Nữ Hoàng Queen (Nữ Hoàng Băng Giá)

Chương 45

/77


nữ sinh viết tắt là ns , nam sinh là Ns nha)

--Tin này là tôi nghe được từ cha tôi , ông làm trong viện cảnh sát , ông nói trong trường có bọn buôn ma túy , hôm nay sẽ đột kích để bắt__Ns1 nói

--Chắc chắn ko chắc chắn ko__Ns2 nói

--Chắc chắn 100% , tin tôi đi ko một lớp nào biết ngoại trừ lớp mình__Ns1

Cuộc trò chuyện của bọn họ đã lọt vào tai nhóm bọn hắn , đặc biệt nó , Như , Zun , C.Phong là người để ý nhiều nhất . Chuyện này sẽ rắc rối hơn khi có cảnh sát tham gia vào .

--Trời trời trường ta mà cũng có bọn buôn ma túy sao__Đan nói cũng đồng thời phá tan suy nghĩ của nó , Zun ,Như và C.Phong .

--Chúng ta có nên giúp ko , chúng ta đủ mạnh để có thể giải quýt việc này mà__Long nói .

--Được thôi chúng ta sẽ giúp__hắn , Khánh đồng thanh nói , cậu nói của Khánh đã làm khuôn mặt của nó thay đôi sắc thái . Nó nói :

--Các người ko nên tham gia vụ này chúng ko đơn giản đâu , tôi đã nói ko nên đánh giá bề ngoài người ta , có thể bên ngoài chúng yếu nhưng bên trong ai có thể biết được__ngoài miệng .ói vậy nhưng trong lòng nó thì nghĩ "nếu hai (Khánh) tham gia vụ này sẽ tiện lợi cho chúng ám sát hơn , đây gọi là một mũi tên trúng hai đích"

--Cô thì hiểu gì mà nói , bị bọn ns đánh còn ko lo xong thì việc này cô sao có thể hiểu được __Đan nói .

--Cậu đừng nói vậy , theo tớ thì Kim Ni nói đúng rồi đấy các cậu ko nên tham gia__Như nói để có thể ngăn cản ý định của cả nhóm

--Thôi nào , cậu nghĩ nhóm mình là gì mà có thể chịu thua dễ dàng__Ling nói .

--Long nói đúng , cứ quyết định như vậy đi nha Phong (hắn)__Khánh nói , hắn gật đầu .

--Các cậu....hừ__Như ko biết nói sao để cho bọn hắn hiểu cả , một khi nó đã tham gia thì đối thủ sẽ là người rất mạnh đối vs bọn hắn nhưng sẽ ko là gì vs nó . Nó cũng ko nói gì , họ đã cố chấp như vậy thì cũng đành chịu thôi . "Reng...reng" đúng lúc chuông báo học vào lớp .

--Nào cả lớp lên phòng thay áo quần thể dục rồi ra sau sân trường học nào__lớp trưởng nói . Cả lớp cùng đứng dậy đi thay áo quần thể dục . Quên nói luôn , ở trường này mỗi người sẽ có một tủ đựng đồ riêng và được phân ra hai bên , một bên nam một bên nữ , cũng có phòng thay đồ riêng dành cho những lúc học thể dục ấy mà .


/77

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status