Nhân vật phản diện thật tuyết sắc

Chương 3: Tà môn ma đạo

/8


☆, Chương 2.1: Tà môn ma đạo

Editor: Snowflake HD

Thái sư phụ nói không sai, thực tế vĩnh viễn là tàn khốc.

Sau khi tỉnh lại, quả thật ta không phải ngủ ở nơi hoang vu vắng vẻ, nhưng vừa mới mở mắt ra đã nghe thấy tiếng binh khí leng keng kề sát trên cổ. Ta nuốt một ngụm nước miếng, nhìn những người xung quanh, cười gượng, "Không biết nên xưng hô với mấy vị đại hiệp ở đây thế nào?"

Một người lạnh lùng nhìn ta chằm chằm, "Hơn nửa đêm tự tiện xông vào sơn cốc, không phải kẻ gian cũng là phường trộm cắp."

Người còn lại nói, "Sư tỷ, giết nàng đi."

Ta đột nhiên run rẩy, "Ta, ta chỉ là vô tình đi ngang qua, rồi chẳng may té xuống núi. Nếu ta thật sự là một tên ăn trộm, sao lại khiến bản thân mình ngã tới mức bị thương như vầy, thế chẳng phải ngu ngốc quá à."

Người nọ nhíu mày, "Nghe nói đêm qua trên núi xảy ra chuyện bất thường, chính phái vây diệt Thủy Đông Lưu... ngươi là..."

Ta nghiêm mặt, "Ta đương nhiên là người của Ma giáo."

Người trong chính phái tuyệt đối sẽ không vì một kẻ lạ mặt mà rút đao tương trợ, giống như thái sư phụ cùng mấy vị sư bá, thậm chí mời người ta đến đàm đạo, uống trà,

 


/8

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status