Nữ Hoàng Queen (Nữ Hoàng Băng Giá)

Chương 43

/77


Còn nó sau khi rời khỏi nhà hàng thì đi bộ về nhà , cũng tiện thể hít thở bầu ko khi trong lành để rồi chuẩn bị những thời gian khó khăn sau này . Đang đi thì nó cảm thấy buồn nôn , chạy lại gần gốc cây ven đường nó nôn khan bởi từ sáng đến giờ có ăn gì đâu chỉ được miếng thịt nhỏ thì sao đủ no được nên dẫn tới việc nôn khan . Nôn xong nó chống tay lên thân cây đứng dậy , ko biết dạo này làm sao nhưng nó thường hay buồn nôn , chóng mặt và đau đầu nữa cũng kén ăn hơn trước , ko còn ăn thường xuyên ba bữa nữa thay vào đó phần lớn là uống nước . Nó ngồi nghỉ tại chỗ một lúc lâu sau thì từ xa có một bóng người lại gần nó , đến khi người đó tới gần nó mới nhìn rõ được , hóa ra là Zun . Nó cũng quên mất việc cậu sống chung biệt tgự vs nó nên ra về ko rủ cậu đi cùng .

--Chị làm gì mà đứng đây vậy__Zun hỏi

--Ko có việc gì , chỉ là hơi mệt thôi__nó đáp

--Chị mệt àk , mệt ở đâu nói em nghe xem__cậu nghe nó nói mệt mà trong lòng sốt sắng lên , cậu ko muốn người chị này của mình bị gì cả .

--Em làm gì mà sốt sắng lên thế , thôi nào chị ko sao chúng ta về thôi__nó nói vỗ vai cậu rồi đi trước , nếu còn đứng đó cậu hỏi tới sáng luôn mất , nó biết cậu quan tâm lo lắng cho nó nhưng nó ko muốn cậu quan tâm tgái quá đến mực căn bệnh nhỏ xé ra to . Nó đi một đoạn xa , thì Zun mới chạy theo đén đi ngang bằng nó nói :

--Chị ko sao thì em yên tâm rồi

Sau đó cả hai cùng im lặng về biệt thự nghỉ ngơi . Nó lên phòng ngủ đi tắm rửa xong thì nằm lên giường ngủ , nhưng ngủ ko được...... hazi đúng là một ngày vô nghĩa vs nó , cuộc sống cứ trôi qua một cách tẻ nhạt như vậy thì ko biết nó có thể trụ nổi trên thế gian này bao lâu . Nhiều khi nó muốn chết đi đẻ được gặp người mẹ của mình , nhưng nó còn nhiều điều chưa làm xong sao có thể ra đi được . Vả lại C.Phong nói đúng , nó mà chết thì những người yêu thương nó sẽ làm sao , đặc biệt là người anh hai đáng thương của nó . Nó nằm suy nghĩ một hồi thì cũng tắt đèn đi ngủ luôn , bây giờ nó cần một đầu óc thảnh thơi đẻ riếp tục trụ vững trong cái xã hồi nhiều mưu mô này .

--------------------------------------------------------

Bao nhiêu nỗi nhớ để được gọi là yêu?

Bao nhiêu chờ để đổi 1 ái tình chân

thành?

Bao nhiêu chân thành để chứg minh

cho ái tình duy nhất?


/77

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status