Nè! Đừng Hòng Chạy Khỏi Tớ!! Cô Bé Quàng Khăn Đỏ À!!

Chương 19 - Số Nhọ Của...tulipko !!

/21


Sau khi đã cười xuyên thủng 1 phân nửa Trái Đất iu dấu của chúng ta ( Tg : Người hay thiên thạch mà ac dữ vậy trời / Miu : hứ ) . Hai cha con ông Lĩnh lại leo lên chiếc xe sang trọng của mình và phóng nhanh về nhà với tốc 100km/ giờ ._. ( Tg : Bác chạy thế này kiểu nào cũng có ngày bị phạt tiền ._./ ÔL : kệ ta )

Tối đó…~~

Ở nhà Việt….

-Thưa mẹ con mới về ạ !!! ^_^

-Ờ !! Con ngồi xuống đi !! Mẹ Việt trầm giọng , vẻ mặt nghiêm trọng

-Con…..

-Sao..sao..vậy mẹ !! Việt chột dạ đáp

-CON LẠI SỬ DỤNG PHÉP NỮA PHẢI K ??? SAO K CHỊU NGHE LỜI MẸ HẢ ??? MẸ ĐÃ NÓI VỚI CON BAO NHIU LẦN RỒI ??? KHÔNG ĐC DÙNG PHÉP MÀ CON K NGHE HẢ ??? CON COI THƯỜNG TA SAO ??

Thế là lại 1 trận luyên thuyên bài ca la hét của mẹ Việt vang lên , lm hàng xóm bên cạnh , ai ai cũng tưởng nhà ý nuôi…hổ , tiếng hát “ trong trắng “ ý làm cho ng nghe nhói ta , lủng màng nhĩ ( giống nhà ta ) nếu nghe hoài có thể dẫn đến điếc , mọi ng cẩn thận nha >> Nói nhanh cho ng ta đi ngủ coi !!

-Ta là chủ hay mi là chủ ạ !! Việt nói với vẻ mặt lạnh

Thừa cơ xông lên , mẹ Việt lên giọng ta đây với cha Việt :

-Đấy ! Ông thấy chưa , nó làm phép kia !!

- Ở nhà mà em !! Ông dịu giọng

- Khoan khoan đã mẹ , con quỷ sứ này là ng xúi con nè , con chả biết j mà nó cứ bắt con làm ?? Vẻ mặt gian tàn cùng với Việt cất lên

- HẢ !! Tulipko trừng mắt

- Uổng công ta nuôi MI !! Lại đây TULIPKO !!

Thế là Tulipko no đòn , tội nghiệp !! Haizz !

/21

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status