Nhờ Chồng Đón Cô Bạn Thân (Sắc)

CHƯƠNG 13

/198


CHƯƠNG 13

Khi ở trên xe anh không tự kìm lòng mà dí sát vào cặp đùi trắng nõn như ngọc kia, thổi thổi vào những chỗ phiếm hồng trên làn da, dùng chóp mũi, môi, cằm, cọ cọ vào làn da của cô. Rõ ràng cảm nhận được sự run rẩy và từ chối của cô, anh vẫn cứ đùa ác như thế.

Trong cục cảnh sát, anh được xem là có khứu giác nhạy bén không kém gì loài chó.

Hương thơm trên người cô, ở giữa hai chân toả ra hơi nóng thơm ngọt, cô rất mẫn cảm, đều đó làm anh hưng phấn không thôi. Lúc ấy, đầu óc của anh chỉ có một ý tưởng, cởi hết quần áo của cô ấy, dùng côn thịt đã cương cứng đến đau đớn gian dâm với cô, đem tất cả những lỗ trên người cô đều chơi một lần, làm tử cung của cô chứa đầy tinh dich của anh.

Liền ngay lúc này đây,đang ngồi ăn cơm, bên cạnh anh còn có cô vợ mang thai hơn sáu tháng, trong đầu anh vẫn mơ tưởng đến Tô Tuyết Vi mặc quần lót bị dâm dịch thấm ướt, cặρ vú no đủ của cô trong những tư thế sẽ bày biện ra những phong cảnh đẹp thế nào.

Tô Tuyết Vi tự nhiên cảm nhận được ánh mắt như sói như hổ của Tạ An Phong, đó là ánh mắt của kẻ săn mồi, tựa như cô đã bị nắm giữ lòng bàn tay.

Cô bưng cái ly lên uống nước để che giấu khóe miệng đang trộm tươi cười.

Hết thảy đều nằm trong kế hoạch của cô.

Buổi tối, Tô Tuyết Vi muốn ở nhà Khúc Phái Nhi ở tạm một đêm.

Đây là Tô Tuyết Vi trước khi về nước, Khúc Phái Nhi và cô đã bàn bạc tốt. Phía trước không biết trong lòng Khúc Phái Nhi có ý gì nhưng hiện tại, trong lòng cô ấy khẳng định là một trăm một ngàn lần không muốn.

Mới vừa về nhà , cô liền lấy cớ không thoải mái, để Tô Tuyết Vi sắp xếp phòng cho khách , sau đó liền lôi kéo Tạ An Phong về phòng.

Trong phòng, Tạ An Phong đi tắm, Khúc Phái Nhi nhìn mình trong gương, trên trán không biết khi nào đổ mấy giọt mồ hôi lấm tấm, cánh mũi thô to, trơn bóng phản quang, cái miệng nhỏ không bôi son, hết sức tái nhợt, thậm chí đôi mắt đẹp dại ra vô thần. Trên thực tế, trừ bị những khuyết điểm này, dáng người của cô so với người bình thường thì đẹp hơn rất nhiều, mặc cho ai đều cảm thấy trong sáng đáng yêụ

Chỉ là hiện tại, khuôn mặt nhỏ đáng yêu đó chậm rãi trở nên dữ tợn.

Tô Tuyết Vi, sao có thể trở nên xinh đẹp đến như thế.

Cô dám nói, liền Vi Nhược Tâm trong phòng ngủ cũng không đẹp bằng cô, bị sắc đẹp của cô làm phai mờ.


/198

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status