Nè! Đừng Hòng Chạy Khỏi Tớ!! Cô Bé Quàng Khăn Đỏ À!!

Chương 16 - Hành Trình Giải Cứu

/21


~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Hello everyone , Ngọc đã trở lại sau 1 rồi hihi trong thời gian dài bận đi chơi quên đăng truyện ( Ahihihi ) . Mọi người có nhớ tui hem nè ???? Trời uiuiuiui !! Chương trước , Ngọc đã gieo rắc tai họa lên chàng Sói của chúng ta rồi a~~ . Không biết hôm nay chàng ta sẽ ra sao nhể * cười nham hiểm * . Mời các bn cùng đón xem nhé !!!!!!!!!

Nhưng mà nói trước cho mọi người biết là , số phận Sói ta rất rất là xui xẻo ( trong những chương này đó nhá) Nên tui khuyên những fan hâm mộ Việt nà :3

Trường hợp 1 : Việt bị Miu cầm đầu , xách tai

Trường hợp 2 : Bị Ông Lĩnh đè đầu cưỡi cổ

Nên là , mọi người đừng tội nghiệp Sói ta mà ném đá tg ngây thơ zô ( số ) tội nì nah~~

♡♡♡♡♡♡♡♡ ~~THÔI KHÔNG NÓI CHUYỆN BAO ĐỒNG NỮA ÂU , TA KỂ CHUYỆN ĐÂY A~~♡♡♡♡♡♡♡♡

Dù là người ác độc xúi Việt làm chiện động trời này, nhưng Tulipko vẫn không thể cưỡng lại cái bầu không khí thơ mộng bây giờ ♡♡♡♡♡♡ , cậu đứng ngẩn người ra nhìn , quên cả nhiệm vụ quan trọng , đó là , đọc thần chú giúp Miu tỉnh lại a~~. Mãi đến khi Việt giơ nắm đấm ra đe dọa ( nhưng vẫn đang môi kề môi với Miu đấy a~~ ) thì chú tinh linh nhỏ bé mới hoàn hồn, nhanh chóng mở sách ra , làm công việc đc giao :

- Reparifors !! Tulipko vừa lật sách vừa đọc thần chú

Đưa đôi bàn tay nhỏ nhắn của mình lên , cậu khẽ ra lệnh [ Hãy trở về đúng trật tự của mình đi ] . Tức thì , cả 1 dải băng hà đầy sao hiện lên , bao phủ cả căn phòng ( Tg : OMG , mi có phép cũng không tồi , nah~ Tulipko , cũng biết đưa người khá ra cái cảnh đẹp này nah~~ / Tulipko : Ố hố hố , ta mà lị / Tg : -_- Mới khen có tý mà đã ra vẻ kiêu căng , haizz chị mà không cho mi phép mạnh thì còn lâu mi mới làm được à nah / Tulipko : Hứ !! Bắt bẻ từng câu nói , tạm thua vậy !! Hãy đợi đí !! )

Việt lúc này mới bắt đầu thả đôi môi ra khỏi cô bé quàng khăn đỏ của chúng ta. Không nói gì , cậu lặng lẽ lấy 1 ngôi sao ( ngôi sao sáng nhất , đẹp nhất ) thả nó vào ngay giữa lồng ngực Miu >> Dải băng hà biến mất , căn phòng bệnh nhỏ xinh lại hiện ra…

- Cái…cái..quái !! Ông Lĩnh lắp bắp

- Xin bác đừng quá xúc động , cháu chik3 làm việc nghĩa hiệp bác không cần cảm ơn ( Tg : Haizz ! chết mi rồi Việt ui !! Mi hại đời gái người ta mà còn nói người ta cảm ơn mi sao !! Haizz !! Mô phật mô phật !/ Việt : Chết cha ta rồi đó , mi bắt ta nói chi thế , chưa nghe cha Miu nói gì , là ta đã biết số phận mình ra sao rồi đó huhuhuhu / Tg : Ố hố hố !! Ta mún xem số phân đen đủi đó quá đi !! )

- Mi hay quá ha !! Thằng nhóc kia , dám cướp đi nụ hôn đầu đời của Con Gái ta à !! Ông Lĩnh tức giận , gằn giọng rõ 2 từ : Con Gái

Aizzzz ~~ Không biết Việt sẽ ra sao đây , nói trc là rất xui , thui ta lượn đây , bye

/21

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status