Những tưởng mọi thứ sẽ tốt đẹp

Chương 1: Câu chuyện buồn

/1


Trích dẫn:
There she goes in front of me
Take my life and set me free again
We'll make a memory out of it
Holy road is at my back
Don't look on, take me back again
We'll make a memory out of it
[Pre-Chorus]
We finally fall apart and we break each other's hearts
If we wanna live young, love, we better start today
[Chorus]
It's gotta get easier, oh easier somehow
Cause I'm falling, I'm falling
Oh easier and easier somehow
Oh I'm calling, I'm calling
And it isn't over unless it is over
I don't wanna wait for that
It's gotta get easier and easier somehow
But not today
Not today
(Not Today - Imagine Dragons | From “Me Before You” Movie)
Đêm xuống, nó nằm nghe nhạc và nhẩm nhẩm hát theo. Nó thích bài hát này từ ngày ra rạp xem cái phim Me Before You siêu ý nghĩa mà cũng siêu buồn. Cái bài nhạc này vang lên trong phim gây được hiệu ứng cảm xúc rất thành công mà lại nói được nỗi niềm của nam chính nữa. Mặc khác, nó cũng thấy bóng dáng của nó trong bài hát này, tuy không giống hòan toàn nhưng bài hát cũng an ủi nó phần nào bởi cái câu “Not Today”. Ừ thì nó cũng đã có tình cảm với anh rồi đấy, ta cũng đã có những kỷ niệm đẹp với nhau, thật dễ dàng làm sao. Nhưng mà khác nhau ở chỗ, trong phim nam chính và nữ chính yêu nhau, tình yêu của họ xuất phát từ hai phía, còn tình yêu của nó, chỉ từ một người, chỉ là nó ngộ nhận rằng chàng đối tốt với nó là chàng thích nó, và thế là khi chàng từ chối câu “Em thích anh” của nó, nó cũng đã khá suy sụp và buồn trong vài ngày. Nó thấy buồn thật đấy nhưng mà tại sao lại chỉ trong vài ngày ngắn ngủi như vậy đã hết buồn thì nó không biết. Phải chăng thích khác yêu nhở??? Hay chỉ là tình cảm nhất thời??? Nói chung là túm cái chăn kéo trùm kín đầu, nó thở dài một câu: “Tình cảm khó hiểu thật đấy!”


Trong thời gian nó cũng đang tâm trạng, buồn suy nghĩ vu vơ, lim dim gật gà chuẩn bị ngủ, để mị kể sơ qua về lý lịch trích ngang của nó xíu ha. Ahihi.
Nó năm nay cũng đã qua 18 cái Tết, nó đang hưởng thụ cái tuổi H =)) với những cả, xúc linh tinh rắc rối của nó. Nó không cao lắm, cũng không ốm như kiểu mình hạc xương mai, chỉ cao có 1m62 thôi à, và tương đối mũm mĩm, đối với nó, cứ như rằng thở thôi cũng đã béo đều rồi ý, nói chung thì cân nặng luôn là vấn đề nhức nhối trong nó.

Hiện tại, nó theo theo học Công Nghệ Thông Tin (IT), gái IT đó nha, không phải dạng vừa đâu. Haha. Lớp của nó lẫn tạp chất rất ít, chúng bạn thường gọi nó là hotgirl IT bởi trong mắt nó thấy gái là may mắn lắm zồi. =))

Hồi xưa nó học cũng giỏi lắm mà giờ đỡ nhiều zồi. Chuyện kể là có một con điên hơi nhẹ trong tích tắc đã chuyển hồ sơ xét tuyển đại học từ một ngành rất văn chương, đậm chất nghệ sĩ, lãng mãn, nên thơ sang một trường tự nhiên khoa tính toán, khô khan khó khổ. Vậy là cuộc đời nó bước sang trang hoàn toàn khác và không thể đoán trước được điều gì. Nó cũng chấp nhận số phận nhưng không chống trả, chỉ tự an ủi bản thân: “Trên đời cái quái gì cũng xảy ra!”.

Về tính tính của nó thì, ta nói là con gái mà, sáng nắng chiều mưa, trưa có khi lại nổi bão. Nhưng mà trừ mấy ngày hiếm hoi tính khí bất thường không thể dự báo chính xác được như vậy ra thôi, còn lại mình có thể đảm bảo mình dự đoán hoàn toàn chính xác. Tính nó thì hay cười, lúc nào cũng vui vẻ, sống rất tình cảm và hiểu chuyện, hòa đồng với mọi người,  nó nói cực nhiều luôn, nhưng lại ngụy biện đó là do nó là người hoạt ngôn chứ không phải người nói nhiều. Nó cứ giải thích mãi, “hoạt ngôn có ý là khen đó, còn nói nhiều là chê mà”. Tính nó cũng tương đối nguội. Nó giữ bình tĩnh khá tốt, rất ít khi bị bất ngờ chưởng đả thương. Hihi, nó có thể kiểm soát bản thân, hiếm khi bị bùng cháy lắm.

Nó bị ảo tưởng cũng nặng. Người ta rõ ràng là chê mà nó nghe sao là khen ngợi vậy không biết nữa. kaka.

Nó cũng là tuýp người của gia đình, sống xa gia đình từ bé nên rất giỏi tự lập mà cũng biết được gia đình ý nghĩa đến nhường nào. Tài sản của nó không lớn lắm: Ba (Chu Vương Lâm ) nó làm quản lý cho một Khách sạn của Nhật, chi nhánh ở đây, nhưng thường xuyên công tác ở Nhật Bản. Mẹ (Hiểu Ngọc Vy) nó kinh doanh một quán ăn truyền thống của Hàn Quốc, nó có một người anh (Chu Hiểu Minh) hơn nó 4 tuổi, hiện đang học năm 4 cùng trường với nó luôn. (Nó học năm nhất). Nó có một con pet chính hiệu (Nu) ở nhà. Và một đống con pet ở ngoài đường. Tính nó rất thích động vật nên gặp con nào là cưng nựng con nấy, cho nó ăn uống như pet thật của mình vậy ý. Nhiều khi còn bị hiểu nhầm là cố dụ dỗ bắt trộm pet nữa luôn ấy. Nó giao tiếp tốt nhưng chơi thân thì chỉ thân một tụi bạn nhoi nhoi thân từ hồi cấp ba, có đứa còn chơi từ mẫu giáo đến giờ luôn, nam có nữ có, toàn là ế  bền vững không à. Nó còn có một con "pet già" là anh kết nghĩa(Tô Thiệu Phong) của nó, biệt danh nó đặt cho ông anh kết nghĩa. haha. Ông anh này nó mới thân gần đây khi nó học đại học.

Quan điểm yêu của nó rất chính chắn: Yêu nhiều lắm đấy nhưng không bao giờ để cảm xúc lấn át lý trí.

À, còn một chi tiết quan trọng nữa là nó là người mê cái đẹp. :3 Cái gì đẹp là nó thích hết không màng đến cấu hình nam hay nữ hay không xác định.Cái tính nó như vậy có vẻ phổ biến nhở, nhưng mà không sao. Nó muốn như vậy, như vậy mới khỏi có cảm giác lạc lõng giữa dòng đời tấp nập này :)

À nói nãy giờ mà quên nói tới tên nó. Nó tên Chu Hiểu An Na.

/1

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status