Nữ Kiều Đẻ Thuê

CHƯƠNG 11

/178


CHƯƠNG 11

"Ừm...đau quá..."

Thân thể Giang Tư Ninh còn đang phát dục, ngày thường lúc tắm cô cũng không dám chạm vào, đêm qua lại bị thiếu gia ép hai luồng nhũ thịt chặt lại với nhau, đem nhét nam căn thô dài, nóng hổi cắm vào hung hăng đưa đẩy, trên bộ ngực trắng nõn mềm mại đương nhiên lưu lại đầy dấu tay của anh, đầu nhũ hoa non nớt còn bị cắn đến rách da mềm, nóng rát như lửa đốt.

Không thể nhận được câu trả lời khẳng định từ cô gái, Chu Quân Ngạn lại đưa tay vào trong quần lót của cô, ngón tay nhanh nhẹn xoa nơi kẽ hở trên da thịt cô như đang gảy đàn, lúc thì ôn nhu chậm rãi lúc lại dồn dập.

Cảm giác được cơ thể cô gái trong lòng đang chậm mềm nhũn ra, huyệt nhỏ cũng chảy đầy xuân thủy ướt đẫm, khóe miệng Chu Quân Ngạn hơi nhếch lên, ngón tay dùng lực ấn mạnh vào âm vật nhỏ mẫn cảm.

“A…” Giang Tư Ninh nhịn không được kêu lên.

Cảm giác kia giống như bị điện giật, kích thích khiến toàn thân cô run rẩy, tiểu huyệt non mềm không tự chủ mà co rút siết chặt, Chu Quân Ngạn tiếp tục dùng ngón tay thọc vào, gảy gảy trêu chọc, bôi mật dịch óng ánh xung quanh miệng huyệt của cô, đôi môi ấm áp của anh kề bên tai cô hỏi "Ở đây thì sao? Được chứ?"

Nơi riêng tư mẫn cảm bị kích thích đùa giỡn, nhiệt độ cơ thể dần dần lên cao, một cảm giác khoáı cảm xông thẳng lên não bộ, hơi thở của nam nhân dày đặc phả vào bên tai khiến cơ thể Giang Tư Ninh trào dâng một cảm giác khô nóng khó tả, trong thâm tâm cô càng khao khát được anh vuốt ve đụng chạm nhiều hơn.

Cánh hoa hồng hào phấn nộn giống như một cái miệng nhỏ ra sức cắn mút̼ ngón tay thon dài của nam nhân, tầng tầng lớp lớp thịt non mềm co rút như muốn hút đầu ngón tay vào một nơi sâu hơn, tuyệt vời hơn, Chu Quân Ngạn nhìn tiểu huyệt tham lam hồng hào căng mọng của thiếu nữ, đôi môi mỏng chậm rãi vẽ thành một vòng cung.

“Tối qua như vậy chưa đủ sao?”

Thân thể của vật nhỏ này thực sự ngây ngất, làn da mịn màng mềm mại, nơi riêng tư phía dưới chỉ có vài sợi lông nhạt màu, trái ngược hoàn toàn với địa phương rậm rạp lông mu đen của anh, lỗ thịt mềm mại nhỏ nhắn, hai âm môi đáng thương bị quყ đầu to lớn của anh kéo căng đến cực hạn mới miễn cưỡng nhét gậy thịt vào trong nhục huyệt một chút.

Khuôn mặt nhỏ nhắn của thiếu nữ trong vòng tay anh đỏ bừng du͙c vọng, cô dựa vào ngực anh thấp giọng thở hổn hển, còn chưa kịp để cô hoàn hồn lại, ngón giữa tà ác của nam nhân đã áp sát vào trong lỗ mềm chọc nhẹ, ngập ngừng muốn cắm vào sâu hơn nữa.

Đau quá

Giang Tư Ninh kêu một một tiếng, ngã vào trong ngực Chu Quân Ngạn, há miệng cắn vào vai anh, biết nam nhân này đang tức giận, cố ý hành hạ mình.

"Thiếu gia..."

Chu Quân Ngạn thật sự nghẹn trong lòng, đầu này vì cái tội dám cả gan làm loạn, nhưng khi chạm vào cặp mông nhỏ nhắn mịn màng của cô, trong đầu anh chỉ toàn là cặp mông trắng nõn mềm mại như quả đào nhẹ nhàng lay động dưới thân anh.

Cô nghẹn ngào buông lời, ủy khuất ngẩng mặt lên, ánh mắt ngập sương mờ, tuy không nói rõ nhưng biểu tình như muốn cầu anh rút lại bàn tay xấu xa đang thọc vào trong âm hộ của mình.


/178

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status