Ngọt Ngào 99 Độ , Nhặt Được Cô Vợ Ham Chơi Về Nhà

Chương 9.2: Cỗ máy chiến đấu biến thái

/2658


Chương 9.2: Cỗ máy chiến đấu biến thái

Ngạc nhiên sao?

Ha ha, phải là đáng sợ mới phải!

Hòa Mộc ngồi trên ghế salon cười lạnh.

Cô xem tin tức giải trí của các đài truyền hình lớn, các kênh này đều bận rộn phát sóng tin tức về buổi họp báo của "The Sky" vào ngày mai, cũng như lời chúc mừng của các ngôi sao lớn cho việc phát hành "The Sky".

Có vẻ như giới truyền thông vẫn chưa biết chuyện “The Sky” đã bị cô xóa bỏ.

Nếu Mạnh Nhất Hàng không ngăn cản tin tức truyền thông, xem ra đã đoán ra cô chưa tiêu hủy chiếc ổ cứng, quyết định đoạt bằng được nó từ tay cô!

Quả thật, cô vẫn chưa hủy hết toàn bộ ổ cứng, vẫn còn giữ lại một bản!

Bộ phim này không chỉ móc rỗng tất cả vốn liếng của Mạnh Nhất Hàng, cô cũng đã bỏ ra tất cả sức lực và tài nguyên của mình. Xấp xỉ năm năm, hao tổn biết bao nhiêu ngày đêm, bao nhiêu tâm huyết của cô! Cô không thể phá hủy hết được!

Tuy nhiên bảo cô giao ổ cứng cho Mạnh Nhất Hàng là chuyện tuyệt đối không thể!

Cô cũng có tham vọng, cũng có lòng tự trọng, chỉ là bởi vì có Mạnh Nhất Hàng ở phía trước nên cô luôn luôn đứng phía sau yên lặng hy sinh. Cô cho rằng dựa dẫm vào anh ta thì đời này của cô sẽ được yên ấm hạnh phúc, nhưng ai ngờ anh ta lại...

Cũng tốt!

Dựa núi núi ngã, dựa người người chạy, chẳng bằng dựa vào chính mình là tốt nhất!

Hiện giờ cô và Mạnh Nhất Hàng đã giương gươm chĩa súng, gặp nhau như kẻ địch, cô cũng không cần phải che giấu tham vọng của mình nữa.

Cô muốn sở hữu bộ phim này!

Dĩ nhiên chuyện này phải bàn bạc kỹ hơn, đầu tiên phải giải quyết để không phải ngồi tù rồi mới tính tiếp.

Cô cũng muốn xem ngày mai Mạnh Nhất Hàng sẽ diễn như thế nào trong buổi họp báo ngày mai!

Anh ta sắp cầu hôn một người phụ nữ khác cơ mà!

Cô đi theo anh ta nhiều năm như vậy, cũng không biết anh ta còn yêu một người phụ nữ khác!

Là do anh ta giữ bí mật tốt, hay do cô quá ngu xuẩn?

Hòa Mộc hơi tự châm biếm một chút.

"Cô Hòa, cậu Trạm mời cô qua đó." Cửa phòng cô bị gõ, giọng người giúp việc vọng từ ngoài cửa vào.

Hòa Mộc vui mừng, giấu toàn bộ phiền não xuống đáy lòng, lập tức đứng dậy rời khỏi ghế salon, lễ phép nói: " Vâng, xin đợi tôi năm phút."

Nói xong, cô đi vào phòng thay đồ nhanh chóng sửa soạn. Cô trang điểm lại cho tinh tế hơn, lại ngắm nghía bản thân trước chiếc gương lớn sát sàn. Cô vội vàng cởi chiếc váy màu be đang mặc trên người xuống, nhanh chóng thay một bộ đầm dạ hội trễ ngực màu đen tuyền.

Sau khi tất cả đã hoàn thành, cô tự tin cong môi cười một tiếng mới từ từ rời khỏi phòng thay đồ.

Dưới sự hướng dẫn của người giúp việc, cô vòng qua hành lang gấp khúc đi tới phòng ăn. Vừa bước vào phòng ăn, cô tưởng như đang lạc vào một khu rừng sông núi thơ mộng.

Nghe tiếng chim hót thánh thót bên tai, nhìn khung cảnh thiên nhiên đẹp đẽ, sự hồi hộp trong lòng cô cũng dần dần vơi bớt.

Toàn bộ phòng ăn là một mô hình khu vườn thu nhỏ, bên trái có một đài phun nước nhân tạo nhỏ, phía bên phải là một hồ nước nhỏ, trong hồ nuôi đủ các loại cá cảnh quý giá, và ngay chính giữa phòng ăn được đặt một tấm gỗ trầm hương dài lớn làm bàn ăn.

Trạm Vạn Hoàng đang ngồi một mình ở vị trí trung tâm của bàn ăn, yên lặng thưởng thức rượu vang.

Cảnh này làm Hòa Mộc nghĩ đến mấy chữ 'Thượng thiện nhược thủy' (*)!

(*) 'Thượng thiện nhược thủy' (nước là thiện nhất): có xuất xứ từ Đạo đức kinh, ý chỉ những đạo đức và hành động thiện lành nhất giống như tính nết của dòng nước, âm thầm nuôi dưỡng vạn vật trên đời mà không hề tranh giành với ai.

Cô không ngờ rằng một người thô lỗ, nóng nảy, dữ tợn vô tình như Trạm Vạn Hoàng mà lại làm phòng ăn với phong cách vườn cảnh thiên nhiên yên tĩnh như vậy!

Cô không tự chủ được mà bước nhẹ chân, trên môi mang theo nụ cười thương hiệu, vừa đoan trang khéo léo lại có phần quyến rũ.

Đầm dạ hội khoét ngực màu đen, giày cao gót màu đen, lối trang điểm tinh tế, mái tóc dài búi cao vừa phải cùng một thân hình gợi cảm.

Chỉ cần bước đi thôi là tất cả phong tình ý vị đều lan tỏa ra ngoài.

Trạm Vạn Hoàng thấy vậy thì nhẹ nhàng đung đưa rượu vang trong chiếc ly cao, đôi mắt anh hơi nheo lại, trong đầu anh hiện ra hình ảnh cô ở dưới thân anh uyển chuyển rên khẽ...


/2658

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status