Nữ lưu manh trọng sinh ngoài ý muốn

CHƯƠNG 59+60

/678


CHƯƠNG 59: NỮ LƯU MANH
Editor: Kinh thuế

“Thật sao, thật hả, sợ quá đi, sao có thể như vậy chứ?” Một nữ sinh nhát gan nói, thân thể cũng lung lay như sắp đổ, lá gan cô gái này cũng nhỏ quá đi.
“Đúng vậy, tôi cũng nghe nói qua, đã có hai nữ sinh gặp phải rồi, hơn nữa hắn chuyên chọn nữ sinh xinh đẹp để ra tay.” Câu này vừa nói xong, tất cả nữ sinh đều tái mét mặt lại.

“Không phải chứ, đừng chọn tôi mà!” Nữ sinh ôm lấy mặt mình, kỳ thật, đây là một khuôn mặt hết sức bình thường.

“Cũng không phải là tôi đâu, tôi lớn lên xinh đẹp như vậy, không thể bị chọn trúng được.”

Dư Châu nhàm chán lật sách liếc mắt, trên đời này đúng là không có một người con gái nào tự nhận mình xấu xí cả, ngay cả bản thân cô cũng có chút danh tiếng, mà cô như vậy chắc không có người con trai nào hứng thú đâu, coi như là có chắc cũng đang nằm mà hối hận vì đã chọc phải cô.

Sắc lang trường học, dường như có chút thú vị đây.

Lời đồn về lưu manh vườn trường đã được truyền đi, thậm chí ngày càng rộng rãi hơn.

Nghe nói, lưu manh vườn trường vô cùng xấu, hung ác tàn bạo. Chuyên chọn nhưng nữ sinh đi riêng lẻ để ra tay, nhất là những nữ sinh xinh đẹp, nghe nói, những nữ sinh bị hắn làm nhục qua bây giờ đều trở nên không bình thường, nghe nói những nữ sinh bị hắn làm qua, đều chỉ bị làm qua tay, còn nghe nói, người kia chính là một đại biến thái, còn nghe nói, đó là một kẻ mập (Bàn tử), so với Dư Châu còn mập hơn.

Bên tai Dư Châu truyền đến những tiếng kinh hô, mà trên khuôn mặt cô những cơ thịt cũng căng chặt hiện rõ, lưu manh vườn trường làm gì cô không quan tâm, tại sao cứ phải lôi ra việc béo gầy thế nào, béo là có tội sao.

Cô nhìn lướt nhanh qua những người đang hưng phần tám chuyện kia, ánh mắt cô đi đến đâu, rất nhanh, liền biến thành một mảnh âm trầm.

Thu hồi ánh mắt của mình, cô hít một hơi thật sâu.

“Cậu xem đi, cậu xem đấy, ánh mắt của cô ta thật đáng sợ, không lẽ lưu manh vườn trường chính là cô ta đóng giả?”

“Cũng có thể chính là, do bị Sâm học trưởng từ chối nên bây giờ cô ta chuyển sang thích nữ sinh, nhưng lại không có nữ sinh nào yêu mến cô ta cả cho nên mới đóng giả thành sắc lang trường học.”

“Đúng vậy, nghe nói, thân thể kia cũng to béo như cô ta, trong trường học người béo cũng không ít nhưng béo đến độ như vậy chính là có một không hai đó. Chắc chắn là như vậy, phải cách xa cô ta mới được.”

“Oa, thật vậy chăng, bảo sao cô ta lại hung dữ như vậy thì ra chính là lưu manh vườn trường.”dien/dan'lequydon

Dư Châu nhắm hai mắt đóng hai tai lại, những âm thanh như ruồi bọ vậy cứ không ngừng vang lên bên tai cô, cô là lưu manh, hay cô chính là sắc lang trường học, phiền muốn chết đi được.

Thật sự là trí tưởng tượng phong phú, đám con gái này. Thật sự có bản lãnh đổi nói trâu thành ngựa mà.

Cô mà có thể trở thành nữ sắc lang, lưu manh vường trường hả. Bọn họ cũng không nhìn lại thân hình này đi, thân thể này muốn chạy cũng là cả vấn đề đấy.

Ngẩng đầu, cô nhìn vẻ mặt Dư Dịch đầy bất đắc dĩ nhìn mình, Gia Dật thì chớp chớp đôi mắt không dời, làm cho người ta còn tưởng rằng mắt anh ta bị rút gân, về phần Tả Tư Viêm, bộ mặt cười mà như không, càm làm cho người ta nhìn mà tức giận.

Cô đi đến trước mặt bọn họ, ngẩng cao mặt, thoải mái cho bọn họ xem.

Mặt mập đã nhỏ đi không ít, thịt thừa cũng đã tản đi, không giống như trước chỉ cần cô cười nhẹ cũng dường như không còn xệ thịt như ban đầu.

“Hình như việc em là sắc lang vườn trường khiến các anh rất vui thì phải, có phải d lời đồn hắn thích nữ sinh khiến các anh cảm thấy thật an toàn?” Cô vừa nói vừa liếc nhìn quét mắt qua bọn họ, Gia Dật rốt cuộc cũng phá lên cười, Tả Tư Viêm thì giấu biệt mặt đi, cảm giác chính mình thực sự không nhịn được nữa rồi.


Chương 60: Không cần phải tự em đi ra ngoài.
Editor: Kinh Thuế

Dư Dịch vươn tay nhẹ nhàng xoa bóp mặt cô, cái dạng này đáng yêu hơn nhiều, tuy vẫn rất béo nhưng bây giờ lại giống như đứa bé mũm mĩm, giống hệt Dư Châu đáng yêu ngày bé. Có điều, thực sự vẫn hơi mập.

“Đừng nghĩ nhiều, Châu Châu, là bọn họ cả ngày rãnh rỗi nghĩ lung tung.” Dư Dịch cảnh cáo liếc mắt nhìn hai bằng hữu, hai người bọn họ thật đúng là sẽ bỏ đá xuống giếng, trước kia thế, bây giờ lại càng thế. Cũng không nhìn lại con gái Dư gia nhà bọn họ cần đi làm sắc lang sao, béo thì sao, bọn họ không cảm thấy như bây giờ rất đáng yêu sao?

“Châu Châu, từ nay về sau không được đi ra ngoài một mình nữa.” Dư Dịch thở dài, hiện tại tất cả nữ sinh đều cảm thấy bất an, bất kể có đẹp hay không đều vậy, dù sao bây giờ cũng nên kết thành đội mà đi, nghe nói sắc lang vườn trường chỉ ra tay với nữ sinh đi một mình.

Dư Châu không tình nguyện liếc Dư Dịch: “Anh, anh cho rằng em còn chwua đủ an toàn sao? Hay anh cảm thấy ánh mắt người khác cũng kém nhưu vậy, đã tựu xưng là sắc lang, nếu ngay cả sự phân biệt cơ bản để làm sói cũng không làm nổi thì không bằng đi làm chó Husky đi.”

Cô nói xong, đi thẳng qua bọn họ, nhưng lại có thể nghe được tiếng cười như sấm từ đằng sau, quả thực, vẻ ngoài lớn lên của cô rất an toàn, bằng vào cái bộ dạng này, nếu thực sự là sắc lang tuyệt đối sẽ bỏ qua.

Chuông vang học cất lên, một ngày này rốt cuộc đã xong, kì thật, cuộc sống như vậy so với trước kia đã thoải mái hơn không biết bao nhiêu lần, nhưng cũng làm cho cô cảm thấy hơi nhàm chán, cuộc sống mỗi ngày đều bình lặng mà trôi qua, quá lâu, cũng sẽ cảm thấy mệt mỏi.

Nhéo nhéo thịt trên mặt chính mình, đã gầy đi một chút.

Cô càm lấy cặp sách đứng dậy, vài nữ sinh bên cạnh gầy như tượng gỗ mặt trắng không còn chút máu nhìn sang, dường như chỉ cần cô đi tới, các cô ấy sẽ tông cửa chạy thẳng ra ngoài.

Ra khỏi phòng học, có mấy người vừa thấy cô liền tự động tránh snag nhường cho cô một con đường, kì thật, cảm giác làm lưu manh cũng không quá tệ, ví dụ như, thang máy lớn như vậy lại chỉ có mình cô đi, cô vôn đã béo, nếu như còn phải chen chúc xuống không biết sẽ bị chèn thành cái dạng gì nữa.

Bây giờ, chỉ có mình cô đi, những người khác chỉ ngước nhìn cho đến tầng một, cô quay đầu lại, bọn họ mới bắt đầu chen chúc vào sau cô, giống như sợ giẫm phải mìn, đi lại cực kì cẩn thận chú ý.

Đặt túi sánh trên vai, cô mỉm cười, nhanh chóng dời đi, bước đi vẫn có chút khó khăn nhưng đã dễ dàng hơn rất nhiều.

Trong trường học, có rất ít nữ sinh đi lại một mình, toàn kết thành một đội quân, chỉ có mình cô, dựa theo bước chân của chính mình mà đi, sắc lang chướng mắt cô mà cô cũng không sợ.

Tiếp tục đi về phía trước, hôm nay quả thực rất ít người, thời điểm mới tan học thường hoạt động các câu lạc bộ, cô cũng không biết mình muốn tham gia câu lạc bộ nào, giả như câu lạc bộ Judo, bên trong xác thực đều là những người béo nhưng cô cũng không muốn đi so sánh họ với bản thân mình, bởi vì, bọn họ không béo bằng cô.

Cái trường học này, cô béo thứ hai, không ai dám ngồi lên vị trí thứ nhất.


/678

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status