Ngọt Ngào 99 Độ , Nhặt Được Cô Vợ Ham Chơi Về Nhà

Chương 10.2: Cắn cô một cái

/2658


Chương 10.2: Cắn cô một cái

……

Cô cắn môi, sau đó thận trọng gật đầu nói: "Được!"

"Tới đây." Trạm Vạn Hoàng vẫy vẫy tay với cô.

Hòa Mộc ngoan ngoãn đứng dậy, vừa mới bước được một bước nhỏ, eo cô đã cứng lại, cặp mông đau nhức, cô bị anh ép ngồi trên hai chân của anh.

Cô theo bản năng muốn phản kháng, nhưng anh đã đè đầu vai của cô lại, 'Ừm' nhẹ một chữ sặc mùi cảnh cáo!

Hòa Mộc ngoan ngoãn lại, dốc hết sức khiến mình như một con mèo nhỏ dịu dàng rúc vào trong ngực anh.

Trạm Vạn Hoàng thấy cô đã ngoan ngoãn, anh dùng dao nĩa xiên một miếng thịt bò bít tết ngon đưa lên gần miệng Hòa Mộc, giọng ra lệnh, "Ăn đi!"

Hòa Mộc khôn khéo há miệng, nuốt miếng thịt xuống, chỉ có điều rốt cuộc thịt bò bít tết có vị gì cô cũng không hề cảm nhận được, bởi vì sự chú ý toàn thân cô đều tập trung vào việc anh ôm cô!

"Không mặc áo ngực à? Cố ý dụ dỗ tôi sao?" Trạm Vạn Hoàng tựa cằm vào cổ Hòa Mộc.

Hơi thở nóng bỏng nam tính chỉ thuộc về anh tầng tầng lớp lớp chui vào da Hòa Mộc, khiến làn da trắng nõn của cô nổi lên từng nốt màu hồng nhạt.

"Anh Trạm... Đừng ở đây..." Mặc dù không có người thứ ba ở đây, nhưng còn có chim, có cá mà...

Hòa Mộc rên lên một tiếng, hỏi: "Anh Trạm, ngày mai... Ngày mai anh có rảnh không?"

"Hửm?" Giọng anh chứa đầy mị lực và dục vọng, âm điệu hơi thô ráp.

"Buổi họp báo của “The Sky” ngày mai... Tôi..."

Trạm Vạn Hoàng cũng biết chuyện này, tối nay anh gọi cô tới chính là muốn cô chủ động mở miệng cầu xin anh đi cùng cô, cho nên, anh chờ.

Anh hôn lên xương bả vai mảnh khảnh của cô.

Hòa Mộc không kiềm chế được ngước cổ lên, cố gắng phối hợp với anh, "Tôi... Tôi muốn mời anh..."

Nụ hôn của Trạm Vạn Hoàng dịu dàng hơn mấy phần, cô mờ mịt mở mắt ra, vừa hay thấy Trạm Vạn Hoàng cũng đang nhìn cô, cô mở miệng nói: "Tôi muốn nhờ anh phái người đi cùng tôi được không?"

Mời Trạm Vạn Hoàng đi cùng cô, cô nghĩ cũng không dám nghĩ, nhưng nếu cô đi một mình nhất định sẽ bị người của Mạnh Nhất Hàng bắt đi.

Vì vậy cô nghĩ biện pháp ổn thỏa nhất chính là Trạm Vạn Hoàng phái người đi cùng cô, như vậy đến lúc đó cô cũng tiện lấy thân phận của Trạm Vạn Hoàng để đối phó với Mạnh Nhất Hàng, khiến Mạnh Nhất Hàng không dám đối đầu với cô!

Hơn nữa, Trạm Vạn Hoàng đã đồng ý sẽ không để cô phải ngồi tù, vậy chuyện ngồi tù cũng coi như đã giải quyết xong. Hôm nay cô phải nghĩ cách đoạt được quyền hợp pháp của The Sky về tay mình.

Ngay cả việc Trạm Vạn Hoàng làm cách nào để giúp cô giải quyết chuyện không phải ngồi tù cô cũng không cần suy nghĩ, với vị trí bá chủ giới giải trí của Trạm Vạn Hoàng, muốn giữ được cô dễ như trở bàn tay!

"Á ——" Đau đến nỗi Hòa Mộc kêu thành tiếng.

Cô cúi đầu nhìn một cái, Trạm Vạn Hoàng đang hung hăng cắn vào cổ cô một cái.

Đau đến mức cô thật sự muốn mắng anh có phải là chó hay không!

Nhưng bây giờ cô đang phải cầu xin anh nên không dám vô lễ với anh. Cô không thể làm gì khác hơn là chịu đựng để giọng điệu mình dịu dàng, nói: "Anh Trạm, đau..."

Lần trước khi hai người lăn lộn trên giường, mặc dù anh cũng cắn cô, nhưng cũng chỉ cắn rất nhẹ, đó đơn thuần chỉ là cắn động tình, nhưng bây giờ... Chắc chắn là anh đang cố ý cắn cô, giống như hận không thể cắn đứt cổ cô vậy, đau đến nổi da đầu cô đã tê rần!


/2658

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status