Nhờ Chồng Đón Cô Bạn Thân (Sắc)

CHƯƠNG 6

/198


CHƯƠNG 6

Tạ An Phong nhíu mày, trong mắt anh là người phụ nữ kiều mị, khuôn mặt không có tí huyết sắc nào, hai mắt ướt dầm dề, phảng phất đã chịu quá nhiều kinh hách, nên được yêu thương, nhưng bây giờ lại đáng thương, làm người không cầm lòng được bắt đầu sinh ra ý định đem cô ôm vào trong lòng ngực, an ủi một hồi.

Nhưng mà không được, cô là bạn tốt của vợ.

Mà anh đã là người đàn ông có vợ.

“Không quan hệ, lúc ấy cũng là ngoài ý muốn, Phái Nhi sẽ giải thích saụ”

“Anh nói như vậy, tôi liền an tâm rồi…” Tô Tuyết Vi thở phào một hơi, tay nhỏ phấn nộn để trên bộ ngực cúp D, trên dưới đều tác động, ngực no đủ theo động tác của cô mà dao động, nhưng cô lại hồn nhiên không biết, trên mặt chỉ có biểu tình may mắn.

“Phái Nhi là bạn tốt nhất của tôi, tôi không hy vọng chính mình là bị cô ấy hiểu lầm. Trên thực tế, thật lâu trước kia, tôi liền cùng Phái Nhi xảy ra một ít chuyện hiểu lầm. Lúc ấy ở trường học, tôi có thích một nam sinh, cùng nam sinh ấy quan hệ vô cùng thân thiết, không nghĩ tới một người bạn khác của tôi cũng thích nam sinh ấy, Phái Nhi tưởng tôi chen chân vào tình cảm của bọn họ, thiếu chút nữa tuyệt giao với tôi.”

Tạ An Phong lâm vào trầm mặc, chuyện này Khúc Phái Nhi mới nói qua với anh, nhưng câu chuyện cô kể cùng Tô Tuyết Vi hoàn toàn bất đồng. Điều này làm cho anh người đã từng thẩm vấn quá vô số nghi phạm, có thiên phú phá án hơn người Tạ An Phong, lâm vào trong mâu thuẫn. Đối với anh mà nói, vợ anh không cần thiết phải lừa anh. Nhưng trước biểu tình cùng ánh mắt của người phụ nữ này, đối diện với ánh mắt tinh tường của anh, không tồn tại một chút giả dối nào.

Chẳng lẽ, cô nói mới là thật sự hay sao?

Nếu vậy Khúc Phái Nhi vì cái gì mà muốn gạt anh?

“Sau đó lại như thế nào?” Căn cứ để điều tra rõ chân tướng, khai quật càng nhiều manh mối, Tạ An Phong phát hiện ra nghi vấn. Anh duỗi tay lấy rương hành lý Tô Tuyết Vi, làm động tác mời “Nếu không chúng ta vừa đi vừa nói chuyện?”

“Cảm ơn,” Tô Tuyết Vi gật gật đầu, đuổi kịp bước chân của Tạ An Phong, ngữ điệu nhạt nhạt, lại như có như không một tia bi thương “Sau đó tôi liền từ bỏ, dù sao lúc ấy tôi chính là con vịt xấu xí, người cũng hướng nội, cảm thấy bạn thân quan trọng hơn so với bạn trai, cho nên liền tự động rời khỏi. Phái Nhi đáp ứng thay tôi giữ kín bí mật này, cho nên tôi hiện tại cùng Nhược Tâm vẫn còn là bạn thân của nhaụ Đến lúc sau…”


/198

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status