Người thừa kế hào môn - Full

Chương 699: Xin lỗi

/2941


Lời quở trách này trực tiếp vang lên khắp khán đài! Toàn bộ địa điểm im lặng vào lúc này! Mọi người đều nhìn hai nhóm người đối lập nhau trêи bục cao.

Cảnh tượng này cũng đã được phát sóng trực tiếp ra toàn thế giới! Võ thuật cổ truyền Trung Quốc chính thức chống lại võ thuật Nhật Bản.

Những người có mặt tại hiện trường, tất cả đều đang gấp gáp chờ đợi.

Không hiểu sao họ lại rơm rớm nước mắt, nhất là khi thấy hiệp hội võ thuật Trung Quốc do Trần Bình làm đại diện đã lên tiếng mạnh mẽ như vậy đối với hiệp hội võ thuật Nhật Bản trong sự chú ý của toàn thế giới.

Thật cảm động! Quá phấn khích! Bọn họ đã nhẫn nhịn bao nhiêu năm, cảm xúc dồn nén trong máu thịt giờ phút này bỗng bùng lên.

Hôm nay là một ngày đáng được tưởng nhớ cho tất cả những con cháu, những đệ tử của võ thuật truyên thống Trung Quốc? Tất cả mọi người đều mong chờ khoảnh khắc này từ rất lâu rồi! Ngay sau đó, trong đám đông bỗng nghe thấy một người hét lên: “Xin lỗi! Xin lỗi!”

Ngay lập tức, hầu hết khán giả đều đứng dậy, giơ nắm đấm và hét lên: “Xin lỗi! Xin lỗi!”

Âm thanh hàng nghìn người cùng một địa điểm phát ra giống như sấm! Cực kỳ gây chấn động! Tiếng reo hò hết đợt này đến đợt khác như một làn sóng cuốn theo cảm xúc của tất cả mọi người.

Tâm trạng của khán giả cũng càng ngày càng phấn khích! Tại hội trường, chỉ có sắc mặt những thành viên của hiệp hội võ thuật Nhật Bản tối sầm lại.Người Thừa Kế Hào MônNgười Thừa Kế Hào MônNgười Thừa Kế Hào MônNgười Thừa Kế Hào MônNgười Thừa Kế Hào MônNgười Thừa Kế Hào MônNgười Thừa Kế Hào MônNgười Thừa Kế Hào MônNgười Thừa Kế Hào MônNgười Thừa Kế Hào MônNgười Thừa Kế Hào MônNgười Thừa Kế Hào Môn


/2941

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status