Ngọt Ngào 99 Độ , Nhặt Được Cô Vợ Ham Chơi Về Nhà

Chương 6.2: Bị bắt lúc nửa đêm

/2658


Chương 6.2: Bị bắt lúc nửa đêm

"Muốn lấy ổ cứng sao? Nằm mơ đi!" Thoắt một cái, Hòa Mộc vừa dứt lời, cơ thể cô nhanh như thỏ mau chóng chạy ra khỏi phòng.

Tuy nhiên chỉ giây tiếp theo, cô đã đụng phải một bức tường thịt người chặn ở cửa, còn chưa kịp hành động gì thêm, cô đã bị người ta tóm hai tay lại, kéo ngược ra phía sau, cơ thể cũng bị cố định khiến cô muốn trốn cũng không thoát!

Cằm cô bị người ta nâng lên, cô bị ép đối mặt với người đàn ông trước mặt.

Người đàn ông trời sinh đã có một đôi mắt phượng sắc lẹm, lúc mỉm cười vô cùng đẹp, tựa như một cơn gió xuân, giống như được anh ta yêu thương sâu sắc, nhưng khi không cười lại hết sức vô tình.

Đường nét trên mặt anh ta quả thực không tệ, có lẽ do đã nhiều năm có quyền lực và đứng ở vị thế cao, hàng lông mày của anh ta rất đậm, khiến cho người ta bị sa vào trong đó khi nhìn, không thể tự kiềm chế, không làm được gì vì bị làm cho mê mẩn.

"Mộc Mộc..." Trong hai từ Mạnh Nhất Hàng thốt ra xen lẫn quá nhiều tình cảm, ba phần bất lực, năm phần hận thấu xương, còn có cả hai phần tình cảm không thể nói rõ.

"Đừng có gọi tôi như vậy, tôi thấy thật ghê tởm!" Hòa Mộc nhổ một cái, một giọt nước miếng nhỏ bắn lên mặt Mạnh Nhất Hàng, tâm trạng kích động đến nỗi có phần hơi mất bình tĩnh.

Trong mắt Mạnh Nhất Hàng lóe lên một tia sắc bén, sau đó lại tối sầm lại, sắc mặt vô cảm.

Thư ký đứng sau lưng anh ta vội vàng rút một cái khăn thêu màu trắng ra đưa cho Mạnh Nhất Hàng.

Mạnh Nhất Hàng cũng không nhận lấy mà lấy tay lau mặt một cái, sau đó mới bất đắc dĩ nhìn về phía Hòa Mộc mặt đang đầy tức giận mà trợn mắt nhìn anh ta, thở dài nói: "Đừng quậy nữa, đưa ổ cứng cho anh, trò đùa này không vui chút nào đâu!"

"Anh cho là tôi đang đùa à? Mạnh Nhất Hàng! Tôi đã tiêu hủy cái ổ cứng, đã xóa bỏ tất cả rồi, The Sky đã biến mất! Ha ha ha..." Hòa Mộc cười điên cuồng, mái tóc dài cũng đung đưa theo tiếng cười của cô.

Nghe cô nói vậy, mặt Mạnh Nhất Hàng phút chốc lạnh lẽo, giật mái tóc dài của Hòa Mộc, lực kéo làm da đầu Hòa Mộc phát đau, nhưng cô vẫn không ngừng cười, cũng không kêu đau, ngược lại còn cười điên cuồng hơn.

"Hòa Mộc! Anh giận rồi đó!" Mấy từ này lọt ra từ kẽ răng của Mạnh Nhất Hàng từng từ một, mang sát khí lạnh lẽo.

Hòa Mộc ngừng cười, mặc kệ cho anh ta túm tóc, chế giễu nói: "Anh giận hay không liên quan gì đến tôi? Chẳng phải anh nói bộ phim The Sky này là của tôi sao? Thì sao nào? Tôi xóa bộ phim của tôi, anh tức giận làm gì?"

Trời mới biết, vì bộ phim này mà cô chạy lên chạy xuống, hao phí bao nhiêu tâm tư, vậy mà anh ta định mang nó đi làm sính lễ cầu hôn!

Thật nực cười làm sao!

Càng nghĩ cô càng giận đến mức muốn giết anh ta!

Chỉ hủy đi bộ phim của anh ta đã coi như là nhân từ rồi!

Mạnh Nhất Hàng không trả lời Hòa Mộc, nhưng sắc mặt anh ta ngày càng tệ, thư ký đứng ở sau lưng anh ta cũng không chịu được mà rùng mình một cái.

Đúng lúc này điện thoại của anh ta reo lên, anh ta nhìn tên người gọi hiện trên màn hình, sau đó ra lệnh cho vệ sĩ đang khống chế Hòa Mộc: "A Bưu, đưa người về!"

Nói xong anh ta liền xoay người sải bước rời đi, bóng lưng vừa tuyệt tình vừa ngạo mạn.

Đợi sau khi Mạnh Nhất Hàng rời đi, A Bưu mới lên tiếng: "Cô Hòa, thật xin lỗi!"

Hòa Mộc ở bên Mạnh Nhất Hàng năm năm, tất nhiên cũng quen thuộc với A Bưu, quan hệ gữa hai người cũng được coi là tốt.

Mặc dù A Bưu thừa nhận rằng để bộ phim bom tấn The Sky tốn năm năm để hoàn thành một cách hoàn hảo thì hơn một nửa công lao thuộc về Hòa Mộc, nhưng việc Hòa Mộc xóa bỏ The Sky thật sự là quá đáng, cho nên thái độ của anh ta với Hòa Mộc cũng không còn thân thiện như trước.


/2658

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status