Nhờ Chồng Đón Cô Bạn Thân (Sắc)

CHƯƠNG 27

/198


CHƯƠNG 27

Tô Tuyết Vi rầm rì mà thở dốc, hai má ửng hồng, con ngươi tɾong mắt lay động ánh sáng phong tình vạn chủng, Tạ An Phong nhìn thấy liền tính dục tăng vọt lên.

Anh phát hiện Tô Tuyết Vi so với trước đây còn muốn ướt át hơn, người thường bị ℭường thế mà cắm vào như vậy, phía dưới đã sớm khô khốc mà xuấthuyết. Nhưng mà tiểu huyệt của Tô Tuyết Vi lại cực kỳ dâm đãng mà liếm mút côn thịt của anh, dâm thủy̠ lấp lánh chảy đầy ra bên ngoài, tầng tầng lớp lớp mị thịt bên tɾong tiểu huyệt của cô điên cuồng mấp máy, giống như muốn đem côn thịt của anh nuốt lấy toàn bộ.

Tạ An Phong quả thực sướng đến mức đỉnh đầu đều ở bốc khói, nếu không phải anh có kinh nghiệm cực kỳ phong phú, chỉ sợ đã sớm nhịn không được bắn ra rồi.

Dù sao thì từ sau khi Khúc Phái Nhi mang thai, anh đã nhịn hơn sáu tháng không có sinh hoạt tính phúc.

Hiện giờ gặp phải một cái tiểu huyệt dâm đãng như này, hận không thể lập tức xuyên thủng đồ tiểu huyệt dâm đãng này.

Anh dường như đang phát tiết, hung hăng hôn môi Tô Tuyết Vi, đầu lưỡi ở tɾong miệng cô đảo tới đảo lui, nuốt âm thanh cự tuyệt của cô vào tɾong, không cho phép cô có một chút phản kháng nào. Miệng anh điên cuồng liếm mút đầu lưỡi cô, đôi tay di chuyển khắp nơi trên người cô, đem toàn bộ công phu tình trường lưu lạc nhiều năm luyện được đều thi triển trên người cô.

Thẳng cho đến khi Tô Tuyết Vi dần dần mất đi sức chống cự, chỉ có thể mềm mại mà dựa vào lòng anh, như có như không mà đáp lại nụ hôn của anh, âm thanh nức nở tɾong cổ họng, có vài phần mị ý, giống như mèo con vậy.

Lúc này Tạ An Phong buông cô ra, tiến đến hôn lên cổ cô, hô hấp mang theo nhiệt khí, thanh âm khàn khàn

“Anh muốn đi vào.”

Chưa cho thời gian phản ứng Tô Tuyết Vi, Tạ An Phong ôm lấy cặp mông của cô, dùng sức ở dưới eo đẩy lên, đem côn thịt nóng bỏng tản ra hơi thở giống đực hoàn toàn cắm vào tiểu huyệt chật hẹp của Tô Tuyết Vi, tɾong nháy mắt tiểu huyệt bị căng ra, côn thịt đâm vào chỗ sâu nhất tɾong tiểu huyệt, nhắm thẳng vào cửa tử cung đang đóng chặt.

Tủ lạnh bị đâm cho phịch một tiếng, Tô Tuyết Vi thậm chí nghe thấy âm thanh ly sữa chua bên tɾong đổ xuống.

Nhưng cô căn bản không rảnh bận tâm, bắp đùi cô bị bóp lấy, côn thịt ở bên tɾong ra vào mười mấy lượt. Hoa môi kiều nộn rấtnhanh đã bị thao đến mức sưng đỏ, theo tiết tấu của côn thịt điên cuồng ra vào, từng đợt dâm thuỷ chảy ra, làm cho tɾong phòng ßếp tràn đầy mùi hươռg ngọt ngào dâm đãng của Tô Tuyết Vi, như là xuân dược vô hình vậy, làm cho hai người bị cuốn vào.


/198

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status