Nàng phi lười có độc

Q.1 - Chương 35: Chương 35

/384


Gió thổi qua, cuồn cuộn dăm ba lá cây trên nóc phòng phiêu đãng lay động, tròng mắt hơi lạnh của Quân Dập Hàn dâng lên ý lạnh.

“Vương gia, có cần thuộc hạ đi theo nhìn không.” Bạch Ưng ở bên cạnh hắn nhỏ giọng hỏi. Hắn đã sớm phát hiện nam tử trên nóc phòng lúc đang đi trên đường núi, lúc ấy chưa xử lý, chẳng qua chỉ muốn nhìn xem mục đích của đối phương là gì mà thôi.

“Không cần.” Quân Dập Hàn thu hồi tròng mắt từ phía nóc phòng nhìn cửa chùa vẫn đóng chặt, lạnh lùng nói, “Phái người bao vây chùa Hộ Quốc, lục soát từng tấc, bất kỳ xó xỉnh nào cũng không bỏ qua, hỏi tất cả mọi người trong chùa, bổn Vương không tin một người to đùng sống sờ sờ như vậy lại có thể biến mất trong hư không, vả lại không lưu lại chút dấu vết nào.”

“Vâng.” Bạch Ưng tuân lệnh, lập tức xoay người điều động hộ vệ.

“A di đà Phật, lão nạp không biết Hàn Vương đến, không kịp nghênh đón từ xa, kính mong Hàn Vương thứ tội.” Cửa chùa vẫn đóng chặt, lúc này ứng tiếng mở ra, phương trượng Không Trí đại sư dẫn theo chúng đệ tử tiến lên đón.

“Hàn Vương, coi như ai gia có thể chờ được Vương gia đến đây.” Lời Không Trí đại sư vừa dứt, giọng nói mang theo lo lắng của Mộ Dung Nhu vang lên, bà ta mặc trang phục tinh sảo diễm lệ, trên dung nhan đầy vẻ sầu khổ, được cung nữ đỡ đi tới trước mặt Quân Dập Hàn.

“Thái hậu.” Quân Dập Hàn nhíu mắt khom người coi như hành lễ.

Lệ trong mắt Mộ Dung Nhu lóe lên, theo đó giơ tay áo lau khóe mắt hơi ướt, “Ai gia đưa Vương phi của ngươi tới đây lại làm lạc mất nàng, ai gia thật sự không có mặt mũi nào tới gặp ngươi, tuy ai gia đã phái người đi tìm hồi lâu nhưng vẫn không tìm được Vương phi, bất đắc dĩ, ai gia đành phải mặt dày phái người đến Hàn Vương phủ thông báo cho ngươi, cho dù hiện giờ thân thể Hàn Vương không được tốt, nhưng từ trước đến giờ mưu kế siêu quần, ai gia nghĩ có lẽ Hàn Vương sẽ có biện pháp tìm Vương phi về, dù sao cũng tốt hơn ai gia mất bình tĩnh không có kế sách gì tốt.”

Không có kế sách?

Vài ba lời đã đẩy sạch trách nhiệm mà còn nói không có kế sách?

Quân Dập Hàn che giấu giễu cợt trong mắt, trầm giọng lên tiếng, “Phiền Thái hậu phí tâm, bổn Vương đương nhiên dốc sức tìm Vương phi về.”

Bổn cung chính là muốn ngươi “Dốc sức tìm về”! Trong lòng Mộ Dung Nhu nổi lên nụ cười lạnh lùng.

“Ngươi đang làm gì?” Nàng vừa mới chuyển qua mấy mái hiên tìm nơi ánh sáng tốt, thanh tĩnh định ngủ, nam tử cao gầy như u hồn xuất hiện bên cạnh nàng tức giận chất vấn.

“Làm gì?” Nàng ôm hai cánh tay nghiêng người dựa vào mái đá xanh sau lưng, vẻ mặt lười biếng nhìn hắn, “Người mà ngươi phái đi không nhìn thấy sao, bổn Các chủ đang tìm chỗ định ngủ, việc này cũng phải báo ngươi chờ ngươi cho phép sao?”

“Nhưng chỗ nào không ngủ, ngươi lại cố tình chạy lên nóc nhà, còn cố tình nhìn người kia


/384

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status