Nữ lưu manh trọng sinh ngoài ý muốn

Q.3 - Chương 2: Chương 2

/678


Editor:Kinh thuế

Nửa năm rồi, cậu ta lên cân, mang kính sát tròng, bởi vì cận quá nặng nên đôi mắt vẫn luôn mơ hồ, nhìn ra sắc thái mê hoặc, nhất là khi cậu ta nhìn một ai đó, sóng mắt luôn như làn nước thu, nhiều nữ sinh đều điên cuồng vì ánh mắt đó, thậm chí còn nhiều hơn so với số nữ sinh ái mộ bọn cậu.

Bây giờ, cậu ta còn được hâm mộ hơn. So với bọn cậu, sức quyến rũ có phần hơn.

Cho nên mới nói, nhàm chán, bọn cậu già thật rồi.

Tên tiểu tử này còn dám nói đến em gái cậu, quả nhiên, liền thấy một người như bướm nhẹ nhàng đậu tay lên vai cậu ta: “Trình Vũ, cậu là đồ trứng thối.” Đan Tương Tư phồng má, hốc mắt cũng hồng hồng.

“Trình Vũ, cậu đã làm gì hả?” Đan Gia Dật đen mặt, thằng nhóc này dám bắt nạt em gái hắn, không muốn sống nữa rồi.

Trình Vũ nhanh chóng vuốt lại mái tóc rối của Đan Tương Tư, kéo cô ngồi xuống cạnh mình, sau đó lại nhẹ nhàng xoa đầu cô, mỉm cười trả lời: “Cô ấy nói tôi đi nhanh, khinh cô ấy chân ngắn.”

Đan Gia Dật vỗ trán, già rồi, em gái cậu quả thật thấp hơn người không chỉ một mẩu.

“Trình Vũ.” Đan Tương Tư tức giận, mặt hồng hồng, Trình Vũ nhanh chóng cầm cố nước lên đưa cô uống, “Đừng tức giận nữa được không, uống chút nước cho đỡ khô họng, lần sau anh sẽ không nói em chân ngắn nữa, nhé.”

Đan Tương Tư quay mặt đi, có điều cuối cùng vẫn không chút tiền đồ mà cầm lấy cốc nước từ tay cậu ta, bởi vì, cô thật sự rất khát, cậu ta là đi, còn cô phải chạy theo đó.

Cho nên, không khát mới là lạ.

“Dịch học trưởng?” Trình Vũ trấn an cô nhóc luôn ồn


/678

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status