Nhật Ký Thăng Cấp Của Nữ Phụ Ở Tận Thế

Chương 58 - Chương 54.2

/107


Nói mau, mày giấu vòng bạch ngọc ở đâu? Nói xong, lưỡi dao nước trên tay Lưu Thấm Nhã không chút do dự chui vào trong thân thể Đường Yên. Ánh mắt của cô ta ác độc nhưng lại nóng rực nhìn chằm chằm Đường Yên, hỏi: Có phải mày đã mở không gian bên trong vòng bạch ngọc hay không?

Lưỡi dao nước còn đang nhỏ máu không có ý tốt lướt qua lướt lại ở quanh người Đường Yên. Vẻ mặt Lưu Thấm Nhã cực kì điên cuồng, cô ta cũng không thèm che giấu ham muốn có được vòng bạch ngọc. Nếu có được vòng bạch ngọc hơn nữa lại có dị năng chữa khỏi nghịch thiên thì cho dù đang tận thế, cô ta vẫn có thể đứng ở trung tâm của quyền lực.

Không gian gì, tao không hiểu mày đang nói cái gì cả... Khụ khụ! Vì mất máu quá nhiều nên sắc mặt Đường Yên càng thêm tái nhợt, nói chuyện cũng trở nên đứt quãng. Đường Yên im lặng tập trung tinh thần lực lên trên người Lưu Thấm Nhã, cô muốn biết rõ rốt cuộc dị năng chữa khỏi đã xảy ra chuyện gì? Kỳ thực từ lúc Lưu Thấm Nhã thì trong đầu Đường Yên luôn tồn tại một ý niệm, nó thôi thúc cô phải đến gần Lưu Thấm Nhã. Đường Yên vội vàng chặt đứt suy nghĩ này, loại suy nghĩ này rất điên cuồng, nó muốn cắn nuốt Lưu Thấm Nhã.

Lúc ý niệm này xuất hiện thì Đường Yên rất chấn động. Rõ ràng Lưu Thấm Nhã là một con người nhưng cô lại muốn cắn nuốt cô ta, chuyện này quá điên cuồng rồi!

Vì vậy trên đường đến Thanh Hải Đường Yên đều cẩn thận né tránh Lưu Thấm Nhã vì cô lo lắng nếu mình không kiềm chế được mà cắn Lưu Thấm Nhã vài phát thì… ..... Cô cũng không phải tang thi, tại sao lại muốn cắn người?

Thấy Đường Yên không còn nhiều hơi sức lắm thì Lưu Thấm Nhã cẩn thận dùng dị năng chữa khỏi kéo dài hơi thở cho Đường Yên.

Đường Yên cảm nhận được năng lượng màu xanh đang dũng mãnh tiến vào trong cơ thể, ngay sau đó cả người truyền đến cảm giác sảng khoái giống như là đang ở trên thiên đường! Loại cảm giác này quá tuyệt vời khiến Đường Yên càng muốn nhiều hơn... Nhận thấy điều này nên cô cố gắng kiềm chế cảm giác quái dị này lại!

Thấy Đường Yên phủ nhận việc không gian nên Lưu Thấm Nhã càng thêm phẫn hận, cô ta tạo thêm vài lưỡi dao nước sau đó biến khuôn mặt xinh đẹp của Đường Yên trở nên máu thịt be bét. Nhìn khuôn mặt cực kì xinh đẹp của Đường Yên bị dao nước cắt đến máu thịt bầy nhầy thì đột nhiên Lưu Thấm Nhã cảm thấy thoải mái. Trái tim bị đè nén vặn vẹo nhiều năm cũng thoải mái hơi rất nhiều, tươi cười lại càng thêm kinh khủng.

Không hiểu sao, Đường Yên, mày đừng gạt tao. Tao rất mày, từ nhỏ mày đã ỷ lại, tín nhiệm tao, nhưng lần đó sau khi theo tao ra ngoài căn cứ thì bắt đầu phòng bị tao. Trước kia là tao không phát hiện nhưng bây giờ suy nghĩ lại một chút thì chắn hẳn lúc đó mày đã biết được sự tồn tại của không gian. Nên sau này lúc tao hỏi mày về chuyện vòng bạch ngọc mày mới phủ nhận nhanh như vậy, không phải sao? Lưu Thấm Nhã nói một cách khẳng định.

Lưu Thấm Nhã nhìn thấy Đường Yên chật vật không chịu nổi ngã ở dưới chân mình, nguyện vọng nhiều năm đã được thực hiện khiến tươi cười trên mặt cô ta càng thêm xán lạn nhưng cũng tức giận vì Đường Yên chết đã đến nơi rồi mà vẫn còn mạnh miệng. Lưu Thấm Nhã nghĩ trước kia Đường Yên gọi đến đuổi đi đối với mình, thậm chí còn nhục nhã mình vài lần mà bây giờ lại nằm hấp hối trên mặt đất khiến tâm lí bệnh hoạn của Lưu Thấm Nhã được thỏa mãn.

Thật là tự tin! Nhiều lần chạm trán trước kia đều bị Lưu Thấm Nhã nhẹ nhàng hóa giải, điều này làm cho Đường Yên cực kỳ khó chịu, cô nhìn tươi cười đắc ý hả hê trên khuôn mặt Lưu Thấm Nhã thì hơi cúi đầu, khóe miệng cong lên thành nụ cười lãnh.

Vòng bạch ngọc gì? Không gian gì? Lưu Thấm Nhã, hình như mày bị bệnh không nhẹ đâu. Đường Yên châm chọc nói. Chuyện vòng bạch ngọc cô cứ giả ngu giả dại xem như không biết nhưng nghe giọng điệu của Lưu Thấm Nhã thì có vẻ cô ta biết rất rõ lai lịch và tác dụng của vòng bạch ngọc.

Đừng giả vờ giả vịt nữa, tao biết vòng bạch ngọc đang ở trên người mày, mau giao ra đây. Thấy Đường Yên không biết tốt xấu thì Lưu Thấm Nhã rất là chán nản. Cô ta cầm lấy lưỡi dao nước, cắt ngón trỏ của mình, một giọt máu đỏ tươi từ ngón tay của cô ta chảy ra.

Lúc giọt máu chảy ra thì thân thể Đường Yên không tự chủ được bắt đầu co rút. Rất muốn… rất muốn… Dục vọng bị áp chế không ngừng dâng lên Đường Yên dùng sức cắn đầu lưỡi của mình, mượn mùi máu tươi ở đầu lưỡi để khôi phục lại lý trí sắp không khống chế được nữa, cũng may lực chú ý của Lưu Thấm Nhã luôn ở trên cổ tay Đường Yên nên không phát hiện ra sự khác thường của cô.

Lưu Thấm Nhã vừa để giọt máu chảy ra trong miệng vừa lẩm bẩm cái gì đó. Đáy lòng cô ta không yên, cô ta biết thành hay bại là dựa vào chuyện này. Rốt cuộc bên trong vòng bạch ngọc có một không gian hay không?

Nghe Lưu Thấm Nhã thì thầm thì Đường Yên hiểu ra có vẻ như vòng bạch ngọc ẩn chứa không ít bí mật, ngón tay tưởng như không còn sức lực trên mặt đất bắt đầu động đậy, cô cầm lấy thanh kiếm nằm ở một bến, ánh mắt trở nên sắc bén sau đó mạnh mẽ đứng dậy, dùng kiếm đâm thủng vai trái Lưu Thấm Nhã sau đó ghim cô ta lên trên vách tường.

Mày... Làm sao có thể? Lưu Thấm Nhã chấn động, không dám tin nhìn Đường Yên không bị thương chút nào.

Vừa rồi chắc mày chơi rất vui vẻ đúng không? Giọng nói của Đường Yên lạnh lùng, từ lúc chưa vào tòa nhà khoa học kỹ thuật số 181 thì cô đã nghe được kế hoạch của Lưu Thấm Nhã cho nên mới tương kế tựu kế vì thế từ lúc bước vào tòa nhà 181 thì cô đã bắt đầu thiết lập ảo thuật cho nên mọi chuyện xảy ra trước mắt đều là giả.

Mọi chuyện xảy ra đều do Đường Yên điều khiển, thực lực của ông già đó quá mạnh mẽ. Đường Yên không dám để lộ ảo thuật ra ngoài nên mãi đến khi ông già đó rời khỏi Lưu Thấm Nhã thì Đường Yên hành động.

Không có khả năng, rõ ràng vừa rồi mày bị thương không nhẹ, làm sao có thể khỏi nhanh như vậy được? Lưu Thấm Nhã mở to mắt, ôm lấy vết thương không ngừng đang không ngừng chảy máu, cô ta nhìn chung quanh một vòng, đây không phải là tầng lầu mà cô ta tiến vào, đây là đâu? Rốt cuộc Đường Yên đã làm cái gì?

Không phải là mày rất lợi hại sao? Chẳng lẽ vẫn không đoán ra rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì hả? Đường Yên dùng sức đâm kiếm vào sâu thêm hai phân rồi dùng tay bóp chặt cổ Lưu Thấm Nhã, ở sâu trong thân thể cô không ngừng kêu gào cắn cô ta đi, mau cắn cô ta đi...

Ảo thuật. Lưu Thấm Nhã biến sắc, đột nhiên nhớ tới lúc gặp phả chuột biến dị i ở quốc lộ 107 , lũ chuột biến dị kia cũng biết sử dụng ảo thuật như vậy nhưng không phải Đường Yên thức tỉnh dị năng lôi điện sao? Ảo thuật là chiêu thức thuộc về dị năng giả hệ tinh thần, chẳng lẽ Đường Yên cũng là dị năng giả song hệ giống như cô ta? Nghĩ tới khả năng này, trên trán Lưu Thấm Nhã bắt đầu toát mồ hôi lạnh, sắc mặt trắng bệch.

Rất thông minh! Chuyện vòng bạch ngọc và không gian là như thế nào? Còn có cây sáo dọc trong tay ông già kia là thứ gì? Đường Yên lạnh lùng nói. Nếu thật sự cây sáo dọc đó có thể điều khiển tang thi biến dị thì nhất định ở phía sau đang cất giấu một cái âm mưu kinh thiên động địa mà cô lại không cam tâm làm một quân cờ mặc cho người ta định đoạt.

Ánh mắt Đường Yên như con dao đâm thẳng về phía Lưu Thấm Nhã, khi thấy sắc mặt Lưu Thấm Nhã không thay đổi cũng không thèm để ý đến vai trái đang chảy máu đầm đìa thì trong lòng âm thầm khen ngợi, không hổ là nữ chính trong tiểu thuyết, đối với người mình còn ngoan độc với người khác!

Lưu Thấm Nhã thu tầm mắt lại, trong lòng trào lên sát ý, đây là lần chật vật nhất của cô ta từ trước đến giờ mà người khiến cô ta chật vật như vậy lại là Đường Yên, người mà cô ta hận nhất, tức giận cuồn cuộn trào lên khiến Lưu Thấm Nhã không thề kiềm chế được, cổ họng cũng dâng lên mùi vị ngai ngái nhưng cô ta cô gắng ép xuống. Cô ta không thể chết được, tuyệt đối không thể chết như vậy được.

Mày thật sự muốn biết sao? Lưu Thấm Nhã gian nan nói, cổ họng bị Đường Yên bóp chặt khiến cô ta trả lời có chút khó khăn.

Nói đi!

Mày bóp chặt như vậy thì... Tao nói như thế nào đây. Lưu Thấm Nhã liếc nhìn cánh tay Đường Yên đang bóp chặt lấy cổ mình, ý bảo Đường Yên buông tay.

Ánh mắt Đường Yên lóe lên, Đường Yên hơi buông tay ra, kiếm sắc vẫn đâm xuyên qua vai trái Lưu Thấm Nhã làm cho máu tươi nhiễm đỏ cả nửa người trên của cô ta Lưu Thấm Nhã. Tay Đường Yên cầm chuôi kiếm, xoay kiếm vài vòng, cô chưa từng quên vừa rồi trong ảo cảnh Lưu Thấm Nhã đã tra tấn bản thân mình mình như thế nào, đến gương mặt cũng bị Lưu Thấm Nhã cắt xẻ đến mức máu thịt

/107

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status