Nhóc Àh! Em Là Của Riêng Anh

Chương 8 - Bị Hãm Hại

/14


À -nho-an-sê-ô, Xù đây Xù đây!Hiện tại là vào học rồi nên Xù sẽ viết lịch up truyện nhá. Cứ cách 1 ngày thì Xù sẽ đăng 1 chap nhoa, còn nếu như bữa nào Xù up hk đc thì bữa típ theo Xù up bù 2 chap nghen , OK ! Xù sẽ cố gắng up theo lịch. Đc không ?* phình to con mắt làm mặt bây bê* nếu được thì A-ri-ga-to-giai-mát. Yêu mấy tềnh yêu lắm sa-rang-hê

Trở lại chuyện nha:

Tối , nó diện cho mình nguyên cây đồ đen. Quần dài da ôm lấy đôi chân dài siêu mẫu,áo sơ mi không tay , cộng với cái áo khoác da đen có dây kéo bằng bạch kim ( nhà giàu có khác ) nói chung là giống Đông Nhi trong Đừng Bao Giờ Nói Yêu Em á khác cái áo ngoài thoi. Sun đang ở dưới nhà onl face.

Yk zới tao hk mày - Nó

Yk auz - Sun

Yk xem thần tượng tao hát - Nó

Mày là ... - Sun

Sky - Nó

Tao là..... - Sun

Haizz, Stellar - Nó thở dài

Vậy thì ? - Sun

Tao yk coi Sếp, mày yk buổi kí tặng Mr. Right - Nó

Mời - Sun ( Xù : Ủa chị Sun chị là 1 stellaris hả ?. Sun: Ừmk. Xù vậy thì mình yk coi 4T hát yk. Sun : Ừmk. Nó : Zậy còn tao? TT TT . Muộn rồi Xù với Sun đã yk mất dạng) ( àh mà cho Xù nói cái này hk phải Xù kì thị Sky auz mà Xù chỉ đang chứng tỏ Stellar và Sky dù gì cũng có thể là bạn . Mấy mem đừng hiểu nhầm nha . Còn nếu mem nào hk thích điều này thì nói Xù , Xù sẽ sửa lại.)

Nó bước vào gara , lấy con mô tô màu đỏ rồi phi thẳng tới địa điểm diễn ra live show . Nó cứ thế mà yk mà hk để ý rằng mình đang bị theo dõi.

Đêm live show kết thúc là đã 10 giờ . Nó lấy con xe của mình phóng về nhà đang yk trên đường ngon lành thì đầu tiên xe hết xăng , nó nhớ rõ là mới bơm sáng nay. Kết quả nó phải dắt gần 5 cây số để đổ xăng . Sau đó thì đến lượt cái lốp xe sau , thủng một lỗ rõ to, cũng hên là nơi sửa xe gần đó . Bừm bừm tiếng xe lao nhanh trên đường cao tốc nghe vui tai , nó đang yk với tốc độ nhanh nhất của xe .

What the .... Sửa đường ư - Nó

Nó bóp phanh xe lại nhưng lạ , sao phanh xe hk ăn . Nó cố bóp lại một lần nữa nhưng hk , hk ích gì cả. Nó định thò chân xuống để quay xe như thế thì què mất.

Chẳng lẽ phải hy sinh con xe này , hk , hk đc -Nó hk mún

Đã rất gần rồi chỉ còn 5 mét nữa thoi là có thể nó xe tàn phế suốt đời. Nó đành chấp nhận hy sinh con xe mà bản thân nó thích nhất . Nhanh chóng nhảy ra khỏi xe , vừa rồi là một cảnh rất phát èn phiu ăn ớt lộn phát -èn -phiu -ri -us ( Xù dốt tiếng Anh lắm )

Bùm - Tiếng xe nổ bang chành .

Nó nhìn cái xe với ánh mắt bùn không tả đựơc. Ánh mắt đó nó đã nhìn như vậy lần 2 rồi , lần đầu là người khác( đọc yk mốt pk ). Một lần nữa em lại ý xe lại dứt áo ra yk( Xù : Xuân này xe hk về. Nó : gì mày . Xù : àh àh Xuân này con hk về . Nó : ừ đúng, Xuân này mày hk về rồi đó* mặt như đáy nồi* )


/14

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status