Nữ Hoàng Queen (Nữ Hoàng Băng Giá)

Chương 49

/77


Tối 7h tại nhà hàng Childhood memories : Bọn hắn và Zun đã tới sớm 5 phút để đợi đối tác đòi hủy hợp đồng , nhưng họ ko phải đợi lâu người đó đã tới . Người đó thật là đúng giờ có vẻ đối tác làm ăn này rất lớn đây . Người đó bước về phía bàn đặt sẵn ngồi để đợi phía còn lại chưa tới , mô tả người đó một tí nhé , người đó là một người đàn ông trung niên tầm 40t , ông là người Anh gốc Mỹ nên trông ông có vẻ rất là sành điệu theo hai phong cách Anh Mỹ . Bọn hắn bước lại bàn ông ta , trừ Zun cậu biết nếu cậu qua đó thì ông sẽ nhận ra cậu ngay nên cậu đành phải ngồi ở đây .

--Welcome Mr. Johnson, you remember me ( Chào ông Johnson , ông nhớ tôi chứ)__người đàn ông tên Jonhson đang đọc báo thì nghe tiếng người hỏi nên ngước lên nhìn , khi nhìn thấy Khánh ông ngạc nhiên nhưng rồi cũng lấy lại bình tĩnh chào hỏi (đoạn này nói tiếng anh mình dịch rồi nha ) :

--Khanh Hey what are you doing here, a boy eating with you huh ( Chào cậu Khánh cậu làm gì ở đây vậy , a cậu đi ăn với bạn hả )__ông nói khi nhìn thấy bên cạnh Khánh còn có bạn nữa .

--Well I have something to ask you, we sit right ( Vâng tôi cũng có điều muốn hỏi ông , chúng tôi ngồi được chứ )__Khánh nói .

--Oh to be invited to sit ( Ồ được mời ngồi )__ông nói , bọn hắn ngồi xuống liền vào hẳn đề tải ko cần vòng vo .

--We would like to ask why you left the company to cancel thecontract with us (Chúng tôi muốn hỏi tại sao quý công ty lại hủy hợp đồng với chúng tôi)__Khánh

--He was asked straight so I sayalways, if your company meets the company more profitable, he will not cooperate properly (Cậu đã hỏi thẳng như vậy tôi cũng nói luôn , nếu công ty của cậu gặp công ty lợi nhuận cao hơn thì cậu sẽ hợp tác đúng ko) __ông nói thấy bọn hắn gật đầu ông nói tiếp --Then I also like that the company that brings higher profit side of his ( Vậy thì tôi cũng như vậy thôi , công ty đó mang lại lợi nhuận cao hơn bên phía cậu )

--So I have something to ask in the end, he could tell me whohis partner is not ??? (Vậy tôi có điều muốn hỏi cuối cùng , ông có thể cho tôi biết đối tác

--A story that her next .... then the person can meet directly (Chuyện đó....A cô ấy tới rồi các người có thể gặp trực tiếp) __ông ngập ngừng nhưng khi thấy đối tác tới thì nói hẳn ra luôn , bọn hắn thì nghĩ đối tác là con gái ư . Thấy người đó đang ngó nhìn tìm kiếm thì ông Johnson lên tiếng gọi và vẫy tay :

--I'm here (tôi ở đây)__tiếng gọi của ông đã gọi được người con gái đó , bọn hắn nhìn theo hướng ông vẫy tay thì đập ngay vào mắt là thân ảnh của nó họ ngạc nhiên tột độ , bây giờ bọn hắn đã biết nó thể hiện những cử chỉ khó hiểu ở trường là sao rồi . Còn nó nhìn thấy bọn hắn thì cũng cười khẩy ko chút ngạc nhiên giường như nó đã đoán trước được điều đó .


/77

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status