Người tình bí mật của tổng giám đốc Full

Chương 1: Nguyên nhân

/3


2 chương/tuần nha mọi người, vì mình hơi bận mà. Nhưng nếu mọi người tích cực ủng hộ truyện thì mình sẽ khuyến mại đó.

******************************************

Chương 1: Nguyên nhân

Editor: Tiểu Thái Dương 

Mười ba năm trước, Phí Nhất Tiếu không phải tên là Phí Nhất Tiếu, mà tên là Âu Dương Nhất Tiếu, theo họ mẹ.

Mẹ Âu Dương Nhất Tiếu tên là Âu Dương Lan Lan, lúc trước là ca sĩ nổi tiếng ở Lạc Thành, làm việc tại một hộp đêm trên danh nghĩa của Phí thị, trong lúc vô ý, bị ba của Phí Trạch Dương Phí Trì Nguyên nhìn trúng và trở thành tình nhân của ông.

Sau khi bị vợ phát hiện, Phí Trì Nguyên lại không muốn để cho Âu Dương Lan Lan rời đi, ngược lại khuyên vợ ngầm đồng ý sự tồn tại của Âu Dương Lan Lan.

Vợ của Phí Trì Nguyên Hàn Tử Lạc, là hòn ngọc quý trên tay của nhà họ Hàn, của hắc đạo, Phí Trì Nguyên vốn đang nhờ thế lực nhà vợ, nhưng sau khi Hàn Tử Lạc gả đi được bốn năm năm thì nhà họ Hàn đi xuống, nhà họ Hàn rốt cuộc không thể dậy nổi sóng gió,ti ểu th ái dư ơng die nd anl equ ydo n.co m Phí Trì Nguyên liền dựa vào điểm này, không xua đuổi Âu Dương Lan Lan, ngược lại càng thêm sủng lên tận trời.

Vợ ông ta thân thể vốn mảnh mai, trong cơn tức giận, luẩn quẩn trong lòng cắt cổ tay tự sát.

Ngày mà vợ ông ta cắt cổ tay tự sát đó, là thời điểm đêm khuya yên tĩnh, nửa đêm Phí Trạch Dương dậy uống nước, lại nghe thấy trong phòng mẹ có âm thanh tí tách, vừa vào cửa liền thấy, thực ra là máu tươi chảy theo dòng, từ cổ tay mẹ anh ở trên giường chảy nhỏ giọt xuống, màu máu diêm dúa lòe loẹt, nhuộm đỏ chiếc chăn màu vàng nhạt, nhìn thấy ghê người đến cực hạn.

Nhìn thấy cả người mẹ máu tươi đầm đìa, sau khi Phí Trạch Dương chấn kinh qua đi, dò xét hơi thở của mẹ anh, phát hiện mẹ đã đi, mà bên gối đầu, lưu trữ một tấm di thư, mỏng mà ngắn gọn, phía trên ghi mấy chữ, "Phí Trì Nguyên, dưới hoàng tuyền, Hàn Tử Lạc tôi sẽ không để ông dễ chịu."

Mấy lời ít ỏi, lại thể hiện rõ yêu hận tình thù của Hàn Tử Lạc đối với Phí Trì Nguyên .

Phí Trạch Dương cực kỳ trấn định, từ khi ra đời anh đã biết anh là trưởng tôn của Phí thị, muốn có được Phí thị, phải mạnh mẽ.

Mặc dù mới vừa nhìn thấy mẹ chết, trong lòng anh nổi lên một chút thương cảm đau khổ, cũng bị anh dùng lạnh


/3

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status