Nữ lưu manh trọng sinh ngoài ý muốn

Q.3 - Chương 4: Chương 4

/678


Editor: Kinh thuế

Phải, chính là địch ý, từ khi Dư Châu đi tất cả mọi việc đều thay đổi, ngay cả người luôn thích cô như Trình Vũ cũng bắt đầu tỏ ra không thích cùng lạnh nhạt.

Cô khẽ co người lại, Đan Tương Tư lại cong môi cười: “Cái cốc đó không phải chỉ là đồ thay thế thôi sao, người ta cũng không để bụng đâu, hơn nữa sao có thể lần nào em cũng lỡ tay như vậy được.”

Lời nói không sai, cũng không nói gì quá đáng sâu sa,…nhưng Thẩm Vũ Âm nghe thấy vẫn cảm thấy cực kì chói tai, như bị đánh một cái bạt tai mạnh vào mặt, khuôn mặt cũng nóng bừng.

“Tiểu Âm, sao lại đỏ mặt rồi, nhớ đến Kính Nguyệt Sâm sao?” Tả Tư Viêm buông lỏng hai tay, ngáp dài một cái, nụ cười tà mỵ đến vô cùng, thật ra, không phải như vậy, mà có lẽ là do cô ta chột dạ chăng. Bởi vì, cô ta luôn luôn không cẩn thận, chuyện gì cũng sơ ý, đập vỡ đồ đạc của Dư Châu ở Dư gia.

“Dạ.” Thẩm Vũ Âm siết chặt quần áo, cảm giác không có chỗ dung thân, có điều, cô vẫn muốn duy trì tôn nghiêm của bản thân thì nhất định phải tỏ ra không biết gì cả.

“Hôm nay Sâm học trưởng còn chưa tới ạ?” Thanh âm nhẹ nhàng, nhớ đến Kính Nguyệt Sâm, cô lại giống như chìm trong hũ mật cả người lâng lâng đến ngọt lịm.

Bây giờ bọn cô đã chính thức trở thành người yêu, đương nhiên một phần là nhờ thân phận đã không còn cách trở, hoàng tử cùng công chúa, không còn ai dám bàn tán chuyện của cô nữa, cô cũng có thể ngẩng cao đầu, giống như thiên nga giang cánh, lúc nào cũng có thể tận hưởng hạnh phúc thuộc về mình.

“Vậy sao, thân là người thừa kế nhà Kính Nguyệt, bây giờ cậu ta là một người bận rộn rồi.” Tả Tư Viêm thở dài, Kính Nguyệt Sâm bây giờ không còn là Kính Nguyệt Sâm trước kia, quyền lực của cậu ta cũng trở nên lớn hơn nhiều. Trước mắt là nắm giữ được toàn bộ nhà Kính Nguyệt, chắc chắn, không lâu sau, thế lực của cậu ta sẽ ngày càng mở rộng.

Không rõ, cậu ta muốn trở thành cá lớn có phải


/678

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status