Nhóc Àh! Em Là Của Riêng Anh

Chương 4 - Rồi Cô Chờ Đấy !(2)

/14


# xl mấy mem tại bữa bị mất tờ bản thảo nên không up truyện đc . Xin lỗi mấy mem nhìu . Hum nay đăng 2 chương bù lại nhá mấy tình êu của Xù #* ^_^

Trong khi hắn đag phun lửa thì nó giới thiệu với mọi người . Lay- đê èn gien-tô-mần , sau đây là phần trềnh diễn của thần CHÁY lộn lửa chứ ! - Nó .

Nước ,tôi cần nước ,nước đâu nước đâu , trời ơi cháy giồi. -Hắn

Thấy bước 1 thành công nó liền thực hiện bước 2 . Nó đưa ly *STING* đặc bịt của riêng nó ( 10k 1 ly ai mún mua bảo xù nha ) để lên miệng ,giả vờ uống . Hắn thấy nó cầm bình chữa cháy (ly nước) liền giựt từ tay nó tu một hơi hết sạch rồi đưa tay lên lau mép. ( Xù : Sao anh ở dơ thế. Hắn :kệ tao lo viết yk mày .)

Ể ly nước của tui sao ông tự tiện vậy . -Nó tỏ ra vẻ thương tiếc ly nước của mình nhưng trong tâm thì đag nhảy cẫng lên vui mừng.

Cho tui yk có sao đâu bữa nào tui bao lại OK . Àh nước zì mà ngonnnnnn zậy uống xong vẫn thèm. -Hắn ( Xù : haizz anh thật là 1 người có khẩu vị)

Đoán yk - Nó

Coca cola -Hắn

Hk - Nó

Pepsi? - Hắn

No - Nó

Hay Xá xị - Hắn

Hk phải . - Nó

Thế là nước zì ?. -Hắn

STING - Nó hk nhịn đc cười mà hét lên.

Ủa mới ra loại mới sao - Hắn

Hk mà cũng có thể nói vậy. Nó khoái chí .

Là sao -Hắn

Là sting con tự chế - Nó

What the ... -Hắn

Đây chỉ cho . Đầu tiên ông lấy một chai sting đổ vào trong một cái ly rồi cho nước TƯƠNG + THUỐC XỔ vào khấy đều lên xong ta đã có 1 ly STING ĐẶC BIỆT - Nó nở nụ cười ranh mãnh .

OMG ! Cô... Ục ục tiếng bụng Hắn sôi lên ùng ục ,tác dụng của thuốc xổ là đây. Hắn đag mún đánh vào bản mặt nghênh nghênh đắc thắng của nó nhưng Xì . Sau cái tiếng thần thánh đó là một mùi hương hk được thơm bay ra. ( ôi kỳ qá)

Rồi cô chờ đấy gru Hắn nói xong co giò chạy ngay vào nhà vệ sinh. Còn nó thì nằm ườn ra đất cười sặc sụa như một con điên .

Kết chương ở đây nhá moa .


/14

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status