Này Em! Anh Yêu Em

Chương 33: Tiệc Chia Tay

/41


GIẢI THÍCH CHO MB ĐỌC TRUYỆN ~ : 

- Là do tên 2 cặp đôi Ly - Duy - Hoàng Xu ad hay nhầm lẫn nên có thể khg nhớ và có thể ad đã viết lộn từ chương 31 . Cặp đôi ad muốn nói đến là Ly Ly - Duy nhưng nhầm lẫn ! 

- [ Cái thứ 2 ] Tất cả càng chàng đều có người tình cả ! Nó sẽ dần xuất hiện cho các bạn xem ! Khg chỉ riêng Hoàng và Huy đâu nhé . 

                                   Mọi thắc mắc cứ cmt dưới blog ~ 

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------- 

Chỉ qua 1 ngày mọi việc từ trang trí đến những thứ khác đều hoàn tất . Rồi ngày tiệc đã tới . Những cô gái mặc những chiếc váy lung linh lấp lánh còn các chàng trai thì mặc vest . Trên bàn những đồ ăn chưng bày từ đầu bàn đến cuối đều dọn ra những món ăn dắt tiền và xa xỉ . Hôm nay 4 cô gái mắc chiếc váy [ tự biên tự diễn đi mấy bạn ] ........................................ . 3 chàng thì dĩ nhiên vest . Bỗng tiếng Ly Ly  vang lên " Cảm ơn các bạn đã đến w' tiệc chia tay tôi sang Mỹ . Xin chân thành cảm ơn " . Tiếng vừa ngất tiếng vỗ tay lại vang lên " Bộp bộp " . ' Tôi còn đều muốn  nói với các anh / bạn tôi rằng . Tôi đi rồi ai cụng f sống tốt và hạnh phúc . Tôi xin hết . " Sau lời của Ly Ly thì tiếng Mc vang lên "  Vâng thưa quý vị đây là lời cuối cũng như là lời chia tay từ cô Ly Ly nói w' mọi người " 

Sáng hôm sau --------------------------------------------------------- 

' Tạm biệt mày nha . Sống tốt .Mong mày w' anh Duy mau làm lành lại nhé " - My nói vừa chúc cho Ly Ly và Duy 

' Tao cũng mong vậy " - Ly Ly nói thì có vẻ đầy hy vọng 

' Sống tốt nha em ! " - Ly My an ủi em , chúc em mình . 

Tiếng loa phát thanh vang lên " Xin thông báo máy bay đi từ vietnam sang mỹ sắp bay . Xin thông báo máy bay đi từ vietnam sang mỹ sắp bay  " . Ly Ly nghe v qua qua nói w' mọi " Em / tao đi đây . Tụi chị / mày sống tốt nhé ! " 

                                           End chap 32 =))) 

Zing Blog


/41

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status