Nàng phi lười có độc

Q.1 - Chương 37: Chương 37

/384


Editor: Puck

Hỉ... Mạch?

Nàng nhíu nhíu mày trầm ngâm giữ lại một lát.. Giống như không phải...

Chưa tới chốc lát, trúng độc, nội thương, dấu hiệu tẩu hỏa nhập ma, vân vân... Đã truyền đến đầu ngón tay nàng, nhưng chỉ trong nháy mắt lại cảm giác mạch tượng truyền tới đổi khác, tóm lại, ngoại trừ hỉ mạch quỷ dị ban đầu? Còn lại, tất cả các mạch khác tuyệt đối là mạch tượng của bệnh nan y, nhưng dường như mạch tượng bệnh nan y này không khỏi hơi nhiều?!

“Vẻ mặt các hạ nặng nề như vậy, chẳng lẽ thời gian qua thuốc và châm cứu không hiệu nghiệm lắm?” Quân Dập Hàn hỏi rõ và ho nhẹ truyền đến.

“Không phải.” Vẻ mặt nàng kỳ quái để cho Bạch Ưng thu lại sợi tơ, thu liễm sắc mặt đứng lên nói: “Mặc dù mạch tượng của Điện hạ cực kỳ yếu kém, tình thế không quá lạc quan, nhưng cũng không phải không thuốc chữa, đợi tại hạ trở về cân nhắc kỹ lưỡng, nhất định có thể đưa ra phương thuốc trị khỏi cho Điện hạ.”

“Thật sao?” Trên vẻ mặt tái nhợt của Quân Dập Hàn giống như nổi lên ba phần vui mừng, “Vậy phiền các hạ phí tâm.” Rồi lập tức nói với Bạch Ưng bên cạnh, “Bạch Thống lĩnh, an bài sương phòng tốt nhất cho vị công tử này, lại phái hai thủ hạ chịu khó hầu hạ cho tốt, không được chậm trễ, dù sao...” Âm u trong mắt hắn có vẻ càng thâm trầm, khóe môi giống như cười mà không phải cười lộ ra ý tứ sâu xa, “Mệnh của bổn Vương dựa toàn bộ vào vị công tử này.”

Nàng cười thản nhiên, không thèm để ý đến việc hắn định giam lỏng nàng, ôm quyền nói, “Tại hạ cáo lui.” Rồi hớn hở rời đi theo Bạch Ưng.

Quân Dập Hàn nhìn bóng lưng rời đi, nụ cười nơi khóe miệng dần đông cứng.

Đêm dài đằng đẵng ngủ ngon giấc, nhưng trong chùa Hộ Quốc to lớn như vậy, người ngủ ngon chỉ giới hạn cho Các chủ Minh Nguyệt các.

“Hắn lại trở về hồ Nguyệt Nha?” Trong điện Phật phía tây, Mộ Dung Nhu vẫn quỳ trên bồ đoàn nhắm mắt tụng kinh Phật, đầu ngón tay lần tràng hạt dừng lại, tròng mắt khẽ nâng như có điều suy nghĩ, “Có thể tra rõ vì sao hắn trở về hồ Nguyệt Nha?”

“Lần này đối phương âm thầm bố trí hộ vệ nhiều hơn lần trước gấp mấy lần, thuộc hạ không dám mạo hiểm lại gần, nhưng theo thuộc hạ quan sát, Hoàng thượng đi lại bất tiện, hình như trên đùi có vết thương, sau khi bọn họ đến hồ Nguyệt Nha


/384

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status