Nữ Hoàng Queen (Nữ Hoàng Băng Giá)

Chương 41

/77


Quay lại nó , sau khi được C.Phong đỡ thì nó mới thở hổn hển đứng dậy may quá trời luôn , xít nữa thì con xin hun đất mẹ rùi .

--Cậu ko cảm ơn tớ vì đã đỡ cậu àk__C.Phong nói , vì họ là bạn thân nên việc này cũng ko khiến họ ngại ngùng cho lắm .

--À có chứ , tớ sẽ cảm ơn cậu một cách hậu hĩnh__nó vừa nói vs khuôn mặt hết sức đểu vừa đưa tay túm lấy áo C.Phong nói tiếp--Thử xem cậu còn chạy được nữa ko__lời nó vừa dứt thì C.Phong mới nhận ra mình đã bị vào hang cọp rồi , quên béng luôn chuyện nó đang định "hành hình" mình . Cậu làm mặt vô tội đưa tay lên nói :

--Thôi tớ biết lỗi rồi tha cho tớ đi , đi đi mà__vừa nói vừa đưa tay lắc tay nó như con nít đòi người lớn kẹo vậy , cậu lắc chán chê mà nó ko nói gì gọi là tha thứ , cậu tức buông tay nó ra nói :

--Tớ cũng đã đỡ cậu để khỏi bị hun...a quên khỏi bị ngã rồi còn ko tha cho tớ nữa__cậu định nói "hun đất mẹ" nhưng chợt nhớ ra nếu nói lúc này nữa thì khác gì đổ dầu thêm vào lửa .

--Được rồi tha cho cậu là được chứ gì , mà bây giờ có đi ăn ko thì bảo__nó nói .

--A , có chứ mãi đùa giỡn mà quên luôn đói giờ cậu nhắc thì mới nhớ bụng đang réo vì đói đây này , đi thôi__cậu nói rồi kéo tay nó đi vào nhà hàng , cảnh này vô tình lọt vào tầm nhìn của Hân , cô nghĩ "tôi đã xem cô là bạn vậy mà cô lại đi cướp người yêu của tôi , đã vậy thì cô cũng đừng trách tôi"

Nó và C.Phong lên hai ngồi ăn vì tầng một đã hết chỗ , đi đến tầng hai định chọn chỗ khuất nhất nhà hàng ngồi thì có người gọi tên C.Phong quay lại nhìn thì là nhóm bọn hắn gọi . Cậu hơi bất ngờ khi nhìn thấy bọn hắn ở đây còn cả Zun nữa có vẻ như cậu đã thân thiết hơn vs bọn hắn rồi . Cậu quay sang nó thì nhìn thấy nó đã "đeo" khuôn mặt lạnh lùng lên trên măt , cậu nói :

--Cậu đừng hiểu lầm nha , là trùng hợp chứ ko phải tớ sắp đặt cậu ăn vs bọn họ đâu__C.Phong nói .

--Tớ có nói gì sao , hay cậu có tật giật mình__nó nhìn cậu nói .

-ko , ko phải đâu__cậu vừa nói vừa đưa tay lắc qua lắc lại ý bảo ko phải , rồi nói tiếp --Họ đã gọi vậy rồi thì chúng ta cũng nên qua đó ngồi chứ__Cậu nói rồi đi qua bàn bọn hắn , nó đi đằng sau vẫn khuôn mặt lạnh lùng từ khi nhìn thấy bọn hắn .


/77

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status