Người thừa kế hào môn - Full

Chương 545: Thủ đoạn độc ác

/2941


Cố Hoa nghe xong, nhíu chặt lông mày, sắc mặt trở nên vô cùng âm trầm! Tên này thế mà dám uy hϊế͙p͙ mình! “Tổng giám đốc Trần, cậu làm như thế có phải có chút quá đáng hay không?”

Cố Hoa quát, bàn tay to hất lên, vẻ mặt đầy tức giận.

Trần Bình cười cười, bình tĩnh nói: “Quá đáng sao? Tôi cảm thấy đây cũng là một loại thủ đoạn.

Nếu như ông cảm thấy video này không có gì thì tôi sẽ ngay lập tức đưa cho vợ ông xem.

Dựa vào những gì tôi biết thì ông luôn chú ý đến thân phận ở rể của mình, dựa vào thế lực của nhà vợ mới có thể có được địa vị hôm nay.

Với lại vợ ông cũng đã nghi ngờ ông ngoại tình, chỉ là tổng giám đốc Cố làm chuyện này cẩn thận cho nên không để lại chứng cứ, nhưng nếu vợ ông thấy được video này, tổng giám đốc Cố đoán xem, ông có thể bị đuổi khỏi nhà họ Tiết hay không?”

Dứt lời, Trần Bình nở một nụ cười nhàn nhạt.

Nụ cười này như gió xuân nhưng lại làm cho lòng người không ngừng run lên.

Trong lòng Cố Hoa bây giờ chính là cảm giác như thết Thật ghê tởm tên này, lại dám chơi thủ đoạn như thết Nhưng Cố Hoa thật sự lo lắng video sẽ bị tiết lộ, sau đó mình sẽ bị đuổi khỏi nhà họ Tiết.

Nếu như vậy, Cố Hoa ông ta chính là chó không nhà.

“Tổng giám đốc Trần, cuối cùng cậu muốn gì?”

Cố Hoa nhẫn nhịn cắn căn răng, tỏ vẻ nhượng bộ.

Trần Bình nhún nhún vai, nói: “Đơn giản, một tỷ, dùng để mua video này.

Mặc khác, thêm nữa, ông, còn có mãy công ty của các ông nữa.Thế nào? Rất có lời phải không?”

Nói xong, khóe miệng Trần Bình đều là vẻ cười hì hì.

Nghe vậy.

Cố Hoa ngay lập tức nổi điên lên, mặt đỏ bừng hét to: “Không thể được! Một tỷ tôi chuyển lại cho cậu là được! Nhưng công ty của chúng tôi chắc chắc không thể cứ thế là tặng cho cậu! Cậu đây là đang dọa dẫm bắt chẹt chúng tôi! Tôi sẽ cho người bắt cậu!”

Cố Hoa không phải người ngu, ông ta lập tức hiểu ý Trần Bình.

Anh đây là đang tay không bắt sói! Nếu Cố Hoa đồng ý thì mới là ngớ ngẩn! Ba tổng giám đốc theo sau ông ta lúc này sắc mặt cũng đã trở nên lạnh lùng quát to vài câu: “Tổng giám đốc Trần, làm người không nên quá đáng quá!”Người Thừa Kế Hào MônNgười Thừa Kế Hào MônNgười Thừa Kế Hào MônNgười Thừa Kế Hào MônNgười Thừa Kế Hào MônNgười Thừa Kế Hào MônNgười Thừa Kế Hào MônNgười Thừa Kế Hào MônNgười Thừa Kế Hào MônNgười Thừa Kế Hào MônNgười Thừa Kế Hào Môn


/2941

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status