Những Cô Nàng Ngổ Ngáo

Chương 1: Như Mỗi Ngày

/12


Cùng một buổi sáng, cùng trạng thái ngái ngủ, cả 5 cô gái tại 5 ngôi nhà của mình mới 6h đã bị lôi dậy nghe cùng bài cải lương bất hủ.

- Có biết chỉ còn hơn 1 tháng nữa là thi học kì không hả? Con với chả cái, học với chả hành. Tao kiếm tiền để chúng mày học hành thế hả? Lần nào thầy cô cũng gọi về nhà là không làm bài, không học bài. Mày nhìn.........

- Con nhà người ta chăm chỉ học hành thế kia cơ mà.

Cả 5 cô gái cùng nhau đáp lại bậc phụ huynh nhà mình như vậy. Không những vậy còn thêm một câu làm các bậc phụ huynh tức hộc máu mất.

- Vậy thì xin mời ba má cứ việc đưa người ta về làm con.

Nói xong 5 nàng chạy ngay lên phòng chuẩn bị đi học chứ ở lại đó có mà chịu trận đòn lên bờ xuống ruộng. Cùng lúc ngáp dài cả 5 mở máy tính ra onl fb.

Kim Nana: Hế lu, all my baby.

Linh Linh Map Map: Các nàng có nghe cải lương bất hủ của ba má chứ?

Di Shy Sinister: Nghe hoài mà thuộc làu làu.

Alex King: Bớt than đi baby.

Anne Queen: Chồng ơi, bớt lạnh.

Cả 5 đứa không hẹn mà lên tiếng cùng lúc.

Anne Queen: dạo này tui đang chăm ngoan để tậu thêm bé may exelero nữa, nên vì vậy tháng này phải học hành cho đàng hoàng để cuối kì được chút danh hiệu.

Di Shy Sinister: Oẹ, nghe mà buồn nôn. Tháng trước mày mới rước em lambor veneno nhé. Đi hết à?

Linh Linh Map Map: Shy chẳng biết gì cả, nó đang sưu tập siêu xe mà.

Anne Queen: chỉ Linh hiểu tao.

Kim Nana: mua rồi tao đi ké nhé :p

Alex King: nhanh lên rồi còn đi học.

Di Shy Sinister: qua đón tao nhá Khánh.

Linh Linh Map Map: đón tao nữa.

Alex King: ừ.

Kim Nana: Queen qua đón tao đi học cùng.

Anne Queen: hẹn gặp nhau ở trường nhá, love all.

Vậy là cuộc trò chuyện kết thúc. 5 cô nàng nhà ta phải chuẩn bị đến trường.

Nhà họ Vương, Vương Khánh Anh (cao: 1m75, nickname: Alex King, dáng đẹp chuẩn, gương mặt đẹp troai hút hồn bao cô gái, hiện đang được xem là bạn trai của Anne Queen. Người ngoài không biết Khánh Anh là con gái, ai cũng tưởng con trai) bước xuống nhà với cái balo đeo một bên vai, gương mặt lạnh lạnh, ca vạt thắt hời hợt. Bà Vương thấy vậy có chút không vui.

- Con với cái, dặn bao nhiêu lần chuyện thắt cà vạt rồi.

- Con muộn rồi, lát đến trường Ann thắt cho con sau.

Khánh Anh nói rồi chào mẹ mình cầm chìa khóa xe đến gara lấy xe sau đó phóng đi luôn. Bây giờ Khánh Anh phải qua đón Di và Linh nữa.

Trước cổng nhà họ Đoàn, một gia đình thuộc tầng lớp trung lưu có một quán cà phê ngồi bàn thấp, còn có cả sách để mượn đọc luôn, nơi này thích hợp cho những bạn trẻ ưa không gian yên tĩnh.

- Thiên Di, lên đi.

Khánh Anh hạ cửa kính nói vọng ra, Đoàn Thiên Di (cao: 1m65, nickname: Di Shy Sinister, lúc nào cũng tỏ ra nhút nhát trước mặt người lạ nhưng thực ra lại là một con người nham hiểm vô cùng, tình trạng: độc thân không cần boy) mỉm cười mở cửa ghế trước ngồi vào.

- Khánh giờ qua nhà Linh Linh đi, nó đang đợi.

- Ừ.

Khánh Anh lái xe đi, Thiên Di ngồi nghịch nghịch gấp gấp cái gì đó.

- Nghe nói, lớp mình có học sinh mới chuyển đến.

- Học sinh mới?

Khánh Anh hơi nhíu mày, Thiên Di mỉm cười.

- Thật kì lạ đúng không? Chuyển đến ngay trước 1 tháng kết thúc năm học. Nhưng dù sao nếu không động đến tụi mình thì cũng chẳng cần quan tâm làm gì.

- Ừ.

Khánh Anh gật đầu tiếp tục lái xe đến nhà Cao Linh Linh (cao: 1m60, nickname: Linh Linh Map Map, là người có thân hình mập mạp tròn trĩnh dễ thương, ham ăn, ham ngủ, ham vui, ham chơi. Điểm mạnh duy nhất chính là một giọng hát hay lôi cuốn và biết chơi piano, nghe nói có học thanh nhạc từ nhỏ nhưng được một thời gian là bỏ, tình trạng: độc thân chưa cần yêu)

- Ông bà ăn sáng chưa?

Linh Linh ngồi ghế sau tò mò hỏi, Thiên Di mỉm cười lắc đầu, Khánh Anh chẳng nói gì. Linh Linh đưa đến trước mặt họ một túi giấy.

- Bánh bao nhân đậu đỏ thơm ngon, cùng với trà sữa vị socola.

Vừa nói Linh Linh vừa đưa cho Thiên Di cầm hai cốc trà sữa. Khánh Anh vẫn lái xe nên chỉ có Thiên Di và Linh Linh ngồi ăn.

- Hôm qua vợ của Khánh có nói bên bí thư thu thập thông tin có học sinh mới, là thật hả?

- Ừm. Nghe đâu, một lũ boy boy nào đó, mà tao chúa ghét boy.

Thiên Di hút hút trà sữa lên tiếng. Cả ba vừa đến trường vừa nói chuyện mà Khánh Anh cũng chỉ ậm ừ vài câu cho có.

Trước đó, Trần Ngọc Nhi (cao: 1m70, chiều cao trời cho, nickname: Anne Queen, là một cô gái rất giỏi nấu ăn, hơn nữa lại mê siêu xe. Nhà cô là dân mafia nên đôi khi cô cũng lây tính ham mê chém giết. Nhi thường giúp đỡ ba mẹ nhiều chuyện đổi lại cô sẽ được thưởng một con siêu xe mình thích. Tổng cộng hiện tại Nhi đã sở hữu 5 chiếc xe mà nhiều người yêu thích, đó là số lượng đã hạn chế khi 3 chiếc đã bị cô cho đi bảo trì vì vụ đua xe rồi, cô với Khánh Anh hiện được xem là một cặp trên danh nghĩa, tuy nhiên với các bạn trong nhóm thì họ biết cả hai chỉ là quan hệ bạn bè thân thiết như bình thường, làm một đôi vậy để tránh ruồi nhặng bâu xung quanh Khánh Anh) bước xuống nhà với cái balo gắn đinh chằng chịt. Cà vạt còn chẳng thèm thắt và đút trong cặp.

- Ngọc Nhi, đi học cẩn thận nhé con.

Mẹ cô mỉm cười ôm lấy con mình chào buổi sáng đợt hai. Ngọc Nhi hiểu mẹ mình đang nhấn mạnh điều gì, cô cười trừ rồi zọt lẹ đi lấy xe qua đón Nana nữa.

Tô Tiểu Tuệ (cao: 1m70, nickname: Kim Nana, là một tiểu thư gia đình giàu có, rất cá tính, không kênh kiệu như người ta mà ngược lại rất thích nghịch ngợm, phá hoại, tình trạng: độc thân không cần boy.) đứng ở cổng nhà bằng sắt trạm trổ kín mít đợi Ngọc Nhi.

- Hey you, đợi lâu chưa?

- Mới thôi. Đến nhanh đi, bà Linh nhắn tin Khánh vừa đến đón rồi.

- Ừm.

Vậy là hai cô nàng cùng nhau đến trường. Cả bọn đã hẹn gặp nhau ở nhà để xe của trường.


/12

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status