Nữ Hoàng Queen (Nữ Hoàng Băng Giá)

Chương 37

/77


Mọi người ngồi vào cái bàn dài đặt giữa phòng , căn phong vip 201 này rất rộng nó được chia ra hai ngăn , nơi bọn họ ngồi họp chỉ là ngăn phụ , ngăn còn lại là ngăn chính rất ít người được vào đó . Vào được căn phòng này chỉ có vài người đều là tiền bối lâu năm hoặc được sự tin cậy cao , đặc biệt phải có thẻ bảo mật do C.Phong cấp cho mới vào được . Thẻ bảo mật này là nó thiết kế ko thể giả dạng được , như nói từ đầu nó một tay hacker máy vi tính siêu giỏi ko ai sánh bằng (chém nha) nhưng ko một ai biết thông tin về tay hacker này trừ cái biệt danh CC . Nó giao những chiếc thẻ ấy cho C.Phong để cậu tự chọn những người có khả năng tin tưởng cao trong thế giới ngầm mà giao thẻ , riêng nó muốn vào căn phòng này rất dễ mà ko cần thẻ đó là dùng lòng bàn tay định dạng , cách này cũng khó có thể lợi dụng để người ta đột nhập vì cho dù lấy được dấu vân tay nó cũng ko làm được gì , nói một cách nôm na rằng ko một cách nào có thể đột nhập căn phòng trừ phi có thẻ bảo mật ngay cả phá cửa cũng khó . Nó là người lên tiếng phá tan bầu ko khí im im lặng đầu tiên , tuy nhiên chất giọng nó vẫn ko thay đổi kể từ khi bước chân vào đây :

--Có chuyện gì báo__nó nói .

--Dạ thưa Queen tỷ , chúng tôi mới điều tra được thêm thông tin nhóm buôn ma túy đã sát hại ông vua thế giới ngầm (cha nuôi nó) __một người đàn ông trung niên lên tiếng nói .

--Ông cứ nói đi chúng tôi đang nghe , Queen tỷ là một người ko thích dài dòng __C.Phing nói , cậu có vẻ như đang dấu nó chuyện gì đó mà sợ nó phát hiện , cậu cầm ly trà lên nhấp từng ngụm nghe ông nói tiếp.

--Vâng , sắp tới bọn chúng hoạt động trong ngày sinh nhật của cậu Dương , (cậu ấy là ai mọi người cũng biết rồi nha) điều này có lẽ mọi người đã biết__mọi người gật đầu , nó chỉ im lặng nhìn chăm chú tách trà đặt trên bàn , ông nói tiếp --Nhưng còn 1 thông tin mà tình báo ta cài vào đó cho biết , bọn buôn ma túy còn muốn sát hại cậu Dương người thừa kế tập đoàn KBH hay còn gọi là phó bang chủ Devil vào ngày sinh nhật của cậu ta__ông vừa dứt lời thì C.Phong phun luôn ngụm trà trong miệng ra nền nhà ho sặc sụa , cậu tự nghĩ trong lòng "thảm rồi thảm rồi , tự dưng ông ta nói Khánh làm phó bang chủ làm gì hại mình đã dấu kín việc đó lâu nay ko nói cho cậu ấy (nó) biết giờ thì lộ rồi , hazi chết chắc rồi đúng là ông già chết tiệt"

--Devil , phó bang chủ chuyện này là sao nói rõ hơn đi__nó nói giọng càng lạnh hơn , khiến cho những ai có mặt trong này đều lạnh sống lưng .

--Dạ chuyện này Queen tỷ hỏi CP thì sẽ rõ hơn vì bang phái này do cậu ấy cho vào__ông nói rồi nhìn về hướng C.Phong , cậu lại lẩm bẩm trong miệng mà chỉ cậu nghe "chết tiệt ông già đó làm mình tức chts quá" . Nó nghe ông nói xong thì quay sang nhìn C.Phong , thấy cậu lẩm bẩm điều gì đó nó nói :

--Sao nói đi chứ cậu dấu điều này vs tôi đã bao lâu .


/77

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status