Nhật Ký Thăng Cấp Của Nữ Phụ Ở Tận Thế

Chương 44 - Chương 41

/107


Phải bao lâu mới đến được Chương Hóa? Không biết tại sao Đường Yên vẫn luôn cảm thấy không an tâm đối với quốc lộ 107 vì vậy cô cầm lấy bộ đàm, hỏi Hạ Dĩnh ở bên kia.

Hạ Dĩnh cúi xuống, mở bản đồ ra nhìn cột mốc hai bên đường, vẻ mặt có chút thận trọng: “Nếu thuận lợi thì khoảng ba tiếng nữa...

Vậy nếu không thuận lợi… tất cả mọi người đều hiểu được ngụ ý trong câu trả lời của Hạ Dĩnh, dù sao đây là tận thế ở, làm gì có chuyện thuận lợi hoàn toàn được, xem ra còn phải giữ vững tinh thần và cảnh giác hơn nữa. Khi rời khỏi căn cứ thì mỗi một chiếc xe có mười người, sau khi chiến đấu với Ba Hành Giả ở Đông Mộc thì người dưới trướng Hạ Dĩnh đã chết bốn người, dị năng giả được chiêu mộ chết một, chỉ trong một trận chiến ngắn ngủi mà đã tổn thất năm người làm cho nhiệm vụ lần này bị che phủ bởi những bóng ma dày đặc, toàn bộ đoàn xe đều bị bao phủ một tầng mây đen.

Hạ Dĩnh trả lời xong thì Đường Yên không nói gì nữa, lặng im cảnh giác bên ngoài.

Chị Yên, phía trước có gì đó kì lạ. Miêu Trạch phanh gấp, hai mắt hoảng sợ nhìn quốc lộ phía trước.

Hả? Nghe tiếng Miêu Trạch, Đường Yên quay đầu nhìn sang, lúc này ánh mắt của mọi người trong xe đều mở to, hoảng sợ nhìn cảnh tượng bên ngoài.

Đường Yên phản ứng nhanh nhất, dùng mấy tia sét bổ thẳng xuống, sau đó đứng dậy cầm bộ đàm, quát lớn vài tiếng: Đàn chuột biến dị bậc một, dốc toàn lực ra tay.

Lôi điện của Đường Yên cộng thêm năng lượng tinh thần càng thêm sắc bén, giống như là một hàng rào điện khổng lồ, ngăn cản đàn chuột biến dị đang muốn lao lại chỗ những chiếc xe.

Đúng vậy, trên quốc lộ dày đặc chuột biến dị dữ tợn, mỗi con đều nhe răng nhếch miệng, phát ra tiếng gào thét bén nhọn, đôi mắt màu đỏ máu mở to tham lam nhìn đoàn người Đường Yên, có những con chuột biến dị sơ cấp lộ ra xương trắng, tản ra mùi hôi thối nồng nặc, răng nanh sắc bén lộ ra ngoài, khi chạm vào lôi điện thì bị cháy khét phát ra tiếng xèo xèo.

Một đàn chuột biến dị bậc một? Cả người Hạ Dĩnh run lên, sắc mặt trắng bệch. Lúc trước cô tiếp nhận nhiệm vụ thanh lí tuyến đường từ thành phố Thanh Ninh đến thôn Hoàng Bắc của nghiệp đoàn dị năng giả thì bất ngờ gặp một đàn chuột biến dị, toàn quân bị diệt, ngoại trừ cô thì không còn người nào sống sót... Vì sao trên quốc lộ lại xuất hiện đàn chuột biến dị? Rốt cuộc là thế giới này bị sao vậy?

Hình Liệt Phong liếc nhìn Hạ Dĩnh mặt trắng bệch sau đó tầm mắt dừng ở đàn chuột chi chit không thấy được đầu cuối trước mặt, xem ra hang ổ của đàn chuột biến dị này ở gần đây nên chúng nó mới xem quốc lộ 107 trở thành địa bàn của mình, khó trách suốt dọc đoạn đường này đều không gặp phải tang thi lợi hại, hóa ra nguyên nhân tại đây.

Bậc một? Cấp bậc của tang thi và thú biến dị giống nhau, nhìn đàn chuột biến dị dữ tợn, anh ta tò mò làm sao mà Đường Yên là có thể biết được cấp bậc của đàn chuột biến dị này, tuy nhiên bây giờ không phải là thời điểm tò mò cái này. Dị năng giả có thực lực càng mạnh thì cơ hội sống sót trở về căn cứ càng lớn, ngoại trừ rất nhiều thiết bị ở tòa nhà khoa học kỹ thuật số 181 thì vật tư của nhà họ Lôi ở tòa nhà Thuận Phát, thành phố Thanh Hải, anh ta cũng không muốn buông tha, chỉ cần lấy được nhóm vật tư của nhà họ Lôi ở thành phố Thanh Hải kia thì khỏi phải lo sau này không thể đứng vững ở căn cứ.

Chuột biến dị không ngừng tuôn ra, Giang Ly, Mạnh Lộ nhanh chóng sử dụng dị năng, lập tức bảy tám tường đất mọc lên ngăn cách giữa mọi người và chuột biến dị. Quân nhân bắt đầu bắn phá đám chuột biến dị không sợ chết muốn trèo qua tường đất.

A! Cao Phong rên lên một tiếng, thời điểm chuột biến dị xuất hiện thì gã muốn xoay người chạy về sau nói cho Lưu Thấm Nhã biết nhưng không ngờ tốc độ của chuột biến dị quá nhanh, trong chớp mắt đã đuổi đến sát nuốt, trong lúc vội vã Cao Phong dùng dị năng muốn ngăn cản chuột biến dị đang há mồm định cắn mình nhưng không ngờ đột nhiên hai bên xuất hiện thêm mấy con chuột biến dị, con chuột biến dị trước mặt bị gã chặn lại nhưng lại bị những con chuột hai bên cắn vào cẳng chân.

Cao Phong nhịn đau lăn một vòng, tức giận đá con chuột đã cắn chân mình văng ra ngoài, lúc này mọi người nghe được Đường Yên nhắc nhở nên lập tức xuống xe.

Cao Phong, anh làm sao vậy? Sau khi Lưu Thấm Nhã xuống xe thì thấy rõ chuột bu dày đặc trên tường đất, đáy mắt thoáng qua vẻ hoảng sợ, chuột biến dị... Đàn chuột biến dị đầy đất.Lúc nghe thấy Cao Phong kêu rên thì cô ta liền chạy tới, khi đến nơi thì thấy Cao Phong đang ôm cẳng chân lăn lộn trên mặt đất.

... Không có việc gì. Cao Phong miễn cưỡng nhổm người dậy, sắc mặt tái nhợt, cũng may trước khi rơi căn cứ đã tiêm huyết thanh thế hệ hai, nếu không thì lần này không cần suy nghĩ thêm gì cả... Trực tiếp chờ chết là được rồi.

Cao Phong! Lưu Thấm Nhã cẩn thận nâng Cao Phong dậy, ánh mắt dừng ở dấu răng chuột cực sắc ở cẳng chân Cao Phong, cô ta bị dọa không nhẹ, vội vàng khởi động dị năng chữa khỏi để chữa trị cho Cao Phong.

Cám ơn! Cao Phong cảm kích nhìn Lưu Thấm Nhã, ánh mắt bắt đầu nóng rực, nhiệm vụ lần này là cấp S nên Từ Viện không cho phép gã tham gia, tuy nhiên gã không yên lòng về sự an toàn của Lưu Thấm Nhã nên mới vụng trộm đăng kí, không nghĩ tới vừa mới rời khỏi căn cứ mà đã phải trải qua nhiều lần nguy hiểm như vậy.

Không cần, đây là điều em phải làm, anh nghỉ ngơi trước đi. Lưu Thấm Nhã mỉm cười nói, lúcđón nhận ánh mắt dịu dàng của Cao Phong thì đáy mắt hiện lên một chút tính kế.

Dị năng giả hệ thổ chắn ở phía trước, không ngừng dựng tường đất, ngăn cản đàn chuột biến dị đang chen chúc nhào tới, vừa tiêu diệt một đợt còn chưa kịp thở ra thì phía sau lại vọt tới trước.

Cẩn thận! Thân kiếm mỏng manh loang lổ vết máu đỏ thẫm, vung lên chém đứt mấy con chuột đang vọt tới.

Là Đường Yên, Hạ Dĩnh hít sâu một hơi, bị đàn chuột biến dị không ngừng lao tới dọa cho hoảng sợ, Hạ Nhất dùng súng máy bắn vào đàn chuốt, sử dụng vũ khí sinh hóa vào thời điểm quá lãng phí, còn không bằng dùng súng máy bình thường để bắn phá: “Nhắm vào chỗ nhiều chuột, dùng địa lôi oanh tạc!

Giọng nói của Hạ Dĩnh cực kì lạnh lẽo, hận không thể ăn tươi nuốt sống toàn bộ đàn chuột biến dị, có súng hữu cơ bắn phá và địa

/107

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status