Nữ Vương Hắc Đạo: Anh Bạn Đừng Chọc Tôi

Chương 147 - Chương 83.3

/203


Có điều ngẫm lại cũng là, Phượng Như Ảnh lo lắng cho an nguy của Mộc Vân Phong, nóng vội sốt ruột cũng là điều dễ hiểu. Đừng nói là Phượng Như Ảnh, giờ phút này chính anh cũng như gánh một khối đá, sốt ruột không thôi.

Giờ phút này anh thật sự hi vọng hai người kia có thể vô dụng một chút, hi vọng bọn họ không đối phó được với Mộc Vân Phong, hi vọng Mộc Vân Phong đủ nhạy bén, có thể thoát khỏi thủ đoạn của bọn họ.

Bầu trời đã dần sáng lên, đêm tối sắp qua, ban ngày sắp tới. Lúc này Mộc Vân Phong đã đến gần đỉnh núi, vừa chậm rãi lôi kéo nhánh cây trèo lên trên, vừa thở hổn hển.

Mà bàn tay nhỏ bé thon dài của cô vốn trắng nõn như ngọc, lúc này đã nhuốm một màu xanh đậm đà, đó là màu của lá cây. Xuyên qua một lớp xanh đậm bên ngoài, có thể thấy được lờ mờ một màu đỏ sậm của máu.

Từng vết trầy dài rướm máu




/203

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status