại không nắm bắt, đến lúc đó còn muốn đổi ý thì đừng trách cô không khách khí.

Sau khi tránh mười chiêu của Lưu Giang, rốt cuộc Mộc Vân Phong cũng bắt đầu phản công. Vừa rồi Mộc Vân Phong tránh né thật ra là đang tìm ra sơ hở của đối phương, mà bây giờ đã tìm được sơ hở rồi, vậy thì cô cũng không kiên nhẫn tiếp tục tránh nữa.

Chỉ thấy Mộc Vân Phong đưa tay ra, đâm tới cổ tay của Lưu Giang, đó là sơ hở duy nhất của Lưu Giang. Lưu Giang ở đối diện vừa thấy Mộc Vân Phong lại đâm về phía cổ tay của anh ta, lập tức hiểu Mộc Vân Phong cao minh hơn anh nhiều. Anh ta không ngờ Mộc Vân Phong lại tìm ra sơ hở của anh trong thời gian ngắn như vậy.

Ném kiếm nhận thua, Lưu Giang quỳ xuống đất, nhận Mộc Vân Phong làm chủ.

Vẫn còn hai người, Mộc Vân Phong giương mắt nhìn bọn họ, hai người này thấy Mộc Vân Phong liên tục thắng Trần Tinh và Lưu Giang, lập tức không so nữa. Trước cái nhìn chăm chú của Mộc Vân Phong, hai người đã đi

/203

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status