Nữ lưu manh trọng sinh ngoài ý muốn

Q.3 - Chương 13: Chương 13

/678


Editor:KInh thuế

“Sao cơ ạ?” Dư Châu nghiêng đầu, ngũ quan thanh tú phối hợp với biểu cảm dễ thương bây giờ vô cùng hài hòa, lộ rõ vẻ yếu đuối mềm mại.

“Lừa ngốc.” Kính Nguyệt Liên nghiêm trang nói ra, không phải con lừa ngốc thì giống cái gì, cứ thử đánh một cái xem, đến con lừa còn có thể bước thêm một bước, cô ấy à, sợ là động cũng chẳng buồn động ấy.

Dư Châu liếc mắt, so sánh như vậy rất bình thường, dù sao tính cách của cô vốn nhưu vậy, cho dù bị đánh cô cũng không dịch chuyển. Nếu cô không giúp anh ra ngoài được, cô sẽ cảm thấy rất tội lỗi, không thể tha thứ.

“Haiz,.” Kính Nguyệt Liên thở dài một hơi, thật sự không biết phải làm sao cho tốt, tính tình của cô anh cũng có hiểu vài phần, trừ phi cô nguyện ý, nếu không cho dù trói cô lại ném đến sao Hỏa, cô cũng sẽ bò về đây, trừ phi, bây giờ anh trực tiếp bóp chết cô mới khiến cô ngừng lo lắng.

“Hay là anh bóp chết em nhé!” Cậu hừ lạnh một tiếng, ngồi lại lên giường, tựa lên thành giường, miệng nói như vậy, nhưng, đúng là không có hy vọng gì thực hiện.

Thật sự khiến cậu bó tay không có biện pháp.

“Nếu có bạc lệ thì tốt rồi.” Cậu nhìn trần nhà thất thần, một mảnh ánh sáng vụt qua ánh mắt anh rồi vụt tắt, vẻ mặt mờ mịt, đã lâu cậu không còn nhìn thấy bạc lệ, nếu đặt cạnh ngân hà, nhất định rất mỹ lệ.

Chỉ tiếc, cậu đã tặng bạc lệ


/678

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status