Ngọt Ngào 99 Độ , Nhặt Được Cô Vợ Ham Chơi Về Nhà

Chương 7.2: Gặp anh

/2658


Chương 7.2: Gặp anh

Đến khi mắt cô chậm rãi thích nghi với ánh sáng, cô mới loáng thoáng thấy có một chiếc xe thể thao sang trọng đậu ngang phía trước, xe thể thao này  chặn phía trước xe của bọn họ.

Nhìn kỹ lại thì thấy người ngồi ở chỗ ghế lái không ai khác chính là Trạm Vạn Hoàng! ! !

Cô bị tình hình này làm cho kinh ngạc, vội vàng che miệng, cố hết sức đè nén cảm giác muốn hét to của mình, cố gắng giả vờ như không quen biết Trạm Vạn Hoàng để không làm cho người bên trong xe nghi ngờ cô.

A Bưu cau mày xuống xe: "Anh này, anh có ý gì đây?"

"Có ý gì nhìn còn không hiểu sao? Chúng tôi muốn người phụ nữ trong xe anh!" An Tử Hạo gân cổ hét lớn, vừa nói chuyện vừa bước xuống xe.

Bốt da đen, quân phục rằn ri màu xanh, thắt lưng màu nâu sẫm, cao một mét tám hai, tóc húi cua, trông khá đoan trang nhưng lời nói lại đầy tàn nhẫn: “Đêm hôm trăng sáng, các người dám bắt cóc con gái nhà lành, đây là khinh lính Kinh Đô bọn tôi chỉ biết an phận sao?"

Anh ấy lạnh lùng liếc nhìn A Bưu đang đứng ở đầu xe.

A Bưu đã đi theo Mạnh Nhất Hàng hơn mười năm, mười năm trước Mạnh Nhất Hàng trở lại nhà họ Mạnh, anh ta cũng đã nhìn thấy không ít việc đời, nên khi nhìn thấy An Tử Hạo trong bộ trang phục đó, trong lòng A Bưu thầm đoán chức vị trong quân đội của An Tử Hạo!

Mặc dù trên bộ đồ rằn ri An Tử Hạo mặc không gắn huy chương, nhưng thái độ của anh ấy khiến A Bưu biết rằng An Tử Hạo không phải là một người dễ chọc vào, vậy nên anh ta nói: "Vị quân nhân này, tôi nghĩ anh nhìn lầm rồi, bên trong xe chỉ có một cô gái, mà cô ấy là bạn gái của cậu chủ nhà tôi."

An Tử Hạo nghe nói vậy thì nội tâm nhanh chóng thắc mắc, chẳng lẽ đại ca nhìn trúng bạn gái của người khác sao?

Dù là như thế nào, chỉ cần là người phụ nữ đại ca nhìn trúng, anh ấy đều phải giúp anh có được trong tay, bất kể cô ấy có phải là bạn gái của người khác hay không!

Hơn hai mươi năm nay, khó khăn lắm đại ca mới nảy sinh tình cảm một lần, anh ấy không ra tay bây giờ thì còn đợi bao giờ nữa!

Vì vậy, anh ấy tỏ vẻ nghi ngờ nói: "Ồ... Vậy sao? Vậy tôi muốn hỏi cô gái bên trong một chút, nghe xem cô ấy nói thế nào, tôi không muốn trách lầm người, càng không muốn bỏ qua cơ hội cứu người!"

Cuộc nói chuyện của bọn họ đã đến tai Hòa Mộc một cách rõ ràng, ngay lúc Hòa Mộc đang định lớn tiếng kêu lên 'Cứu mạng' thì một con dao găm lạnh lẽo áp sát sau lưng cô. Cô lập tức ngậm miệng, nhưng trong lòng càng chắc chắn nhất định phải mượn cơ hội này chạy trốn, nếu không, thật sự không biết những chuyện tàn nhẫn kinh khủng hơn gì đang chờ cô sau đây!

Cô đã không còn là báu vật trong tay Mạnh Nhất Hàng, mà đúng hơn là cho tới bây giờ cô chưa bao giờ trở thành báu vật của anh ta, trước kia đều là cô tự mình ảo tưởng mà thôi!

A Bưu trao đổi ánh mắt với tên vệ sĩ ngồi cạnh Hòa Mộc, sau đó mới thản nhiên lịch sự đưa tay mời An Tử Hạo, nói: "Được, mời anh tới hỏi."

An Tử Hạo nghiêm mặt đi tới bên cửa kính xe của Hòa Mộc, nhìn thấy nụ cười trên mặt Hòa Mộc, anh ấy nheo mắt một cái, hỏi: "Cô tên là gì?"

"Hòa Mộc." Hòa Mộc mỉm cười nói.

"Cô Hòa, bạn trai cô tên là gì?" An Tử Hạo hỏi tiếp, cố gắng thăm dò tình hình trước.

"Tôi không..." Chỉ mới nói ra một chữ 'Không', cô đã cảm thấy phía sau lưng đau đớn, đó là cái đau do dao găm đâm vào da thịt đem lại. Cô nhíu mày, nhưng khuôn mặt lại không hề dao động.

Nhưng An Tử Hạo đã phát hiện cô có điểm bất thường, anh ấy nhíu mày một cái, liếc qua hai tên vệ sĩ to cao ngồi cạnh Hòa Mộc một cái, sau đó thấp giọng hỏi: "Cô Hòa, bạn trai cô tên là gì?"


/2658

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status