Người thừa kế hào môn - Full

Chương 2636

/2941


Nếu đối phương thật sự là một người thành thật, anh ta nhất định sẽ không đi lên lầu, một người có tố chất đều sẽ không chưa trải qua sự đồng ý của chủ nhà, đã tùy tiện đi những nơi không được phép đi ở nhà người ta.

Giản Minh Xu vẻ mặt tươi cười đồng ý, ra vẻ chỉ là đi nhằm đường.

Sau khi tạm biệt Thi Phán Phong, anh ta lập tức quay đầu đi vào WC.

Diễn trò phải diễn cả bộ, anh ta đương nhiên phải đi vệ sinh một cái.

Nhưng mà lúc đang đi vệ sinh, trong đầu anh ta nghĩ tới đều là những lời Thi Phán Phong nói.

Đối phương cư nhiên bảo anh ta không được lên lầu? Dựa theo lời nói của đối phương, trên lầu không phải là một cái nhà kho vô cùng bình thường sao? Có cái gì không thề đi lên vậy? Giản Minh Xu cũng sinh ra lòng hiếu kỳ sâu sắc đối với Trần Bình, anh ta muốn biết đối phương đến tột cùng làm cách nào chiếm được viên đá này.

Trần Bình thừa dịp bây giờ có thời gian rảnh rỗi, liền cùng Mễ Lạp đọc sách viết chữ, dạy cô bé một số đan dược mới và luyện chế vũ khí.

Giang Uyền đứng ở bên cạnh, sắc mặt vui vẻ nhìn cảnh này, cô chờ mong thời khắc này thật sự quá lâu rồi.

Vừa nấy mọi người nói chuyện, Giang Uyển cũng nghe được rõ ràng, trong lòng cô cũng hiều rõ, không được bao lâu nữa, sẽ lại có một trận đại chiến thế kỳ.

Hơn nữa trận chiến đấu này còn liên quan tới cả an toàn của toàn bộ tổ địa! Nếu bọn họ thua trận chiến này, có lẽ cả tổ địa sẽ lâm vào nguy hiểm.

Ban đầu Giang Uyển vừa cuống vừa sợ, nhưng nhìn thấy bộ dáng vô cùng bình tĩnh của Trần Bình đang dạy con gái, Giang Uyển đột nhiên tràn đầy tin tường.

Đối với chồng mình, Giang Uyển cảm thấy đương nhiên phải tin tường vô điều kiện mới đúng.

Cho dù đến lúc đó thật sự không thể địch lại, vậy cô cũng sẽ tùy lúc tùy nơi đi cùng với anh.

Mà lúc này, Linh Đạo Nhân cũng đang không ngừng bôn ba.

Bây giờ không giống ngày xưa, những tông môn này đã không còn nghe lời như vậy nữa rồi.

Liên tục đi tới rất nhiều tông môn, Linh Đạo Nhân đều gặp phải thất bại.

Những tông môn này hoặc là tuyên bố nhất định phải có được quyền chủ đạo, hoặc liền tuyên bố chuyện này bọn họ không muốn tham dự.

Thậm chí có tông môn còn nghỉ ngờ Linh Đạo Nhân đây là đang đùa, cố ý muốn lừa gạt họ.

Gặp được những tông môn không biết một chút phải trái nào như này, Linh Đạo Nhân cũng cảm thấy rất đau đầu, căn bản không biết chính mình nên làm như thế nào cho phải.

Cùng những người này giảng đạo lý là hoàn toàn không thể giảng nổi.

Hơn nữa, Linh Đạo Nhân quả thật cũng không có cái gì có thể chứng minh tất cả điều này.

Đạo quán Thanh Phong của bọn họ thời gian dài phụ trách chuyện phong ấn, trong xương cốt mỗi người đối với chuyện phong ấn đều có cảm giác sứ mệnh.

Cho nên, bọn họ là có thề cảm ứng tất cả rất tốt.

Cùng những người này nói chuyện cảm ứng là hoàn toàn không có bất kỳ tác dụng gì.

Bọn họ chỉ cảm thấy đây là nói chuyện tùy tiện không có đạo lý, cảm thấy Linh Đạo Nhân đang nói nhảm.

Mà những tông môn lớn hơn một chút cũng cảm ứng được chuyện không thích hợp, nhưng bọn họ yêu cầu chính mình phải chiếm quyền chủ đạo mới được, tuyệt đối không có khả năng phục tùng đạo quán Thanh Phong! Điều này làm cho Linh Đao Nhân cảm thấy vô cùng đau đầu, nếu những tông môn này đều tự có ý kiến bất đồng, vậy bọn họ nên làm như thế nào mới đúng? Ở bên ngoài chạy cả ngày, Linh Đạo Nhân cũng không có thành công thuyết phục được bất


/2941

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status