Ngốc Vương Sủng Phi, Phế Vật Đích Nữ Đại Tiểu Thư

Chương 119 - Chương 119

/146


Thượng Quan Tây Nguyệt nhìn tay cầm bút lông của Vũ Huyên Huyên, nhìn không ra nàng viết cấp bậc linh lực gì, nhưng nàng đoán trước đó nàng ta đã là Hoàng Linh đỉnh phong, lần này nói không nhất định sẽ lên cấp!

Nhưng không sao, dù linh lực của ngươi cao hơn ta thì sao, giải thi đấu ba tháng sau chính là lúc Thượng Quan Tây Nguyệt ta nở mày nở mặt, vị trí đầu bảng nhất định là ta!

Lát nữa ta sẽ trở về, ca ca, huynh về trước đi! Thượng Quan Tây Nguyệt nói với Thượng Quan Minh Tuyên, đã lâu rồi nàng không đến gặp sư phụ, hôm này vừa lúc đang ở gần không xa thuận tiện đi gặp hắn một chút nói cho hắn biết mình muốn tham gia trận đấu!

Vậy muội cẩn thận một chút. Thượng Quan Minh Tuyên nhìn Bách Lý Thần một, hắn biết nam nhân này sẽ bảo vệ tốt muội muội của mình.

Nguyệt nhi, ta cùng đi với nàng! Bách Lý Thần cũng nhìn thấy ánh mắt của Thượng Quan Minh Tuyên, hắn gật đầu, ý nói có hắn ở đây, Nguyệt nhi sẽ không sao.

Thượng Quan Tây Nguyệt nhìn Bách Lý Thần một, lại nhìn Thượng Quan Minh Tuyên đã đi ra ngoài, sau đó gật đầu đồng ý

Vũ Huyên Huyên đăng ký xong quay đầu lại, trông thấy Bách Lý Thần chuẩn bị rời đi, vội vàng nhấc váy lên chạy tới, mở miệng hô lên một câu kiên định Thần vương, lần này ta tham gia trận đấu nhất định sẽ đoạt được vị trí đầu bảng, đến lúc đó ta sẽ xin Hoàng Thượng làm chủ, để ngươi và ta thành thân!

Khi Vũ Huyên Huyên hô lên, người chung quanh đều mới gật đầu, thì ra Vũ đại tiểu thư đã sớm ngưỡng mộ Thần vương, lần này tham gia giải đấu cũng là vì Thần vương!

Đám người chưa kịp cảm thán, đột nhiên cảm nhận được một luồng khí rét lạnh trong không khí, khiến mọi người cũng lạnh run, giương mắt nhìn theo, Bách Lý Thần ngừng bước, mắt âm trầm không ngừng tỏa ra hàn khí, ánh mắt đầy sát khí khiến người ta không rét mà run!

Thượng Quan Tây Nguyệt cũng nghe thấy câu nói đầy tính chiếm hữu của Vũ Huyên Huyên, nàng đứng bên cạnh Bách Lý Thần, nhìn khuôn mặt âm hàn của Bách Lý Thần, Thượng Quan Tây Nguyệt không nói gì thêm, khóe miệng nàng nở nụ cười yếu ớt, đặt bàn tay nhỏ bé của mình vào tay của hắn, mười ngón đan xen, tương cứu trong lúc hoạn nạn!

Khi nhiệt độ trong tay truyền đến, sắc mặt Bách Lý Thần không còn lạnh như băng nữa, hắn nhìn tay của mình và Thượng Quan Tây Nguyệt đan xen vào nhau, cười đầy ấm áp cười!

Có nàng, là đủ rồi!

Bách Lý Thần và Thượng Quan Tây Nguyệt liếc nhau, nắm tay nhau không để ý đến Vũ Huyên Huyên, quay người đi vào bên trong Thông Thiên Các.

Vũ Huyên Huyên thấy vậy, khẽ cắn môi anh đào, nhìn bóng lưng Bách Lý Thần, trong mắt đầy kiên định, nàng nhất định sẽ gả cho hắn.

Tạ lão, sư phụ ta ở đâu! Đi vào, đã nhìn thấy Tạ lão ngồi tại trên ghế, buồn bã ỉu xìu, khi nhìn thấy Thượng Quan Tây Nguyệt đi tới, lập tức kích động đứng lên, nghênh đón.

Tiểu thư, ngươi đã tới, hôm nay quân đại sư còn lẩm bẩm nhắc đến ngươi đấy!

Tạ lão trông thấy Bách Lý Thần bên cạnh thì khách sáo gật đầu với hắn, liền chuyển mắt về phía Thượng Quan Tây Nguyệt.

Thật sao? Vậy hiện tại ta đi tìm hắn! Nói xong Thượng Quan Tây Nguyệt kéo Bách Lý Thần đi vào chỗ ở của quân đại sư.

Đi vào bên trong, trông thấy quân đại sư đang toàn tâm toàn ý luyện đan, Thượng Quan Tây Nguyệt và Bách Lý Thần liền an tĩnh đứng ở một bên, không dám tùy ý quấy rầy, phải biết là lúc luyện đan phải tập trung tinh thần, nếu phân tâm, nhẹ thì tẩu hỏa nhập ma, nặng thì khó giữ được tính mạng.

Quân đại sư chỉ khép hờ hai mắt khống chế độ lửa, một lát sau, một mùi thơm ngát bay từ trong lò luyện đan ra, vừa ngửi thấy, tinh thần đã tăng gấp bội.

Thu

Quân đại sư khẽ nói, đan dược bay từ trong lò luyện đan ra ngoài, sau đó rơi vào trong tay Quân đại sư.

Trông thấy Quân đại sư sắp xếp gọn gầng đan dược,


/146

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status