Nghịch Thiên Độc Sủng Cuồng Phi Thật Yêu Nghiệt

Chương 148 - Chương 144

/252




Nam tử đội mặt nạ màu đỏ tinh xảo một đôi mắt lạnh đảo qua Bánh Bao Nhỏ đáng yêu , ngắm tới bàn tay của Bánh Bao Nhỏ bị móng vuốt của Văn Nhân Lưu bao trùm . Cuối cùng dừng ở trên người Văn Nhân Lưu , hàn quang bắn thẳng đến.

Lưu công tử cẩn thận! Kim sư phụ hét lớn một tiếng, lắc mình tới, một quyền đánh về phía nam tử áo đỏ .

Nam tử áo đỏ nghiêng người né tránh, nguy hiểm híp híp mắt. Đây là người nào ? Không nghĩ tới người này nội lực thâm hậu như thế , một quyền này nếu là thật sự đánh vào trên thân hắn, hắn sẽ ăn không ít đau khổ.

Chỗ nam tử áo đỏ đứng phát ra phịch một tiếng, một chiếc ghế gỗ đằng sau đã bị một quyền của Kim sư phụ làm cho tan xương nát thịt.

Tiêu Dao cung Quỷ Sát Huyết Tôn?

Kim sư phụ thay đổi bộ dạng ngơ ngác ngày thường , ánh mắt lợi hại nhìn chằm chằm nam tử áo đỏ trước mắt , nói chuyện khẩu khí đã tiếp cận khẳng định.

Áo đỏ rồi mặt nạ đỏ , đúng là trên giang hồ người người kính sợ Tiêu Dao cung Quỷ Sát Huyết Tôn.

Trên giang hồ có rất ít người nhìn đến bộ mặt thật của Quỷ Sát Huyết Tôn , nghe nói liền ngay cả những người trong Tiêu Dao cung đều không rõ ràng tôn thượng bọn họ trưởng thành bộ dáng gì ngocthuybachdang. Nhưng là, Kim sư phụ theo khí tràng của nam tử này đã nhìn ra, người này là Quỷ Sát Huyết Tôn không thể nghi ngờ.

Văn Nhân Lưu chưa thấy qua bộ dạng cảnh giác như vậy của Kim sư phụ, trong lúc nhất thời ánh mắt nhìn về phía nam tử áo đỏ cũng trở nên lạnh lùng sắc bén .

Tiêu Dao cung Quỷ Sát Huyết Tôn? Tuy rằng hắn thân ở triều đình, nhưng là chuyện trên giang hồ hắn cũng không phải không biết .

Rất sớm trước kia hắn liền tò mò Tiêu Dao cung là làm cái gì, nhưng là phái người đi ra điều tra không người nào tìm được đáp án , đó cũng là giáo huấn làm cho hắn không dám dễ dàng lại phái người điều tra chuyện về Tiêu Dao cung , miễn cho tiền mất tật mang. Nhưng là, có một việc có thể khẳng định, Tiêu Dao cung không là người bình thường có thể dễ dàng trêu chọc.

Cơ Mộc Ly mắt hơi hơi nheo lại, không nói hai lời liền cùng Kim sư phụ đánh lên.

Hắn không nghĩ tới Kim sư phụ thế nhưng như vậy khó đối phó, nói vậy bản thân là gặp Thế Ngoại Cao Nhân rồi. Tuy rằng đối phương võ công cao cường, nhưng là hắn từ tu tập bí kíp mà Hiên Viên U Băng cho hắn , võ công tiến rất xa, muốn còn hơn Kim sư phụ cũng không tính vấn đề lớn . Chẳng qua muốn trong khoảng thời gian ngắn bắt hắn liền có chút khó khăn rồi.

Xem xét chuẩn một khắc Kim sư phụ thất thần , Cơ Mộc Ly tung một chưởng bổ về phía Văn Nhân Lưu.

Lê Tử Ngọc kinh hô một tiếng, hận không thể thay Văn Nhân Lưu đỡ một chưởng này. Chẳng qua hắn lo lăng cũng là dư thừa, Văn Nhân Lưu tuy rằng không là đối thủ của những người này , nhưng là người trong hoàng thất thuở nhỏ tập võ, né tránh một chưởng cũng không khó.

Mà Cơ Mộc Ly cũng không nghĩ thật muốn mạng của hắn, hắn chỉ tranh thủ lúc Văn Nhân Lưu tránh đi một chưởng này túm lấy Bánh Bao Nhỏ mắt đang lấp lánh xem hắn . Rồi sau đó hóa thành một cơn gió , bay nhanh biến mất ở trước mặt mọi người .

Kim sư phụ đề khí sẽ bay ra ngoài đuổi theo , Lê Tử Ngọc vội vàng hô lên , Kim sư phụ chớ đuổi, cẩn thận là kế điệu hổ ly sơn!

Hiện thời thái tử điện hạ an toàn mới là quan trọng nhất, đây cũng là nguyên nhân Lê Tử Ngọc sẽ cùng Văn Nhân Lưu đi ra du ngoạn , hắn phải cam đoan thái tử an toàn, cứ việc hắn biết thái tử điện hạ đều có đối sách vạn toàn .

Kim sư phụ bước chân dừng lại, lập tức quay người trở về.

Diệp Tùy Trang có chút không đành lòng, lẩm bẩm hỏi, Nhưng là tiểu gia hỏa bị người bắt đi , chẳng lẽ chúng ta cứ như vậy ngồi xem mặc kệ? Bánh Bao Nhỏ vẫn gọi hắn Diệp thúc thúc , vạn nhất xảy ra chuyện gì... Hắn đều không dám nghĩ tiếp. Quỷ Sát Huyết Tôn thích giết tàn nhẫn, hắn vì sao phải bắt đi tiểu gia hỏa?

Băt đầu từ lúc Quỷ Sát Huyết Tôn xuất hiện thì sắc mặt Văn Nhân Lưu vẫn luôn ngưng trọng , thấy hắn bắt đi Tiểu Tinh Tinh , ánh mắt càng là lạnh lùng sắc bén.

Nghe được lời nói của Diệp Tùy Trang , ánh mắt đảo qua mấy người, thản nhiên nói: Tinh nhi sẽ không xảy ra chuyện gì, người nọ là phụng mệnh người kia mang Tinh nhi trở về. Ngừng một lúc , thanh âm trầm xuống, Chính là bản cung nhưng lại không biết, ngay cả Tiêu Dao cung Quỷ Sát Huyết Tôn đều sẽ nghe lệnh Viêm Đạm vương.

Lê Tử Ngọc nghe vậy ánh mắt chợt lóe, trong lòng đã có đoán. Tuy rằng hắn tinh thông mưu tính, nhưng là hắn bản thân có một khuyết điểm rất lớn , thì phải là trí nhớ của hắn không tốt . Trí nhớ kém không phải là xem văn nhớ thơ , mà là mặt người . Nếu là chỉ thấy người nọ một hai lần, trong đầu hắn rất ít khi có thể lưu lại bộ dáng người nọ , nhưng là có một ngoại trừ, thì phải là Viêm Đạm vương Cơ Mộc Ly .

Lúc trước Lam Đằng mượn cớ xem họa , mời ba nước khác đến Lam Đằng làm khách , Hỏa Vũ thì có Viêm Đạm Vương và quốc quân Cơ Văn kỳ, cũng tức Nho Vương trước đây .

Trừ bỏ hoàng thượng tổ chức hai lần đại yến, Viêm Đạm Vương Cơ Mộc Ly cùng Nho Vương Cơ Văn Kỳ rất ít ra khỏi hành cung . Cho nên hắn tổng cộng cũng gặp qua Cơ Mộc Ly

/252

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status