Ngọt Ngào 99 Độ , Nhặt Được Cô Vợ Ham Chơi Về Nhà

Chương 15(2)

/2658


Chương 15(2)

Trời đã về đêm, hai mươi nhà đầu tư có ảnh hưởng nhất trong toàn ngành giải trí đã tập trung tại nhà hàng xoay trên tầng cao nhất của Tòa nhà Landmark Địa Vương, nơi danh cao nhất ở thủ đô.

Hoà Mộc chưa bao giờ tham gia yến tiệc hạng nhất như vậy, cô cũng chưa bao giờ tưởng tượng rằng trò chơi mà Trạm Vạn Hoàng đưa cô đến lại là một bữa tiệc cao cấp như vậy.

Ở đây, những người nổi tiếng hạng A đều trở thành những kẻ làm nền.

Cô biết nhiều người nổi tiếng trong số này, khi chọn nhân vật chính của "Bầu trời", cô đã gặp rất nhiều nhân vật nổi tiếng tên tuổi, họ cũng biết cô.

Mà hiện tại cô chỉ là bạn thân của Trạm Vạn Hoàng, nói rõ hơn, cô thậm chí còn không phải là bạn gái của anh, bọn họ cũng không dám để cô biết về cô như thế này.

Vì vậy, khi tiến vào hội trường, cô nắm lấy tay Trạm Vạn Hoàng, cười nói: "Cậu chủ Trạm, tôi muốn dùng nhà vệ sinh, anh vào trước được không?"

Đôi mắt đen láy của Trạm Vạn Hoàng hiện lên vẻ không vui, thấy vậy, Hoà Mộc đột nhiên ôm bụng, trên mặt tràn đầy vẻ đau đớn nói: "Cậu chủ Trạm, bụng tôi đột nhiên đau quá, thật sự muốn đi vệ sinh..."

Trước đây 5 năm cô là diễn viên, dù đã 5 năm nhưng kỹ năng diễn xuất của cô ấy vẫn không hề kém đi, diễn xuất rất tốt, người bình thường có thể bị vẻ ngoài của cô đánh lừa, nhưng Trạm Vạn Hoàng là ai!

Ông trùm của làng giải trí!

Anh chắc chắn có thể biết cô có đang diễn hay không!

Người phụ nữ này thật không biết tốt xấu!

Vậy mà dám giở trò với anh ta!

“Lát nữa đừng cầu xin tôi!” Nói xong, Trạm Vạn Hoàng sải bước đi vào hội trường mà không thèm nhìn Hoà Mộc.

Hoà Mộc bị bỏ lại đứng đó với vẻ mặt bối rối.

Cái gì gọi là lát nữa đừng cầu xin anh?

Lẽ nào...

Cô còn chưa kịp suy nghĩ thì đã nghe thấy một giọng nói quen thuộc từ bên trái truyền đến: "Em gái Mộc, thật không ngờ lại gặp được em ở đây."

Hoà Mộc quay lại, nhìn thấy là anh hai của cô là Mạnh Tử Phàm.

Cô chán Mạnh Tử Phàm đến mức không để ý đến anh ta, quay người bỏ đi.

Nhưng Mạnh Tử Phàm đi lên vài bước, nắm lấy tay cô, cô hất tay, đá một cái vào Mạnh Tử Phàm, Mạnh Tử Phàm nhanh chóng buông ra, giữ khoảng cách an toàn với Hoà Mộc, cười nói: “Mấy tháng không gặp, em gái Mộc vẫn hoạt! bát! như vậy."

Hoà Mộc nhìn thấy phía sau có rất nhiều người đi tới, cô cũng không muốn ở đây tranh cãi với Mạnh Tử Phàm, liền nói: "Có chuyện thì nói đi!"

Mạnh Tử Phàm mỉm cười chỉ vào một nơi, nói: "Qua bên kia nói chuyện."

Hoà Mộc chán ghét liếc nhìn Mạnh Tử Phàm, sau đó đi đến địa điểm được Mạnh Tử Phàm chỉ định, “Nói đi.”

Mạnh Tử Phàm nhìn Hoà Mộc từ trên xuống dưới, sau đó cười nói: "Em gái Mộc càng ngày càng nữ tính, nhưng điều khiến tôi cảm thấy kỳ lạ là, sao em tư của tôi nỡ nỡ bỏ rơi cô nhỉ?"

Người em tư được Mạnh Tử Phàm nhắc tới chính là Mạnh Nhất Hàng.

"Không nói thì tôi đi." Hoà Mộc đang muốn rời đi, Mạnh Tử Phàm không có khả năng đi tìm cô vì cô và Mạnh Nhất Hàng đã chia tay.

Mạnh Tử Phàm nghiêng người sang một bên, chặn Hoà Mộc lại, cười nói: "Đừng mà, được rồi, tôi nói chuyện chính đây, thật là, muốn gia tăng tình cảm với em gái Mộc cũng không được."

Nói rồi, giọng điệu trêu chọc của Mạnh Tử Phàm cũng trở nên nghiêm túc, "Tôi muốn giao dịch với cô."

Hoà Mộc nhướng mày, cô biết Mạnh Tử Phàm là người luôn đặt lợi ích lên hàng đầu, sao có thể tìm cô chỉ vì một chuyện nhỏ nhặt như việc cô và Mạnh Nhất Hàng chia tay.

Mạnh Tử Phàm thấy Hoà Mộc có hứng thú nghe, cười nói: “Hay là cô bán cho tôi ổ cứng di động của 『 Bầu trời 』, tôi giúp cô chiến đấu chống lại Mạnh Nhất Hàng? Để cậu ta không bao giờ có thể trở mình được nữa! "

Khi nói câu cuối cùng, giọng nói của Mạnh Tử Phàm có chút nghiến răng.

Hoà Mộc mỉm cười.

Hôm nay, Mạnh Nhất Hàng trong buổi họp báo đã nói rằng ngày mai toàn bộ bản quyền của "Bầu trời" sẽ được bán đấu giá, Mạnh Tử Phàm đương nhiên biết chuyện này, nhưng cô không ngờ Mạnh Tử Phàm lại đến gặp cô sớm như vậy để mua ổ cứng di động.

Có vẻ như mọi người đều cảm thấy cô không thực sự phá hủy "Bầu trời"!

"Anh hai, làm cho Mạnh Nhất Hàng không thể trở mình là chuyện anh muốn làm, không phải tôi muốn làm! Cho nên, nếu anh muốn tôi bán ổ cứng di động cho anh, thì nên tạo ra một điều kiện có lợi hơn!" Hoà Mộc mỉa mai cười nói.

Cuộc đấu đá nội bộ trong nhà họ Mạnh chắc chắn không kém gì một trận cung đấu, Mạnh Tử Phàm và Mạnh Nhất Hàng đều là người nhà họ Mạnh, tuy không phải anh em ruột thịt nhưng cũng là anh em họ.

Nhà họ Mạnh làm ăn phát đạt, nhất là trong thế hệ của họ có rất nhiều nhân tài, tuy không thể đuổi kịp nhà họ Trạm nhưng vẫn nằm trong top ba trong số những gia tộc giàu có ở thủ đô.

Vì vậy, trong thế hệ trẻ cạnh tranh rất khốc liệt.

Nghe Hoà Mộc nói xong, Mạnh Tử Phàm cười lớn, sau đó nói: “Được rồi, em gái Mộc, em năm nay hai mươi ba tuổi, ở độ tuổi nên kết hôn, thân là con gái nhà họ Mạnh, phải bắt đầu báo đáp gia tộc, vậy năm nay..."

Lúc này, Mạnh Tử Phàm dừng lại, đầy ẩn ý nhìn Hoà Mộc.

Hoà Mộc bị lời nói của anh ta dọa đến sắc mặt lập tức tái nhợt.


/2658

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status