Nàng phi lười có độc

Q.1 - Chương 40: Chương 40

/384


Editor: Puck

Thân thể đang nằm xuống của nàng cứng đờ, nghiêng đầu nhìn về phía phát ra âm thanh, là hắn?

Đêm đó trên nóc phòng hắn cứu nàng lại hại nàng!

Chân mày nàng vốn nhíu chặt nổi lên phiền muộn, suy cho cùng hôm nay xui xẻo triệt để sao?

“Thế gian này phồn hoa ngàn vạn, tại hạ còn chưa thưởng thức đủ, sao cam lòng chết đi.” Nàng nhịn đau đứng dậy, cười như không cười nhìn hắn.

“Các hạ thật sự có nhã hứng, lại không nề hà vất vả tới đây ngắm cảnh?”

“Ừm, mới vừa rồi thật sự thưởng thức ra ‘Cảnh’.”

Dáng người cao ráo của hắn đi ra từ chỗ ánh sáng lốm đốm, mặt nạ màu bạc hiện lên điểm sáng khiến khí lạnh trên mặt nạ bạc lui đi vài phần, hai tròng mắt vẫn nhàn nhã thong thả dò xét nàng từ đầu đến chân, hắn hơi tiếc nuối nói, “Nếu các hạ không có ý định tự sát, nhìn tình huống trước mắt, chắc hẳn hơn chừng nửa khắc nữa phải chết.”

“Tại hạ phúc lớn mạng lớn, dĩ nhiên không chết được.”

Một tay nàng thả lỏng phía sau siết chặt, cố nén đau đớn bứt rứt từ miệng vết thương truyền đến, bởi vì mất máu quá nhiều mà mặt hơi tái nhợt, miễn cưỡng nở nụ cười lạnh nhạt, “Nếu các hạ định ngắm cảnh ở đây, tại hạ sẽ không quấy rầy, cáo từ.”

Nàng không rõ người này là địch hay là bạn, nhưng nàng rõ ràng hắn tuyệt đối không phải người lương thiện, loại người này vẫn nên cách càng xa càng tốt.

“Gặp lại đã có duyên, cảnh đẹp như thế một người thưởng thức cũng cảm thấy hơi cô đơn, các hạ không ngại ở lại với tại hạ cùng nhau xem xét.”

Hắn dừng lại cách nàng ba bước, nghiêng người nhìn hoa màu tím nở rộ xán lạn bên kia bờ suối, quả thật là thái độ ngắm cảnh...

Đây là tình tiết không cần động thủ với nàng, nhưng lại khiến nàng hao tổn không còn chút máu mà chết?

Bị thương nặng trong người chạy không được đánh không thắng, nhưng nàng cũng không muốn hao phí chờ chết.

Nàng thản nhiên cười cười, “Nếu các hạ không ngại tại hạ quấy rầy nhã hứng của các hạ, vậy tại hạ ở lại.”

Nàng nói xong đồng thời chậm rãi cởi áo ngoài trên người ra, vết máu sau lưng vừa khô được một nửa dính một chỗ với quần áo, khẽ động lập tức chạm đến vết thương, đau đến trán nàng nhíu chặt, cuối cùng cắn răng cởi toàn bộ áo ngoài xuống, sau đó nàng cẩn thận dinendian.lơqid]on ngồi xổm xuống ngâm áo ngoài vào trong nước giặt sơ, cố hết sức vắt khô, sau đó run rẩy rũ ra khẽ gấp lại, vắt qua vết thương chỗ vai sau lưng, nhịn đau dùng sức siết chặt.

Hắn chắp tay đứng bên cạnh lạnh lùng nhìn nàng gian nan băng bó vết thương, khi đôi tay nàng đỏ lên vì lạnh lau mồ hôi trên trán, sau đó ngồi xuống tảng đá, hắn hơi “Cảm khái” mở miệng nói: “Các hạ thật sự có khí phách, tình nguyện tự mình cắn răng kiên trì băng bó vết thương cũng không nguyện mở miệng cầu viện người, thật sự khiến cho tại hạ bội phục.”

Cầu viện? Cầu viện ngươi? Nếu ta cầu viện ngươi sẽ đưa tay giúp đỡ?

Nàng cười nhạo trong lòng đồng thời cảm thấy hơi mệt mỏi, không muốn hao tổn tâm thần trổ tài ăn nói cho sướng miệng với hắn, nàng có thể cảm thấy hán không có sát khí với nàng, bởi vậy mới có thể xử lý vết thương trên lưng, mà không phải liều chết đánh nhau với hắn.

Nàng nhắm mắt lại thở ra một hơi thật dài,


/384

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status