Nam thừa nữ thiếu thật đáng sợ

Chương 94: Chương 88

/221


Lưu Diệp thu buồn bực lại vào phòng vệ sinh, chỉ có điều rất kỳ quái chính là, cô vừa mới bước vào bên trong đèn tự động sáng lên.

Tức thì đầu óc Lưu Diệp cũng có chút mù mịt, cây nến bên ngoài kia không phải là … Bữa tối dưới ánh nến trong truyền thuyết chứ?

Cô hoảng sợ lập tức liếc mắt nhìn ra bên ngoài, chủ yếu là bữa tối dưới nến để chung với Khương Nhiên xác suất gần như là sao chổi đụng trái đất, không thể nói tuyệt đối không có khả năng, nhưng cũng tuyệt đối là giật mình kinh người.

Lưu Diệp cảm thấy trái tim nhảy loạn bùm bùm, cô cố gắng giả vờ bình tĩnh, chỉ là lúc nhìn gương soi, vẻ mặt vẫn còn nhe răng nhếch miệng lộ ra vẻ hớn hở.

Cô vội vàng dừng lại nét mặt, hít sâu vài cái, chờ Lưu Diệp từ trong phòng vệ sinh chậm rì rì đi ra lần nữa, nét mặt của cô đã trở nên gió tám phương ngừng thổi bốn bề yên tĩnh rồi.

Cô không nói một lời ngồi trước ánh nến, chỉ là ánh mắt đảo loạn khắp nơi đã tiết lộ bao nhiêu tâm tình của cô.

Cô giống như đang tìm cái gì đó rất nhanh nhìn lướt qua bày biện bữa ăn tối.

Chỉ là bữa ăn đặt ở trước mặt cô không có bất kỳ khác biệt, lại không thấy trứng chiên hình trái tim cũng không có bình hoa cắm hoa hồng.

Nội dung thức ăn lại là những thứ thực phẩm khỏe mạnh kia.

Lưu Diệp liền giống như quả bóng cao xu bị xì hơi, cô cũng biết Khương Nhiên không biết làm cái này.

Chẳng qua quả thực là cô đang đói bụng, vừa thấy thức ăn còn vài phần nhiệt độ, cô cũng liền buồn bực trong lòng mở to miệng ăn, Khương Nhiên cũng không nói gì.

Rốt cuộc ăn cũng xấp xỉ rồi, Lưu Diệp mới nghe Khương Nhiên ở đối diện nhàn nhạt hỏi cô một câu: "Hôm nay có thuận lợi không?"

Lưu Diệp thật sự có một bụng lời nói muốn nói cho người khác nghe, cô cũng bèn ngẩng đầu lên, hưng phấn kể: "Đâu chỉ là thuận lợi, quả thực là cực kỳ thuận lợi! Đúng rồi, Khương Nhiên, anh biết không, những người trước kia em đã giúp đỡ, em cũng chưa từng nghĩ tới, khi đó em thật sự không có suy nghĩ nhiều như vậy, em chỉ là cảm thấy em phải làm chút gì đó, sau đó em làm ngay, kết quả anh biết không, có rất nhiều người cảm ơn em đấy. . . . . . Anh xem hai mắt em đều sưng lên, em quá vô dụng, trước mặt nhiều người như thế lại khóc lên. . . . . ."

Cô nói tốc độ rất nhanh, hơn nữa càng nói càng kích động, chắc là vừa mới ăn cơm xong, nói huyên thuyên một hồi, rất nhanh Lưu Diệp giống như lạc giọng, thì bị nấc cục.

Khương Nhiên đã quen với tình trạng này của cô, thấy cô bỗng nhiên che cổ lúng túng, anh hé miệng cười một cái, cúi đầu rót ly nước cho cô, nhàn nhạt hỏi: "Thế có vui không?"

"Cực kỳ vui." Lưu Diệp vừa uống nước vừa nói, hai mắt cười đều muốn híp lại.

Khương Nhiên gật đầu một cái, vẻ mặt thản nhiên kèm theo một câu: "Em vui vẻ là được rồi."

Anh vốn đẹp trai siêu cấp khó gặp, lúc này thưởng thức dưới ánh nến, thì càng cảm thấy quả thật suất làm cho tim người đập tăng nhanh hơn.

Hơn nữa trong lúc Lưu Diệp hơi lặng người nhìn anh, Khương Nhiên đã lấy ra một bình rượu từ dưới bàn lên.

Lưu Diệp có chút ngoài ý muốn, bởi vì trong quân đoàn nhà họ Khương luôn mệnh lệnh rõ ràng cấm rượu, trừ tình huống đặc biệt ngày đặc thù, phần lớn thời gian đừng nói uống rượu, ngay cả nhìn thấy rượu đều không dễ dàng.

Lúc này không có chút lễ tết gì, chủ yếu hơn chính là Khương Nhiên luôn không cho phép cô uống rượu.

Lúc này ngược lại thật hiếm thấy lại rót cho cô một ly, chính là rượu màu xanh nhạt.

Lưu Diệp tiếp nhận bưng ly lên nhấp một miếng, uống vào trong miệng vị ngọt tan ra, không có mùi rượu gì trái lại uống rất ngon.

"Nghe Quan Chỉ nói, con gái đều thích loại rượu này." Anh nhìn mặt của cô, lại rút một chai từ dưới bàn ra.

Lúc này Lưu Diệp mới vội vàng vén khăn trải bàn lên, sau đó nhìn thấy vậy mà dưới chân mình nhét mấy bình rượu, quả thật cũng có thể làm tủ rượu luôn rồi.

Bỗng chốc cô bật cười: "Anh đang làm gì vậy, trước kia một giọt rượu cũng không cho uống, hiện tại giống như dọn cả cửa hàng bán rượu tới. . . . . ."

Hẳn là Khương Nhiên muốn nói gì đó.

Nhưng ngược lại những chai rượu này lại nhắc nhở Lưu Diệp một chuyện, Lưu Diệp cũng rất nhanh nói ra: "Ô, đúng rồi. . . . . . Em có thể lấy chúng thử pha chế một chút . . . . . . Chỉ là cũng không thể gọi là pha chế. . . . . . Chẳng qua là thử xem mấy loại rượu này phối hợp lại uống ngon không. . . . . ."

Chuyện này thật đúng là nhắc nhở cô, trước kia lúc cô học nấu nướng, cũng thuận tiện học chút kiến thức căn bản pha chế rượu, cũng không quá chuyên nghiệp, chủ yếu là muốn biết nguyên liệu nấu ăn gì phối với rượu thì ngon miệng hơn.

Ngay tại lúc cô cầm hai chai rượu nghiên cứu, Lưu Diệp chợt chú ý tới vẻ mặt muốn nói lại thôi của Khương Nhiên, cô vội vàng nhìn thẳng vào mắt của Khương Nhiên hỏi anh: "Không phải vừa rồi anh muốn nói với em cái gì chứ, ngại quá, em mới vừa nhìn thấy nhiều rượu như vậy. . . . . . Thì nhớ lại chuyện học nấu nướng trước kia, anh muốn nói cái gì à?"

Kết quả sau khi Khương Nhiên bị cô nhìn chăm chú như vậy, ngược lại giống như gặp phải vấn đề khó khăn gì đó, qua một lúc lâu mới nói: "Không có chuyện gì, em làm việc của em trước đi."

Oh. . . . . .

Lưu Diệp cảm thấy là lạ, Khương Nhiên cũng không phải là người có lời gì muốn nói mà không nói, cô cũng liền chần chừ một lúc, trong đầu lại càng suy nghĩ, rất nhanh nghĩ tới điều gì đó, bỗng nhiên Lưu Diệp trở nên khẩn trương, vẻ mặt lo lắng hỏi Khương Nhiên: "Không phải là tiểu bảo bối chứ? Nó không có sao chứ? Bộ dạng này của anh, có phải có chuyện gì gạt em hay không. . . . . ."

"Không phải." Đến lúc này vẻ mặt của Khương Nhiên quả thật cũng có chút bất đắc dĩ, "Tiểu bảo bối rất tốt."

Lưu Diệp lại nghiêm túc nhìn qua nét mặt của Khương Nhiên, sau khi xác nhận anh không giống như là lừa gạt mình, trong lòng cô nghi ngờ càng lớn.

Hôm nay Khương Nhiên làm sao vậy chứ?

Thật không có chuyện gì sao?

Cô vừa nghiền ngẫm vừa len lén liếc mắt nhìn nét mặt của Khương Nhiên, có lẽ là mình vừa suy nghĩ lung tung chăng?

Lúc trước không phải là bởi vì cô suy nghĩ nhiều, gây nên chuyện trống đánh xuôi kèn thổi ngược với Khương Nhiên sao, đây chính là dạy dỗ sau vô số lần hiểu lầm

/221

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status