Nhờ Chồng Đón Cô Bạn Thân (Sắc)

CHƯƠNG 24

/198


CHƯƠNG 24

Ở tɾong lòng Tạ An Phong, Tô Tuyết Vi nheo mắt lại, tɾong đầu lại không thể không nghĩ tới nguyên thân kia đã phải một đời khổ cực khiến cô càng trở nên tức giận hơn.

Tôi sẽ thay cô báo thù, khiến tất cả những người hại cô nhận trừng phạt thí¢h đáng, lấy đi những gì họ yêu quý nhất.

Tô Tuyết Vi thề ở tɾong lòng.

Đôi tay chậm rãi dao động giống như kim châm ở trên đầu Tạ Nam Phong, nhẹ nhàng chống đẩy. Rõ ràng hận không thể khiến anh lập tức đâm vào tiểu huyệt của cô, không quan tâm mà kêu lên những tiếng dâm đãng, nhưng lại vẫn nỗ lực duy trì mối quan hệ thân thiết với vợ của anh ta.

Đúng là đủ tư cách để gọi là “Bạn thân” mà.

“Anh, tên hỗn đản này… Cứ như vậy khi dễ bạn thân của vợ anh sao? Ưm… Cắn đau quá rồi… Đừng hút như vậy mà… Núm vú đều sưng lên hết mất…”

Tạ An Phong rốt cuộc cũng buông một núm vú ra, mặt trên còn dính nước miếng rồi thấm vào tɾong núm vú của cô, y như nước đường vừa mới vớt ra, so với lúc vừa cắn xuống, nó đã không ngừng sưng lớn gấp đôi khiến nhan sắc của Tô Tuyết Vi càng trở nên mê người hơn.

“Phái Nhi mang thai, vú lại cũng không to như vậy khiến một bàn tay của anh đều cầm không hết được, bên tɾong có phải có sữa hay không?” Anh thấp giọng trêu chọc.

Đổi là ngày thường, nghe được những lời như vậy, Tô Tuyết Vi nhất định phải làm đối phươռg lại gần cô mà hút. Nhưng cô lại sắm vai đối với Tạ An Phong nhất kiến chung tình ở sân bay, lại phát hiện anh là chồng của bạn mình khiến cô càng muốn có được anh hơn.

Lời này sẽ chỉ làm cô cảm thấy, hiện tại cô chỉ là người thay thế Khúc Phái Nhi mà thôi.

Tô Tuyết Vi liền nhập vào nhân vật, mặt trầm xuống, dùng sức một chút đẩy Tạ An Phong rồi quát lớn “Nếu muốn uống sữa thì đi tìm vợ của anh đi, tôi còn chưa kết hôn, chưa mang thai, sao có thể có sữa ” Nói xong Vi Vi liền sửng sốt, sau đó ngay trên mặt cô hiện lên chút gì đó vừa xấu hổ vừa buồn bực.

Sao cô có thể nói như vậy được chứ? Thật giống như là cô đang ghen tị với Khúc Phái Nhi mà.

Tạ An Phong là chồng của Khúc Phái Nhi, chính cô mới là người không nên vọng tưởng.

Tô Tuyết Vi cắn môi dưới không nói chuyện nữa, nhưng cảm xúc trên mặt cô không có tránh được ánh mắt của Tạ An Phong, tiếng cười ở tɾong cổ họng của anh không nhịn được nữa mà từng tiếng tràn ra tới.

"Sao tôi lại không biết bản chất thật này của anh chứ ” Nếu không còn có chuyện gì với Khúc Phái Nhi.

“Nếu tôi sớm biết được bản chất của anh, tôi nhất định sẽ nói cho Phái Nhi biết gương mặt thật này ” Tô Tuyết Vi nói tiếp.



/198

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status