Người thừa kế hào môn - Full

Chương 696: Một chiêu khống chế đối phương!

/2941


Khi giọng của người dẫn chương trình cất lên, khán giả đã sôi sùng sục! Trận đấu được chờ đợi từ lâu, không ngờ lại đến sớm như vậy! Trận đấu thứ hai là trận đấu giữa đại diện võ thuật cổ truyền Trung Quốc và đại diện cho võ thuật Nhật Bản! Những lời cổ vũ và thảo luận bây giờ nối tiếp nhau! Một số khán giả không biết nội dung câu chuyện, nhìn thấy cảnh này lúc này đều kinh ngạc hỏi: “Làm sao vậy? Tại sao trận đấu giữa đại diện võ thuật cổ truyền Trung Quốc và đại diện cho võ thuật Nhật Bản lại sôi động như vậy?”

“Đúng vậy, chẳng phải là trước trận chiến nói một câu thôi sao, sao tôi lại thấy ai nấy đều máu chiến thế.”

Có người biết chuyện bên trong lúc này mới giải thích: “Anh không biết sao? Lần này phái đoàn võ thuật Phù Tang, những người này thuộc gia tộc Yamashita, người ngôi đó là Yamashita Tenni, đã thách đấu với nhiêu dòng họ luyện võ của chúng ta mà không một lần thất bại, thủ đoạn cực kỳ tàn độc, rất nhiều người bị đánh gãy tay chân khiến cả đời không thể luyện võ được nữa.

Hơn nữa tên khốn này còn sỉ nhục võ thuật cổ truyền Trung Quốc.

Anh nói xem chúng ta có nên nhiệt tình cổ vũ cho đất nước nước không?”

“Không sai! Mấy con chó của gia tộc Yamashita không nhìn thấy đây là địa bàn của ai! Hàng trăm năm trước, chúng chỉ là học lỏm võ thuật cổ truyền Trung Quốc của chúng ta rôi mang về truyên lại mà thôi!”

Đám đông rất phấn khích, kéo theo nhiều tiếng hò hét cổ vũ cho võ thuật cổ truyền Trung Quốc, hết đợt này đến đợt khác.

Trêи sân, Trâu Giang đứng ngạo nghề, ánh mắt lãnh đạm, hai tay ôm ngực, bình tĩnh nhìn Yamashita Monya lên sân khấu.

Người dẫn chương trình cũng chạy tới vào lúc này và hỏi: “Có cần đổi người không?”

Trâu Giang lắc đầu và nói vào micro: “Không cần, chỉ tôi là đủ rồi.”

Quá kiêu ngạo! Dưới khán đài sôi trào! Đây là phẩm giá và sự tự tin của võ thuật Trung Hoal Yamashita Monya với vẻ mặt u ám, đứng trêи võ đài nhìn hành động khiêu khích Trâu Giang, sau đó lạnh lùng nói: “Baka (thằng ngu)! Đồ con lợn chết tiệt! Yamashita Monya tao sẽ chứng minh bằng thực lực của mình, võ công của bọn mày đều là rác rưởi!”

Nói xong, Yamashita Monya vẫy tay với phái đoàn võ thuật Nhật Bản ở dưới khán đài.

“Anh Monya! Đánh bại hắn! Lập uy cho Nhật Bản chúng ta!”Người Thừa Kế Hào MônNgười Thừa Kế Hào MônNgười Thừa Kế Hào MônNgười Thừa Kế Hào MônNgười Thừa Kế Hào MônNgười Thừa Kế Hào MônNgười Thừa Kế Hào MônNgười Thừa Kế Hào MônNgười Thừa Kế Hào MônNgười Thừa Kế Hào MônNgười Thừa Kế Hào Môn


/2941

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status