Ngốc manh tiểu thanh mai: Yêu nghiệt trúc mã quá phúc hắc

Chương 150. Kết thúc trung khảo 2

/1433


Chương 150. Kết thúc trung khảo 2
Editor: Quỳnh Nguyễn

Vì thế Tiểu Thỏ lại lần nữa hưởng thụ mỗi ngày Trình Chi Ngôn phục vụ đưa đón.

Gió mùa hè thổi lên mặt, Tiểu Thỏ ngồi ở phía sau xe đạp Trình Chi Ngôn, một bên vui hát khẽ, một bên đá hai cái đùi.

Trình Chi Ngôn có chút trêu ghẹo hướng tới cô hỏi: "Như thế nào, gần đây tâm tình em không tệ?"

" Ha ha, đương nhiên rồi." Tiểu Thỏ cười hì hì hướng tới Trình Chi Ngôn nói: "Hiện tại mỗi ngày có người đón đưa em đi học, em đương nhiên cao hứng, hơn nữa thầy giáo Dương chúng em vui vẻ, người cũng siêu cấp tốt, bạn cùng lớp cũng cực kỳ thích thầy ấy."

"Là sao? Vậy em thích không?" Trình Chi Ngôn thuận miệng hỏi.

"Em cũng thích ạ! Em thích thầy giáo Dương chúng em rồi!" Một cái cánh tay nhỏ mảnh khảnh của Tiểu Thỏ ôm eo, Trình Chi Ngôn, một bên hưng phấn mà hướng tới anh nói: " Em nói với anh, mỗi ngày đi học thầy giáo Dương chúng em đều nói cho chúng em rất nhiều chuyện thú vị, hơn nữa chữ thầy giáo Dương cũng rất đẹp, mấy ngày hôm trước thầy giáo Dương còn trả lại chức vị đại diện môn ngữ văn cho em a."

"...."

Trình Chi Ngôn có chút không nói gì đi phía trước, thanh âm rầu rĩ nói: "Nhìn em mở miệng một tiếng thầy giáo Dương thầy giáo Dương, em thật sự thích thầy ấy a."

" Đúng rồi! Giống như thích anh nước chanh a!" Tiểu Thỏ ngồi ở phía sau xe đạp quả thực hưng phấn mà hoa chân múa tay vui sướng: " Em còn thảo luận qua cùng Đồng Đồng, nếu anh và thầy giáo Dương đồng thời dạy ngữ văn lớp em, người nào sẽ được hoan nghênh a!"

"... A..., người nào sẽ được hoan nghênh một chút a?" Giọng nói Trình Chi Ngôn nhạt nhẽo hỏi.

" Đương nhiên là thầy giáo Dương a!" Tiểu Thỏ cười tít mắt hướng tới Trình Chi Ngôn trả lời: "Đồng Đồng nói, anh chỉ có thời điểm đối với em mới có thể trở nên ôn nhu, nếu như đối với người khác mà nói, luôn luôn một bộ dáng xa cách, cho nên nếu như anh làm thầy giáo mà nói, phỏng chừng lớp học chỉ có hai người cô ấy và em thích anh, những người khác vẫn lại là sẽ thích thầy giáo Dương!"

"...."

Trình Chi Ngôn cảm thấy được có chút không biết nói gì, hơn nữa tâm có chút cảm giác không hiểu.

" Còn có còn có, lớp học chúng em còn có nữ đồng học cực kỳ thích thầy giáo Dương, chạy đến hỏi thầy giáo Dương, chờ sau này cô ấy lớn lên có thể gả cho thầy ấy hay không!" Tiểu Thỏ ôm eo, Trình Chi Ngôn, tiếp tục cùng anh nói chuyện về thầy giáo Dương.

" Vậy thầy giáo em nói như thế nào?" Trình Chi Ngôn thuận miệng hỏi một câu, trong lòng cũng không để bụng, cái lớp nhỏ này, biết cái gì lấy hay không lấy chồng a.

" Thầy giáo Dương nói, chờ cô ấy trưởng thành nếu như còn cảm thấy thích thầy, thầy ấy có thể suy xét cân nhắc!"

"...."

Kẻ lừa đảo!

Trình Chi Ngôn ở trong lòng khinh thường nói một câu.

" Sau đó nữ sinh chúng em cùng nữ sinh lớp khác bắt đầu gây gổ, mỗi người đều nói thầy giáo Dương không thể cùng người khác lớn lên, nhất định phải cùng chính mình lớn lên mới được!" Tiểu Thỏ vừa nhắc tới chuyện này liền cảm thấy chơi vui, khuôn mặt nhỏ nhắn trắng nõn nhất thời cười thành một đóa hoa.

" A..." Trình Chi Ngôn rầu rĩ lên tiếng, đột nhiên mở miệng hướng tới Tiểu Thỏ hỏi: "Em có đến hỏi thầy giáo Dương hay không, có thể gả cho thầy hay không?"

"A?" Tiểu Thỏ hơi run sợ một chút, sau đó thanh âm thanh thúy trả lời lớn tiếng nói: "Em đương nhiên không có a, sau này em lớn lên phải gả cho anh nước chanh a!"

" Hừ, đây còn không sai biệt lắm." Thanh âm Trình Chi Ngôn cực thấp thì thầm một tiếng.

" Nhưng mà Đồng Đồng nói sau này cô ấy lớn lên cũng cần phải gả cho thầy giáo Dương!" Tiểu Thỏ lại bổ sung một câu.


/1433

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status