Nhật Ký Thăng Cấp Của Nữ Phụ Ở Tận Thế

Chương 52 - Chương 49

/107


editor: coki

Trong đám phế tích hỗn độn có ba bóng người nhanh chóng vọt qua, dáng vẻ cực kì nhanh nhẹn, mục tiêu là tòa nhà cao nhất ở trung tâm thành phố Thanh Hải.... tòa nhà khoa học kỹ thuật số 181.

Rầm!

Pằng... pằng… pằng

Đột nhiên trên đầu truyền đến tiếng súng và tiếng đại bác vang dội cả khu phế tích.

Bụi mù tràn ngập, một máy bay trực thăng vũ trang xuất hiện từ trong đám bụi mù, thấy thế, sắc mặt ba người Đường Yên căng cứng, ở đâu ra đám bệnh hoạn này vậy? Mấy người này cho rằng tang thi, thú biến dị đều điếc cả rồi sao, gây ra động tĩnh lớn như vậy là đang chê Thanh Hải này quá ít tang thi, thú biến dị hả?

Tòa nhà khoa học kỹ thuật số 181 ở khu Phúc Điền, là khu vực trung tâm thành phố phồn hoa nhất của Thanh Hải. Hiện tại ba người Đường Yên đang ở khu Bảo An, còn cách khu Phúc Điền một đoạn. Ba người ngẩng đầu nhìn trực thăng đang bay ở trên khu Phúc Điền, sắc mặt hết sức khó coi, biết rõ thính giác của tang thi, thú biến dị cực kì nhạy bén mà còn chọn máy bay trực thăng là đang muốn tìm đến cái chết có phải không?...

Gào gào... Vô số tiếng gào thét liên tục vang lên trong những góc tối ở thành phố Thanh Hải.

Rốt cuộc sao lại thế này? Dịch Thao dừng chân lại, nhìn máy bay trực thăng đang bay lòng vòng ở trên không trung, lửa giận trong mắt càng dày đặc. Lần này toàn bộ tang thi, thú biến dị của thành phố Thanh Hải đều sẽ tập trung về khu Phúc Điền, vô tình tạo ra cho bọn họ một phiền phức cực lớn.

Đường Yên híp hai mắt lại, phóng tinh thần lực ra dò xét, tang thi đang ẩn núp ở trong chỗ tối ào ào xông ra giống như sổ chuồng, nhanh chóng lao về khu Phúc Điền. Nhìn giữa máy bay trực thăng đang bay lòng vòng trên không trung, khóe miệng Đường Yên cong lên thành một nụ cười nhạt, những người này tạo ra mục tiêu lớn như vậy thì phải biết rằng tính tình của tang thi và thú biến dị không được tốt, ồn ào như vậy... Sớm hay muộn cũng sẽ xảy ra chuyện!

Có người cố ý muốn dụ tang thi ở thành phố Thanh Hải đến Kim Điền Đại Hạ của khu Phúc Điền vàng để tiêu diệt trong một lần. Đường Yên nhàn nhạt nói: Kim Điền Đại Hạ và tòa nhà khoa học kỹ thuật số 181 cách nhau bốn quảng trường, cho dù động tĩnh có lớn hơn nữa thì cũng không ảnh hưởng đến tòa nhà khoa học kỹ thuật số 181. Cho dù là cho nổ cả Kim Điền Đại Hạ đi nữa.

Ý của cô là? Dịch Thiến quay đầu lại, nhìn chằm chằm Đường Yên.

Cho nổ tung Kim Điền Đại Hạ ư, người nào lớn mật như vậy? Dịch Thao chấn động, Kim Điền Đại Hạ có sáu nảy tầng, là tòa nhà thương mại cao thứ hai ở thành phố Thanh Hải nhưng vẫn thấp hơn tòa nhà khoa học kỹ thuật số 181. Trước khi tòa nhà khoa học kỹ thuật số 181 được xây dựng thì Kim Điền Đại Hạ chính là nơi đại diện cho thành phố Thanh Hải, hiện giờ nghe Đường Yên nói những người này muốn cho nổ tung Kim Điền Đại Hạ thì Dịch Thao nhất thời hít một hơi khí lạnh.

Có cái gì kỳ quái đâu, đừng quên đây là tận thế, làm gì có ai quan tâm đến giá trị của công trình nữa. Trước tận thế quả thật Kim Điền Đại Hạ rất quan trọng nhưng sau tận thế thì nó cũng chỉ là một tòa nhà chết mà thôi. Nếu có thể đổi lấy những thứ có giá trị lớn hơn thế thì cho nổ cũng không hề gì, không phải người xưa đã có câu: phá rồi lại xây sao? Đường Yên hờ hững nói.

So với lúc nào cũng phải phòng bị thì tại sao không chọn một phương pháp làm cho mình được an nhàn lâu dài.

Liệt Phong, anh có thể nói cho em biết vì sao anh lại cố chấp với Lưu Thấm Nhã như vậy không? Đỗ Dương lạnh giọng chất vấn, giọng điệu rất bất mãn. Suốt dọc đoạn đường này, Lưu Thấm Nhã toàn làm những chuyện đáng xấu hổ, đầu tiên là xuống tay với Đường Yên, ngay sau đó là Hạ Dĩnh. Cho dù Lưu Thấm Nhã là dị năng chữa khỏi hiếm có nhưng sự bao dung của Hình Liệt Phong đã vượt quá xa so với sự kiên nhẫn của Đỗ Dương.

Giữ lại cô ấy có chỗ cần dùng. Bên Đường Yên cậu không cần lo lắng, không phải chỉ là một dị năng giả lôi điện thôi sao, cho dù là trung tâm nghiên cứu sinh hóa thì cũng không đáng để tôi để vào mắt. Chỉ cần Triệu Thiên Lâm nắm được quyền quản lí trung tâm nghiên cứu sinh hóa thì bác sĩ Đường sẽ mất đi giá trị. Tuy rằng Hạ Dĩnh rất đáng tiếc nhưng đừng quên chúng ta định đoạt lấy quyền khống chế căn cứ Thanh Long từ trong tay nhà họ Hạ. Giọng nói của Hình Liệt Phong có chút khàn khàn, trong đầu nhớ lại lúc ở công ty điện tử, Lưu Thấm Nhã đã thay anh ta cản cú quật của con rắn biến dị kia.

Có ích, rốt cuộc có ích lợi gì? Đỗ Dương không nhịn được nên trong giọng nói không che giấu sự chán ghét và mâu thuẫn, rất hiển nhiên ở trong mắt Đỗ Dương tuy rằng dáng vẻ của Lưu Thấm Nhã không tệ nhưng ở tận thế lại không thiếu phụ nữ xinh đẹp, dựa vào thân phận và thực lực Hình Liệt Phong thì muốn loại phụ nữ nào mà không có được. Có lẽ gười khác cho rằng Lưu Thấm Nhã dịu dàng hiền thục, lòng dạ thiện lương nhưng Đỗ Dương luôn đi theo bên cạnh Hình Liệt Phong thì làm sao có thể không nhận rõ Lưu Thấm Nhã là loại người nào? Trong lòng cô ta toàn là mưu tính, cho dù là dị năng chữa khỏi cực kiếm có nhưng động một chút là hộc máu khiến một phần ba tinh hạch của đội đã vào bụng cô ta rồi, dựa vào cái gì đây?

Đỗ Dương, không được quá đáng. Sắc mặt Hình Liệt Phong trở nên rất khó coi, có chút sẳng giọng: “Chuyện của tôi khi nào thì đến phiên cậu xen vào? Trông chừng Đỗ Mộng cho thật kĩ, đừng để cô ta sinh sự, chuyện dị biến ở Thanh Hải lần này đã bị người ta tiết rõ ra ngoài, bây giờ bốn căn cứ lớn, thậm chí ngay cả quân khu trung tâm cũng pháo người theo dõi tòa nhà khoa học kỹ thuật số 181, chúng ta phải hành động thật nhanh mới được!

Liệt Phong, nhiệm vụ lần này em cũng tham dự, dựa vào cái gì mà em không thể nói. Lưu Thấm Nhã là tai họa... Đỗ Dương lo lắng nói.

Bốp .... Một cái tát rất vang dội, trong phòng yên tĩnh một hồi lâu.

Hình Liệt Phong, anh lại vì một người phụ nữ mà ra tay với em? Đỗ Dương khó có thể tin trợn tròn mắt, làm sao cũng không nghĩ tới Hình Liệt Phong lại vì một người phụ nữ mà đánh anh ta, từ nhỏ hai người đã lớn lên cùng nhau, mặc dù hai người không có chung dòng máu nhưng còn thân thiết hơn cả an hem ruột thịt.

... Xin lỗi! Hình Liệt Phong nhắm mắt lại, nói: Cậu đi ra ngoài




/107

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status