Người thừa kế hào môn - Full

CHƯƠNG 2249

/2941


Trong nháy mắt Tào Ngọc Tuấn lập tứcngây dại, anh ta không biết đối phương đi ratừ chỗ nào! Nhìn thấy dáng vẻ của Trần Bình, anh taluôn cảm thấy có chút quen mắt, hình như làđã từng thấy đối phương ở chỗ nào rồi? “Anh là ai.

Tại sao lại xuất hiện ở đây!“Anhta nhíu mày, trêи mặt đầy vẻ không vui, hỏi.Đối phương có thể lặng lẽ tìm tới đây,chứng minh nhất định là tới vì mình.

Trần Bình cũng không nghĩ rằng vậy màđối phương lại không biết anh, anh không nhịn được khẽ cười một tiếng: “Xem ra Tào NgọcTuấn thật sự đã quên mất tôi rồi.”

Tào Ngọc Tuấn không nghĩ tới đối phươngcó thể trực tiếp nói ra tên của mình, trêи mặtkhông khỏi lộ ra vẻ hoảng sợ.Anh ta cố gắng nhớ lại thân phận của đốiphương.

Nhưng cho dù anh ta làm như thênào cũng không thể nhớ ra được rốt cuộc đốiphương là ai.

Nếu đã không cách nào nhớ lại được thânphận của đối phương, vậy dứt khoát ra tay giếtanh ta là được! “Tôi đang lo còn phải đi khắp nơi tìm mụctiêu đây, không nghĩ tới lại có người trực tiếpđưa tới cửa.”

“Nhìn anh còn trẻ như vậy, chắc chắn chấtNgười Thừa Kế Hào MônNgười Thừa Kế Hào MônNgười Thừa Kế Hào MônNgười Thừa Kế Hào MônNgười Thừa Kế Hào MônNgười Thừa Kế Hào MônNgười Thừa Kế Hào MônNgười Thừa Kế Hào MônNgười Thừa Kế Hào MônNgười Thừa Kế Hào MônNgười Thừa Kế Hào MônNgười Thừa Kế Hào Môn


/2941

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status